Cuộc gặp gỡ đầy rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là 1 cô gái bản tính bên ngoài cứng ngắc nhưng bên trong lại mềm yếu. Tên tôi là Nguyễn Kim Ngân gia đình rất bình thường nhưng có 1 điều tôi lại rất ghét cái gia đình đó. Khi lên lớp 6 tôi đã tự lập làm những điều cần thiết không cần ở ba và mẹ. Cuộc sống của tôi cứ thế trôi qua nhưng đến 1 ngày tôi gặp đc anh thì cuộc sống đã thay đổi.
Tôi đang bước vào cấp 3 hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở trường mới đó là ngôi trường tôi muốn vào. Đặt báo thức rất sớm để chuẩn bị đi học nhưng tôi lại tắt ngủ luôn và cái kết tôi phải chạy thật nhanh để đón xe buýt. Đang cắm đầu chạy k để ý gì nên đã đâm phải 1 cái xe. Tôi bị té trầy hết chân nhưng cũng xin lỗi người ta đag định nói thì có 1 cái giọng nói đầy kiêu ngạo phát ra:
- Cô có bị khùng k chạy bộ cũng phải nhìn đường chứ làm trầy xe tôi rồi cô đền đi.
Lời định nói cứ thế mà nuốt vào vì tôi rất ghét cái giọng này nên ngước mặt lên chửi tên đó xong rùi xin lỗi cũng đâu có sao nhưng khi ngước lên thì trước mặt tôi bị đơ vài giây vì khuôn mặt cậu ta rất baby cộng thêm màu tóc hơi đỏ trông rất cool. Không vì thế mà quên việc mình định làm tôi định ca bài nhưng vì trễ h nên nói nhanh:

- Tui khùng đó rùi sao anh cũng như tui thui anh chạy xe máy mà sao đi lên lề đường bộ anh chưa hiểu về luật giao thông hả xe anh bị trầy không  phải lỗi mỗi mình tôi nên tôi sẽ k đền đâu vậy nhá tui xl đã đụng trúng anh bye bye.
Vừa nói xong tôi chạy vọt đi luôn chứ ở lại mất thời gian vs lại tôi phát hiện anh ta đag nóng khi bị trầy xe và bị tôi nói nên ở lại chắc tôi chết vì cãi nhau quá nên đi nhanh là tốt nhất. Về phần anh bị 1 cô gái nói vậy làm anh rất tức vì chưa ai giám nói vs anh như vậy anh quýêt định sẽ tìm được cô để trả thù cho mình và cái xe. Anh bỗng nhận ra đồng phục cô đag mặc giống trường anh đag học thì 1 nụ cười xuất hiện trên mặt anh và nghĩ thầm< để xem tui xử lý cô ra sao>. Cô đã ngồi trên xe buýt thì cô có cảm giác lạnh sống lưng.
*Giới thiệu nhân vật*
- Nguyễn Kim Ngân( 15t) cao 1m62 học cũng tạm đc nhưng thích thì học k thì thui. Từ nhỏ thiếu tình thương cha mẹ nên ghét gđ vì họ chỉ lo cho e cô. Tính tình thất thường rất ghét ồn ào và sự kiêu ngạo. Thích màu đen và đỏ.vv (từ từ rùi bk thêm nhé )
- Trần Nam Phong (17t) cao 1m70 học cũng giống cô. Con trai của 1 chủ tịch tập đoàn lớn về các loại xe nổi tiếng. Tính tình kiêu ngạo rất lăng nhăng nhưng chỉ cho vui thui. Là bang chủ của thế giới đêm mệnh danh hoàng tử máu lạnh ( biệt danh Kai) ( Còn 2 người bạn nữa nhưng để giới thiệu sau)
Mong mọi người ủng hộ mình nha mình mới viết truyện lần đầu nên có sai sót mong mọi người thông cảm và chỉ cho mình. Vì thời gian hơi bận nên ra truyện hơi trễ mong mọi người đợi nhé hihi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fgbbnjj