Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng 8 khí hậu hanh khô , nhiệt độ oi bức, làm tinh thần của mọi người theo đó mà suy sụp xuống cả , đây là thời gian bắt đầu cho những chuỗi ngày học tập cực chán của học sinh , sinh viên .
Trước cổng trường đại học Giang Hoa , các sinh viên lần lượt đông đúc tập trung trỡ lại trường , hàn huyên chuyện cũ với các bạn cũ sau 3 tháng hè vừa rồi .
Một chiếc xe bus màu xanh lục nhạt dừng bánh hiên ngang tại trước trường . Các sinh viên lần lượt chen lấn, ùa ạt tràn ra ngoài để tránh không gian nóng gay gắt , chật chọi trong xe .
Nhưng có một người khác với mọi người còn lại ,cậu ấy tốt tínhnhường , đợi chờ mọi người xuống hết rui cậu ta mới bước xuống xe sau đó .
Trần Gia Khánh kéo chiếc vali có vài phần đã ngả màu vàng đến trước cổng trường rộng lớn trước mặt . Cậu cong khoé môi lên , ánh mắt tán thưởng dành cho ngôi trường mới này , cậu tự khuyên bảo bản thân :" Mình cần phải cố gắng thật nhiều để không bỏ phí học bổng như thế này " .
Giang Hoa là trường đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế , là nơi dành cho các cậu ấm , cô chiêu của gia đình giàu có , có quyền lực bậc nhất thành phố A này theo học , cậu sỡ dĩ được theo học là do có suất học bổng cậu rất cố gắng để lấy được ỡ cuối cấp ba
Cậu ung dung ,vui vẽ bước vào sân trường đang chào đón tân học sinh mới , cậu bước vào môi trường đại học với bao ấp ủ , và ước mơ cùng với sự cố gắng của cậu .

" Gia Khánh , tớ ỡ bên đây " _ Tuấn Vũ người bạn thân nhất của cậu năm cấp 3 , nghe tiếng kêu quen thuộc cậu chạy nhanh lại chỗ Tuấn Vũ :" A Vũ sao cậu cũng ỡ đây " .
A Vũ cười híp mắt , trả lời :" Cậu ỡ đâu tớ ỡ đó , vì chúng ta là bạn thân mà "
Cậu cùng Tuấn Vũ đi dạo xung quanh trường , bầu không khí nhộn nhịp trong sân trường làm cho cậu cảm thấy nơi đây cũng không quá khó khăn như lúc đầu cậu suy nghĩ
Cậu và A Vũ tạm biệt nhau để đi kiếm phòng kí túc xá của trường
Đang trên đường tìm kiếm , bổng các cô gái xung quanh cậu la hét rầm rộ lên , " Học trưởng Hàm Quân , học trưởng tới rồi kìa "
Cậu tò mò , chú ý theo mọi người , xuất hiện trước mặt cậu là một chiếc BMW dòng cao cấp dừng lại , người trong xe bước ra là một người con trai sỡ hữu ngũ quan tuấn tú nhưng lại mang nét lạnh lùng , tạo cảm giác khó tiếp cận với mọi người xung quanh , thân hình chuẫn , cân đối hoàn hảo, cậu nhìn thấy người trước mặt với ánh mắt ngưỡng mộ không đóng lại được , nghe mọi trường xung quanh bảo : cậu ta tên " Hàm Quân " cậu ghi nhớ cái tên nhưng cậu không hề biết được , tên người đàn ông này sẽ ảnh hưỡng rất lớn với cuộc sống cũa bản thân
———————————————————————————
Là truyện đầu tay của mình , các bạn đừng chê cười ạ , mong được nghe ý kiến của mọi người 💕💕💕
Edit : MIẾN ☘️☘️☘️🔥🔥🔥


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net