91.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái tuổi này đứa bé phải là hoạt bát vừa đáng yêu mới đúng!

Nhưng bảo bối của cô thật quá hướng nội. Cho nên cô quyết định đưa con mình đi chơi nhưng lúc sắp lên xe thì bảo bối lại không muốn. Đang chuẩn bị nhưng lại đòi đi cùng ba, được rồi, đi cùng ba!

Bọn họ không có đi nhiều nơi sợ cô bé lạ cho nên chỉ mang cô bé đến nhà họ Giang quen thuộc.

Ngày an tĩnh như vậy cứ từ từ trôi qua! Ngày này, sau khi họ ở ăn xong bữa ăn sáng, lại lên đường đi đến nhà họ Giang rồi.

Giang Hạo Nhiên cùng Uông Điềm Điềm bởi vì đến chăm sóc cha mẹ nhân tiện mang cháu về thăm ông bà cho nên chuyển về nhà lớn của Giang gia. Đây là nhà kiểu cổ của Trung Quốc, trong đình viện cổ kính có cầu nước nhỏ chảy rất tao nhã, nhiều loại cây xanh biếc, có hành lang quanh cô, vườn hoa xinh đẹp...Tất cả đều tốt đẹp.

Lúc này ba người bạn đang ngồi trong đình, cúi đầu chơi đùa đồ trong tay thỉnh thoảng nghe cậu bé trai không tự nhiên la cô gái nhỏ, còn có Lương Tư Đồng vui vẻ cười khanh khách.

Từ lúc ra đời đến giờ, Lương Úy Lâm vẫn luôn mang Lương Tư Đồng đến ở Thái Lan, trừ bảo mẫu cùng Lương Úy Lâm cô bé chưa bao giờ nói chuyện với ai nhiều.

Nhưng khoảng thời gian này tiếp xúc nhiều cùng với hai đứa bé sinh đôi của Giang gia cho nên Lương Tư Đồng theo chân bọn họ chơi vui vẻ vì nằm trong phạm vi có thể thấy ba mẹ mình.

"Nhược Tuyết cô xem, hiện tại Đồng Đồng đã sáng sủa rất nhiều. Trước kia, chỉ cần không tới 5 phút không nhìn thấy Lương Úy Lâm, con bé nhất định sẽ khóc!" Uông Điềm Điềm uống một hớp Hoa Trà, thấp mắt xuống nhìn Nhược Tuyết.

Lương Úy Lâm một đưa bọn họ đi tới nơi này, cùng Giang Hạo Nhiên vào thư phòng rồi. Hơn nữa bình thường khó được nhìn thấy Nghiêm Quân Hạo cũng tới. Cũng không biết những người đàn ông kia vừa thấy mặt làm sao lại nói không xong chuyện đây?

Như vậy cũng tốt, cô có thể đơn độc cùng Nhược Tuyết tâm sự một chút. Họ đã nhiều năm không có gặp, nhưng không nghĩ tới lần trước gặp mặt lại lúng túng cùng bất đắc dĩ như thế.

"Là tôi không tốt, sinh hạ con bé xong lại không có một ngày thực hiện trách nhiệm của người làm mẹ. . . . . ." Tình cảnh đó, đau lòng đó, khó khăn khi sinh dù là bạn thân đi nữa cũng không cách nào nói ra! Nhưng việc bỏ rơi con mình cô chỉ muốn tận lực bù đắp cho con bé, mỗi ngày đều như vậy.

"Nhược Tuyết, cô không nên tự trách. Cô bây giờ trở lại bên con bé vẫn còn kịp! Có cha mẹ ở bên người mới có lợi cho đứa bé, cả người khỏe mạnh. Cô xem, Đồng Đồng hiện tại thật sự khác rất nhiều."

"Chỉ mong cô bé có thể tốt hơn nhanh chóng hòa nhập cùng các bạn đồng lứa."

Nhược Tuyết để ly trà trong tay xuống, nhìn cái mặt cô gái nhỏ cười ngọt ngào, bảo bối của cô! Cốt nhục trên người cô sao có thể tách ra? Sao cô lại ác tâm bỏ con bé nhiều năm như vậy?

"Nhược Tuyết, vậy cô cùng Lương Úy Lâm. . . . . ." Mặc dù bọn họ cùng đi , nhưng cô xem được, Nhược Tuyết từ đầu tới cuối cũng không có cùng Lương Úy Lâm nói qua một câu, thậm chí ngay cả liếc mắt nhìn cũng không có. Trong mắt cô chỉ có đứa bé mà thôi.

"Điềm Điềm, tôi theo anh ấy vì đứa bé, không phải vì điều gì khác. . . . ." Đưa ánh mắt từ trên người bảo bối nhỏ thu hồi lại, Nhược Tuyết uống cạn chén Hoa Trà, yên lặng nhìn đồ sứ chất lỏng trong suốt bên trong màu đỏ sậm trên bàn.

Tự bản thân mình từ đêm hôm đó, bọn họ chưa cùng ở chung một chỗ. Trải qua một khoảng thời gian chung đụng, tình cảm của cô và Đồng Đồng ngày càng tốt, mỗi ngày cùng nhau ăn cơm, nói chuyện phiếm, chơi đùa cùng nhau, sau bữa cơm chiều hai mẹ con tắm cùng nhau thường làm đồ đạc vươn vãi đầy đất mới ra ngoài.

Sau đó đương nhiên ngủ cùng nhau! Cô không trở lại phòng của mình, người bạn nhỏ vốn chỉ chú ý đến người đàn ông kia, sau đã quay ngoắc sang sấy tóc cũng muốn mẹ.

Cuộc sống như thế đối với Nhược Tuyết mà nói, vô cùng thỏa mãn! Mà Lương Úy Lâm thế nhưng cũng ngầm cho phép cô như vậy mà không trở lại quấy rầy cô.

Có lẽ, như vậy đối với hai người đều là tốt nhất!

"Cô đối với anh ấy, thật một chút tình cảm cũng không có sao?" Uông Điềm Điềm không tin. Cô cảm giác giữa bọn họ không có đơn giản như Nhược Tuyết nói. Nếu như không có, theo cá tính của Lương Úy Lâm, cô ấy hướng về Đồng Đồng, làm sao có thể cho cô ở cùng một chỗ bồi dưỡng tình cảm?

"Khụ khụ. . . . . ." Cô bị sặc vội vàng cầm khăn tay trên bàn lau chùi sạch sẽ, gương mặt bị thẹn đến đỏ bừng, "Điềm Điềm, làm sao cô cho rằng tôi đối với anh ấy có tình cảm, chuyện giữa chúng tôi, không phải vài ba lời có thể nói rõ ràng . Hơn nữa quan hệ chúng tôi không hề giống như cô nghĩ. ?" Nhược Tuyết chợt cảm thấy có điểm không tự tại, cho dù là hai người phụ nữ nói tới chuyện tình cảm.

Cô đối với người đàn ông kia, làm sao có thể có bất kỳ tình cảm tồn tại, cho dù có, cũng chỉ là hận mà thôi. Không còn gì khác.

"Chuyện của hai người tôi cũng có nghe được một chút." Uông Điềm Điềm than nhẹ một tiếng "Tôi hiểu rõ Lương Úy Lâm có lẽ thật thương cô, nhưng tôi dám cam đoan anh ấy nhất định là thích cô."

"Tôi không rõ cô ở đây nói gì." Nhược Tuyết không được tự nhiên thả khăn xuống, trên gương mặt sau khi ho liền đỏ tươi. Điềm Điềm ở nói bậy cái gì? Lương Úy Lâm thích cô? Cho dù là thật, cô cũng không có cái phúc đó! Cô chỉ nghĩ bồi ở bên cạnh con gái sống cuộc sống an tĩnh là tốt rồi.

"Nhược Tuyết cô nói cho tôi biết, cô có yêu hay anh ấy không?" Theo lí khi Uông Điềm Điềm xuất chiêu thì cô hoàn toàn không chống đỡ được, không biết nên trả lời sao, cũng không biết sao tránh đề tài này. Có thể không nói chuyện này được không?

Đi theo Lương Úy Lâm nhiều năm, hơn nữa cô đã trải qua một cuộc sống quen che giấu cảm giác của mình không cho ai nhìn thấu dần dần học được thản nhiên, ép hỏi như thế không có bất kì lời khách sáo nào ngược lại làm cô không biết làm sao.

"Không thương!" Cô kiên định nói . Hận cũng không kịp, tại sao có thể có yêu đây?

"Nhược Tuyết, vậy hai người có ở cùng một chỗ?" Hồi đáp được nhanh như vậy, không phải che giấu vậy là cái gì? Chỉ là, Uông Điềm Điềm không ngu như vậy mà nói ra! Chỉ là cô còn có thể hỏi những thứ khác.

"Có ý gì?" Bọn họ ngày ngày ở tại cùng một mái nhà, có tính là ở cùng một chỗ không?

"Ý tôi muốn nói hai người có ngủ cùng không?" Như vậy có thể hiểu chưa?

"Điềm Điềm sao cô lại cho là thế?"Nhược Tuyết cho là mới vừa rồi cô đã nói rất rõ ràng.

"Đương nhiên là có thể rồi! Nhược Tuyết nêu như hai người rõ ràng như vậy sau này thì sao? Nếu như Lương Úy Lâm kết hôn, cô sao có thể ở cạnh Đồng Đồng sao?" Cô chỉ là giả thiết mà thôi, chính là ép Nhược Tuyết nói thật lòng mình.

Lương Úy Lâm nếu như muốn kết hôn, vậy sẽ có một người là mẹ đứa bé.

Lần này, Nhược Tuyết lời gì cũng nói không ra ngoài. Bởi vì, Điềm Điềm nói sự thật, hơn nữa cô thừa nhận cô chưa có từng nghĩ tới Lương Úy Lâm sẽ cùng người phụ nữ khác kết hôn.

Một người đàn ông máu lạnh vô tình sẽ có phụ nữ thích anh sao?

Nếu như có thì sao đây? Lăng Nhược Tuyết ơi Lăng Nhược Tuyết cô thật khờ quá, trừ thân phận và địa vị của anh, bề ngoài phong độ như vậy có người nào có thể vượt qua đây? Một người như vậy có biết bao nhiêu thiên kim muốn gả cho anh?

Nếu như có một ngày như vậy, cô sao đối mặt đây? Có một số việc không đề cập không hẳn không xảy ra, nếu như tới phải đối mắt thôi!

Ông trời sao lại thích đùa cợt cô vậy? Thời điểm hạnh phúc trong tay, lại đả kích cô làm cho cô lâm vào vạn kiếp bất phục.

"Nhược Tuyết, thật xin lỗi. Tôi không phải cố ý để cho cô khổ sở!" Uông Điềm Điềm vươn tay cầm tay Nhược Tuyết đã nắm thật chặt thành quyền.

Cô chỉ hi vọng Nhược Tuyết và Lương Úy Lâm có thể hạnh phúc mà thôi, không có ác ý! Bởi vì bọn họ trải qua nhiều đau khổ như vậy phải xứng đáng có hạnh phúc!

"Không sao, Điềm Điềm. Nếu như cô không nói ra, tôi nghĩ tôi sẽ đắm chìm trong thế giới nhỏ của chính mình không thèm nghĩ chuyện này. Như vậy cũng tốt, có thể để cho tôi lần nữa suy nghĩ thật tốt một chút." Ngẩng đầu lên, Nhược Tuyết đối với Uông Điềm Điềm khẽ cười nói.

"Nhược Tuyết, tôi tới phòng bếp xem điểm tâm xong chưa?" Uông Điềm Điềm liếc mắt nhìn mấy đứa trẻ vẫn đang chơi vui vẻ, chợt nghĩ đến mới vừa rồi lúc đi ra có nướng bánh ngọt, thời gian không sai biệt lắm.

Các bạn nhỏ chơi cả buổi sáng cũng hơi đói rồi! Mà Uông Điềm Điềm thích nhất nấu ăn. Dù trong nhà có người giúp việc nhưng cô vẫn muốn tự mình làm.

"Tôi ở đây trông bọn trẻ!" Điềm Điềm là một người mẹ tốt, nhìn bóng dáng cô xa dần, Nhược Tuyết đau lòng vì sự nhẫn tâm của mình lần nữa.

"Nhược Tuyết, đã lâu không gặp, em vẫn đẹp như vậy!" Không cần quay đầu lại đã biết là ai đi ra.

"Nghiêm đại ca, có muốn uống chung trà không?" Thấy Nghiêm Quân Hạo, Nhược Tuyết cũng rất vui vẻ! Bọn họ thật sự là đã lâu không gặp! Ai, lâu đến thiếu chút nữa cô quên, cái người đàn ông cười đáng yêu này thích nhất trêu chọc cô.

"Đồ của phụ nữ anh rất ít đụng vào" Nghiêm Quân hạo ngồi xuống ở trước mặt Nhược Tuyết.

"Nghiêm đại ca, thật không cần thử một chút sao?" Ánh mắt Nhược Tuyết nhìn bốn phía, một chút, người đàn ông kia chưa ra ngoài, cho nên anh vẫn tương đối buông lỏng. Dù sao cô cũng không nghĩ để ý anh nữa.

"Nhược Tuyết, cái người này, em muốn mời anh uống trà hay tìm người khác? Người đàn ông này miệng hư hỏng như vậy "Yên tâm đi, Lâm cùng với Hạo Nhiên có chút chuyện chưa nói xong" Mà chuyện của anh đã nói xong nên ra ngoài hóng mát một tí.

"Nghiêm đại ca, anh thật là thích nói giỡn! Em nào có tìm người!" Cũng chỉ có ở trước mặt Nghiêm Quân Hạo, Nhược Tuyết mới có thể buông lỏng và tự tại như vậy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net