Yêu Không Thì Bảo HK- Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng đây nói nhảm gì đó gái?
Khuê giật mình xoay qua thấy Bee đang mắt nhắm mắt mở,dựa lưng vào quầy bếp,người thì ngã qua ngã lại.Mặt thì đỏ ửng vì đã say,Bee đi lại ôm Khuê,ngã gục đầu vào vai Khuê ngủ ngay tức khắc.Khuê gọi lớn:
- Bee,chị dậy đi!! Vào phòng ngủ,A!! Chị Hằng phụ em đỡ chị Bee vào phòng với!!
Hằng cũng say đừ,đang đỡ Hà đi vào.Hà cũng đã say quắc cần câu,ngủ luôn rồi.Hằng nói trong cơn say:
- Biến!! Ck mày mày lo đi con nhỏ trời đánh!! Vk già lo chưa xong này,Bye 2 đứa!! Ngủ ngon!!
Khuê xụ mặt xuống,Khuê tỉnh vì nhờ nhớ lại chuyện nụ hôn nát mặt Bee ::))).Khuê cố hết sức dùng hai tay đỡ Bee vào phòng,Khuê vào thì thấy Hằng Hà ôm nhau ngủ cả rồi.Khuê đỡ Bee vào trong góc gần tường để ngủ,Khuê với lấy mền đi qua đắp cho gd điện quang.Rồi cô lấy mền khác đắp cho Bee,giờ trong nhà chỉ mình cô tỉnh nhất.Et của Bee thì đi chơi với bạn vài ngày sau mới về.Khuê đi xuống giường,đi lại tắt đèn,rồi bật đèn ngủ!! Lại nằm kế Bee,ôm Bee ngủ tới sáng!!
------ Sáng 8h
Mẹ Bee đi vào phòng của 4 người con gái yêu của bà,bà thấy ôi trời cảnh tượng.Đứa này gác chân lên người đứa kia,Hà thì gác chân lên mặt Hằng luôn.Hai tay giang ra,Bee thì ôm Khuê ngủ ngon lành,Khuê dúi đầu vào cổ Bee ngủ.Bà đứng chỉ biết lắc đầu thôi,Bà bỏ đi ra khỏi phòng,thấy Ba Bee đang ăn sáng dưới bếp.Bà đi xuống nói:
- Ông à,giờ ông tính chuyện con Hương và Khuê sao đây? Tôi thấy con bé đó cũng ngoan,dễ thương" lễ phép nữa.Thấy cũng thương con Hương nhà mình,thấy cũng an tâm phần nào!!
Ba Bee vừa ăn vừa nói trong sự vui vẻ:
- Bà ngồi xuống ghế đi,tôi nói bà nghe!! Tôi cũng thấy con bé Khuê nó cũng tốt bụng,thấy cũng lo cho con Hương nhà mình.Lúc đầu thật thì tôi cũng buồn lắm bà à,vì Hương nó dẫn về ra mắt gd ko phải là một chàng rể quý mà là một đứa con gái.Nhưng thôi,đành chấp nhận,thời này là con đặt đâu thì Ba Mẹ ngồi nấy bà à.Miễn sao con cái của mình hạnh phuc được rồi bà ha?
Khuê đã dậy từ lâu,cô tính đi xuống bếp lấy nước uống.Nhưng vô tình thấy Ba Mẹ Bee đang nói về cô và Bee nên cô đành núp xa để nghe vấn đề,cô lấy hết can đảm đi lai đối diện để nói chuyện với Ba Mẹ Bee.Cô khoanh tay lễ phép chào Ba Mẹ Bee:
- Dạ con thưa hai bác ạ!! Con xl vì con đã mạo phạm nghe được những lời 2 bác nói!!

Vừa nói dứt câu,cô quỳ xuống khoanh tay khóc nứt nở nói:
- Con thưa 2 bác,con biết tình cảm của chúng con là sai trái.Nhưng tình cảm con dành cho chị Bee là thật lòng,con xin hứa con sẽ luôn bên Bee" luôn yêu thương luôn chăm sóc cho chị.Con xin hứa với 2 bác,2 bác đừng chia rẽ con và chị Bee được ko ạ?
Ba Mẹ Bee cảm động từng lời Khuê nói,Mẹ Bee đã khóc" Ba Bee thì rươm rướm nước mắt thôi" nhưng tim ông đau lắm!! Ba Mẹ Bee đều đứng dậy đi lai đỡ Khuê lên,đưa vòng tay ôm Khuê vào lòng,Mẹ Bee nghen ngào nói:
- Con sẽ là con dâu của Ba Mẹ,cũng là con ruột của Ba Mẹ" Khuê à!! Con đừng khóc nữa,Hương nó thấy nó sẽ đau lòng đó!! Giờ con đi chợ với Mẹ nhé? Mua những món ngon về đãi cả nhà,ăn mừng vì nhà có thêm thành viên mới Hihi!! Đi thôi con gái,lau nước mắt đi nào!!
Khuê nở nụ cười trong nước mắt vì hạnh phuc,Ba Bee nói :
- Con nhớ chưa,ko được khóc nữa!! Ba Mẹ sẽ sắp sếp trong thời gian sớm nhất lo cho 2 đứa cái đám cưới thật rộn rã,à còn Hằng và Hà nữa" Ba Mẹ lo cho 2 đứa đó luôn!! Thôi 2 Mẹ con đi chợ nhanh đi,hihihi!!
Khuê cúi đầu chào Ba Bee,rồi ôm cánh tay Mẹ đi chợ!!
---------
Khuê thì phụ Mẹ nấu đồ ăn,Bee thì dọn dẹp lai nhà cửa cho sạch sẽ.Gd điện quang thì đi mua đồ về để trang trí trong nhà thêm,Ba Bee thì đẩy ghế sofa ra cho Hương lau quét!!
-------
Mẹ Bee vừa rửa rau hỏi:
- Khuê,con trên đấy sống một mình à? Ba Mẹ con hiện sống ở đâu?
Khuê vừa chiên cá vừa nói:
- Dạ Ba Mẹ con định cư bên Đức ạ,cũng một thời gian con sống bên đó.Nhưng con muốn về Việt Nam! Định cư và làm việc bên đây luôn!!
Mẹ Bee:
- Ba Mẹ con có phản đối chuyện đồng giới yêu nhau ko?
Khuê chợt sựng người lai vì câu hỏi đó:
- Dạ con cũng ko biết Mẹ à,con mong Ba Mẹ con cũng có suy nghĩ thoáng về chuyện này như Ba Mẹ ạ!!
Mẹ Bee:
- Khuê,Mẹ hỏi thật nếu Ba Mẹ con cấm cản con trong chuyện đó,thì con sẽ tính sao?
Khuê rưng rưng nước mắt,cúi mặt xuống lặng im trong dòng lệ rơi.Mẹ Bee đi lại đưa tay vịnh vào eo Khuê,xoay nhẹ người Khuê qua.Bà đưa tay lau đi những giọt nước mắt đó,bà nói:
- Ko có gì khóc cả,ko có gì buồn cả!! Nếu gd con cấm cản thì con vẫn là con của Ba Mẹ và con cũng thuộc về Hương của Ba Mẹ!! Con hiểu ko?
Khuê khóc nghen ngào ôm chầm lấy bà,bà cũng khóc theo Khuê.Bee đi xuống bếp thì thấy 2 người ôm nhau khóc nứt nở,Bee ngơ người ko hiểu chuyện gì.Cô đi lại vịnh vai Khuê hỏi:
- Chuyện gì thế,sao 2 Mẹ con khóc?
Khuê xoay qua ôm lấy Bee,cô nói:
- Bee ơi!! Nếu như Ba Mẹ em cấm cản về chuyện này,thi em vẫn sẽ ko rời xa chị đâu!! Em hứa đấy!!
Bee dù ko hiểu chuyện gì xảy ra,nhưng tim cô thấy đau nhói khi nghe Khuê nói thế,vòng tay cô siết chặt Khuê vào lòng.Mẹ Bee nhoẻng miệng cười,rồi bước đi lên nhà trên.Để 2 đứa có thể nc thoải mái hơn!!!! Bee nói:
- Ngốc à,đừng nghĩ ngợi gì nhiều nữa.Hãy để thời gian quyết định,và để Ông Trời sắp đặt moi chuyện.Còn mình thì chỉ cần cứ yêu và cứ bên nhau mai như thế này là đủ rồi!! Em đồng ý ko?
Khuê nâng vòng tay siết chặt Bee vào lòng hơn,Khuê nói khẽ:
- Em yêu chị!!
Hà và Hằng đã trang trí trong nhà xong,hai người nắm tay đi vào bếp.Hà Hằng đứng đưa mắt liếc iu vào Bee và Khuê,Hằng nói:
- Trời ơi!! Dưới bếp mà tui no cũng ôm nửa trời,trong phòng ôm ngủ chưa đã hã?
Khuê và Bee giật mình xoay qua,Hà Hằng thấy 2 đứa đang rươm nước mắt,nên Hà nhẹ giọng:
- Thôi,ko khóc nữa" lo nấu đồ ăn nhanh!! Cả nhà đói meo hết giờ,2 đứa đừng đóng phim HQ nữa!! Manh mẽ lên coi,Ck" đi lên thôi!!
Bee vòng tay qua eo Khuê,tay kia lau nước mắt cho Khuê:
- Chị nấu ăn với em nhé!! Chị nấu ngon lắm đấy!!
Khuê nhoẻng miệng cười nhìn Bee trong hạnh phúc,cô đưa mặt sát trao nụ hôn vào môi Bee!! Cô buông lời đôi môi nói:
- Chúng ta vào bếp thôi nào!!
Còn Tiếp....
Vân Anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net