Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi ngẩn ngơ nghĩ lại chuyện ban chiều làm đầu Tao như muốn vỡ tung. Bây giờ cả Chanyeol và Luhan đều thích Xiumin huynh. Mà Xiumin huynh lại là người ngây thơ đến ngu ngốc nếu biết được chuyện này hẳn sẽ khó sử nhiều lắm. Ngồi thở ngắn thở dài mãi cuối cùng cậu cũng quyết định đá cái cặp đôi Lumin kia ra khỏi nhà để mở hội bàn tròn với các thành viên trong nhóm.

Chạy ra phòng khách thì thấy Luhan và Xiumin đang ngồi xem phim hoạt hình. Chạy đến gần hai ông anh cả dùng bộ mặt đáng yêu nhất có thể mà nũng nịu nói:
"Lu-ge Umin huynh à. KTX hết đồ dùng rồi hai huynh đi mua đi. Tao muốn ăn bánh cá nữa Minmin huynh mua cho em nhá."
Nhìn cái vẻ mặt của Tao làm Luhan muốn lạnh tóc gáy. Gì chứ. Cái bản mặt của Tao là không bao giờ đáng yêu nổi nhá. Đang định lên tiếng phê phán cậu em nhỏ thì con người bé nhỏ bên cạnh đã lên tiếng mất rồi
"Tao à. Bình thường lại đi em. Anh sẽ đi mua mà. Luhan à. Vào chuẩn bị rồi đi thôi"
Nghe con người kia nói ai mà dám cãi chứ. Minie mà: "Được rồi. Tớ lên chuẩn bị"

Khi cả Luhan và Xiumin đã đi khá xa thì Tao mới quay đầu lại dùng tông giọng cao nhất có thể để gọi mấy người kia xuống phòng khách: "MỌI NGƯỜI. XUỐNG PHÒNG KHÁCH NGAY CẦN CÓ CUỘC HOPK GẤP. AI KHÔNG NHANH LÊN LÁT ĐỪNG HỎI TẠI SAO EM LẠI CHO MẤY NGƯỜI ĂN GẬY NHÁ"

Cái tông giọng cao thật cao và màn uy hiếp đầy uy lực đã khiến cả EXO dù trăm công nghìn việc vẫn phải xuống họp mặt. Vì chắc chắn chẳng ai muốn ăn gậy của Tao đâu.
Kris: "Gì vậy hả? Sao hét to thế. Có chuyện gì?"
D.O: "Sao lại họp mặt giờ này chứ. Mọi người đâu có ở nhà đầy đủ đâu Tao"

Tao lướt mắt qua mấy ông anh đang mạnh mồm lải nhải một lượt khiến mấy ông anh đang thao thao bất tuyệt cũng phải ngồi im de. Hài lòng với thành quả trước mặt Tao mới bắt đầu lên tiếng:
"Lần này em gọi mọi người ra đây họp mặt là việc rất quan trọng. Và nó liên quan đến Minnie của chúng ta."
"Anh Xiumin á. Anh ý làm sao?" Nghe cậu em nói là liên quan đến Xiumin huynh làm Lay cũng không thể ngồi im được nữa.
"Anh đừng có ngắt lời em được không Lay huynh"
"Ừ. Vậy kể tiếp đi"
"Thực ra là không chỉ mình Xiumin huynh liên quan đến vụ lần này mà còn cả Chanyeol và Luhan huynh nữa. Như mọi người biết em, Sehun, Xiumin huynh và cả anh Chanyeol nữa. Tất cả đều không có lịch trình vào ngày hôm nay. Lúc bọn em đi chơi về thì thấy Xiumin huynh đang ngủ trên ghế sofa và Chanyeol thì ngồi bên cạnh." Nói đến đây Tao lại hơi ngập ngừng quay quanh nhìn mọi người. Chuyện cậu sắp nói ra quả thực rất khó nói.

Nhận ra sự ấp úng và khó nói của Tao Sehun quyết định lên tiếng: "Nhưng quan trọng nhất là Chanyeol huynh đã hôn Minnie của chúng ta. Và cũng đã thú nhận với bọn em là huynh ý cũng yêu anh Xiumin"

Câu nói của Sehun như nhát giao trí mạng vào Suho vậy. Bây giờ khuân mặt anh thực sự biến sắc. Cái chuyện anh đã cố dấu giúo Chanchan đã bị phanh phui ra ánh sáng rồi. Nếu vậy, từ giờ về sau Chanyeol liệu sẽ vẫn cười hay lại chìm trong đau khổ. Đánh ánh mắt một lượt qua các thành viên. Người thì tức giận, người thì đồng cảm liệu Chanyeol sau này sẽ ra sao.

Mọi người vẫn ngồi đấy chẳng nói gì cả. Chỉ nhìn nhau rồi chạy theo cảm xúc riêng của bản thân. Sự im lặng như vậy cứ kéo dài bất tận. Nhưng chính vì vậy họ lại không để ý đến một con người bồn chồn lo lắng, một con người đang đau khổ tột cùng, một con người đang lo lắng cho tình yêu của chính mình và cả một cánh cửa ở phía sau họ đang dần dần khép lại một cách nhẹ nhàng

------------------------------------------------------------------
Xin lỗi mọi người vì đăng chap muộn như thế này. Em mới vừa bị ốm mới cả đang bị cái bài "người ấy" nó ăn não nên tâm tư việt cũng giảm đáng kể, chuyện cũng dở đi chông thấy
Thui thì mọi người đọc tạm ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net