The end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lễ kết hôn của Bạch Kì- Mĩ Di và Hiểu Long- Tiểu Bối được tổ chức cùng một ngày, cùng một địa điểm với rất nhiều khách mời. Ai nấy đều cười nói vui vẻ trong lời chúc tụng. Hôm nay, hai chàng rể cùng mặc bộ vest đen, cài hoa trên ngực trông rất lịch thiệp. Hai cô dâu mặc bộ váy cưới trắng ngần, để lộ bờ vai thon thả. Ông Hiểu Minh cùng vợ tấm tắc khen Tiểu Bối, ông Bạch Thái cười không ngớt trước mặt thông gia.

“ Ông à! Tiểu Bối xinh đẹp quá!”

Ông Hiểu Minh vỗ nhẹ lên bàn tay vợ mình. Ông biết con dâu ông rất xinh, ông cũng rất quí con bé. CHính ông cũng thầm cảm ơn Tiểu Bối. Trước đó, hai ông bà có nói thế nào, Hiểu Long cũng không chịu lấy vợ. Vậy mà từ khi cô xuất hiện, Hiểu Long như bị trúng tiếng sét ái tình, yêu chiều cô như một bà hoàng và luôn muốn cô phải là của anh. Anh muốn cô trở thành vợ của anh.

Hiểu Long ôm chặt lấy Tiểu Bối, hôn Tiểu Bối trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời. Cả khán phòng vỗ tay chúc mừng họ.

Hiểu Long đi bên cạnh Tiểu Bối, khẽ thì thầm: “Nàng tiểu thư khó chiều, từ giờ em đã là vợ của anh, đừng có nghĩ cách trốn chạy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net