Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chú ý : Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa nhé ! cho các bạn hình dung rõ hơn về nhân vật !

Nam chính ( Vũ Hạo Thiên)

Hạo Thiên là người con trai thứ 2 của gia tộc họ Hạo cũng là phó chủ tịch của trung tâm thương mại Vũ Hạo ,, ăn chơi , tính tình hóng hách, kỹ lưỡng và chỉnh chu trong công việc , tự tin thoái quá , nhưng lại rất tốt bụng , điển trai , cao ráo , đào hoa , được mệnh danh là bóng hồng của làng ăn chơi , được mọi người vị nể , ngưỡng mộ và kính trọng ..... ( 25 tuổi )


Nữ chính ( Cổ Mạn Thuần )

Mạn Thuần cô nữ chính bé nhỏ , cô sống với mẹ và em gái trong ngôi nhà nhỏ tại Bắc Kinh , học giỏi , khôn ngoan , rất giỏi giang , mẹ cô giúp gì cô kinh doanh quán gà rán , em gái cô là sinh viên trường Nghệ thuật An Tụ , xinh đẹp , dịu dàng , đáng yêu , ấm ấp và thân thiết nhưng cũng rất thẳng thắn , thực tế , tốt bụng , cô luôn đi làm thêm rất nhiều nơi để giúp đỡ mẹ lo cho em gái ăn học ..... cô rất thích làm thiết kế nhưng chưa đủ điều kiện để tiếp tục học , nên đã bảo lưu học bạ , ngưng ước mơ của mình .. ( 23 tuổi )

Phụ ( Lý Hạo Văn )


Hạo Văn là con trai trưởng của Hạo Tôn là chủ tịch kế thừa tập đoàn Vũ Hạo , là người nổi tiếng trong giới kinh doanh Châu Á , tài giỏi trong lĩnh vực điều hành , tính cách trầm , ít nói , lịch lãm , hiền lành , nội tâm anh có mối tình sâu đậm với chị của Nha Hy là Tinh Yên đã qua đời trong một căn bệnh hồi gia đình Nha Hy còn ở Thượng Hải , anh học cao , là du học sinh vừa về ngành quản trị kinh doanh ở Nhật và Úc , trở về tiếp quản Vũ Hạo .... ( 27 tuổi )

Phụ ( Vũ Hạo Du)

Lý Hạo Du là con trai thứ 3 của Hạo Tôn , cháu nội của Hạo Doãn , anh là giám đốc kinh doanh của tập đoàn Vũ Hạo , tính tình vui vẻ , hoạt bát hòa đồng , hay cười , là người tuân thủ nội quy , lập trường , khá thành công trước tuổi , ngoài chức giám đốc kinh doanh , anh còn là chủ tịch công ty mua bán nhà đất được chính tay anh thành lập năm 20 tuổi , thích đọc sách , và tìm hiểu còn là mãu người lý tưởng của nhiều cô gái nhưng yêu chủ nghĩa độc thân , Hạo Du là con riêng của Hạo Tôn và phu nhân thứ 2 của gia tộc ! Thích đi du lịch mọi nơi một mình ! hồi ở trường anh còn là 1 thiên thần của bộ môn bơi lội ! ( 23 tuổi )

Phụ ( Vũ Hạo Gia )

Hạo Gia con trai thứ 4 của gia tộc , anh không thoe lĩnh vực của gia đình , anh đi theo đam mê của mình là ca hát , và diễn viên , anh là tài tử của làng nhạc cụ và âm nhạc , là nhạc sĩ , ca sỹ , diễn viên khá nổi tiếng , tính cách khá năng động , yêu âm nhạc , thích tự do , hiền lành , người chu đáo , biết quan tâm và chia sẻ , anh thích em gái của Nha Hy chính là Hoa Âu Dương (21 tuổi )

Phụ ( Vũ Hạo Phong )

Hạo Phong chàng trai thứ 5 của Hạo Tôn , cũng giống anh trai mình Hạo Gia không theo nghiệp kinh doanh quản lý thay vào đó anh chàng rất thích làm bánh , chế biến ra những món bánh thơm ngon , anh là người nhẹ nhàng , thích sáng tạo , ngọt ngào , điển trai , cute nhất nhà , .... là ông chủ nhỏ của tiệm bánh ! ( 19 tuổi )

Phụ ( Cổ Mạn Dương )

Mạn Dương : là em gái của Nha Hy là sinh viên trường nghệ thuật An Tụ , tính tình dịu dàng , xinh xắn , hiền , rất thương chị và mẹ mình , Âu Dương rất thích hát , và vẽ nên mới vào An Tụ để học , học phí cao nên Âu Dương không muốn làm gánh nặng cho mẹ và chị nên đã làm thêm ở của hàng cà fe ... ( 19 tuổi )

Phụ ( Lý Đường Phi)


Đường Phi tiểu thư bạch kim của gia tộc Vũ Hạo , con út của Hạo Tôn , cháu gái của Hạo Doãn , là hoa khôi của trường cấp 3 Đăng Khải , một trường cấp 3 nổi tiếng nhất Trung Quốc , tính cách , yếu mền , hiền lành , dễ thương hay nhõn nhẽo , đáng yêu đến từng centimet , yêu thích thể thao , học giỏi , rất rất tốt bụng , ngây ngô , ngốc nghếch ... ( 17 tuổi )

Phụ ( Trấn Hậu Lôi )

Hậu Lôi là thiếu gia trong một công ty buôn bán bất động sản khá lớn , bụi băm , cá tính , mạnh mẽ , đàn ông nam tính , anh là nam thần bóng rỗ , điển trai , ... anh rất thích Nha Hy .... cũng là bạn trí cốt của Nha Hy . Là bậc tiền bối , đàn anh lớp trên của Nha Hy lúc trong trường , những lúc Nha Hy buồn , hay cô đơn anh cũng xuất hiện kịp lúc .... (25 tuổi )

Phụ ( Ngô Tử Vương )

Tử Vương là giám đốc của công ty The Most , bạn tri kỷ của Hạo Thiên , học chung lớp với Hạo Thiên , hiền lành , điển trai , ........... ( 25 tuổi )

Phụ ( Tô Dĩnh Băng )

An Nhiên là vợ tương lại được phu nhân Lâm Mộc Dương chọn cho Hạo Thiên , con gái của chủ tịch Đường Tâm , tính cách , hiền dịu , dịu dàng , nữ tính , ....( 24 tuôỉ )


VÀ 1 SỐ NHÂN VẬT KHÁC ...........











































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net