Chương 57: Bắc Bắc đào hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Susublue

Trong Lăng thành, thanh lâu trà quán nhiều không đếm xuể, nhưng có một nơi, lại khác với những thanh lâu khác, đó là Túy Xuân Phong, Túy Xuân Phong ở Lăng thành phồn vinh nằm ngay ngã tư đường, khách xa khách gần, tiếp đón rất nhiều, nhưng so với tiếng huyên nháo bên ngoài, Túy Xuân Phong lý lại yên tĩnh, lịch sự, tao nhã, nước chảy ở núi giả, xung quanh nạm ngọc, hành lang được giăng vải trắng, khúc quẹo nối dài, sự mới lạ vây quanh, nếu không biết trước đây là thanh lâu, còn tưởng rằng mình đã đi vào phủ của một đại nhân nào đó.

Bọn nha hoàn mặc một quần áo màu xanh, cử chỉ dịu dàng, khí chất sạch sẽ, tố chất so với nha hoàn của những chỗ khác tốt hơn nhiều, ngay cả nha hoàn đều như thế, càng không cần phải nói các cô nương bên trong, một đám đều theo học danh nhân, cầm kỳ thi họa mọi thứ đều tinh thông, có thể nói là tuyệt sắc đa tài, đặc biệt là tứ đại cô nương.

Nếu hược Khinh cô nương, dung mạo như hoa phù dung, một tay khảy tỳ bà một tay cầm kinh thư; thì Phù Liễu cô nương, xinh đẹp như hoa lan, vũ đạo tuyệt thế vô song; Oánh Oánh cô nương, nhu mềm như nước, lạnh nhạt như mực trong nghiên, kỹ thuật vẽ tranh cao siêu; Phượng Vũ cô nương, nhẹ nhàng như mẫu đơn, giọng nói tự nhiên, vang vẳng ba ngày không dứt.

Trong đó, người khó chạm tay vào nhất là Phù Liễu, vì trong tứ đại cô nương, nàng là người đẹp nhất, lại là người duy nhất bán nghệ không bán thân, phú gia công tử ngày nào cũng đập một đống lớn vàng bạc, cũng khó mặt nàng, không phải không ai muốn nổi loạn, nhưng người sau lưng Túy Xuân Phong, không phải ai cũng có thể động.

Lão bản Túy Xuân Phong, là Liễu Nguyệt, Liễu Nguyệt có chút không được tự nhiên, làm chuyện gì, nếu không thể làm cho tốt, trong lòng liền không thoải mái, diẽnndannle.quydonn cho nên nàng không chút áy náy tiêu xài tiền Thừa Phong buôn bán mang về cho Vũ các, biến Túy Xuân Phong trở thành tiên cảnh, số tiền lớn đại diện cho danh gia của danh sư, vì vậy họ tìm đến đây dạy tài nghệ cho các cô nương.

Những cô nương Túy Xuân Phong, nếu không phải tự mình tự nguyện, tuyệt đối không ai dám buộc các nàng tiếp khách, đây là điều mà Túy Xuân Phong khác với các thanh lâu lớn khác, vì Liễu Nguyệt cho rằng, nữ nhân tuyệt đối không thể gây khó dễ cho nữ nhân, nhưng Túy Xuân Phong lại không bị vắng bóng, mỗi ngày đều có cả đống vàng bạc chảy vào, điều này làm Liễu Nguyệt càng đắc ý trước mặt Thừa Phong.

Sáng sớm, sân sau Túy Xuân Phong, một nữ tử mặc bạch y, dáng người như tiên, uyển chuyển động lòng người, gò má nõn nà, đôi mắt đẹp như họa, môi không son mà hồng, thật sự là một tuyệt sắc giai nhân, bên môi nàng lộ nụ cười tự nhiên, thanh nhã nhu nhược như hoa lan, người này là đệ nhất giai nhân của Túy Xuân Phong, Phù Liễu.

"Cô nươn, xin chào." Vài nha hoàn nhìn thấy Phù Liễu, cúi người, nhẹ giọng chào hỏi.

Phù Liễu đạm bạc cười gật đầu, đợi bọn họ đi rồi, nhìn chung quanh, thấy không có ai, mới đi đến sau cây, nhẹ giọng nói, "Không có người, ngươi xuất hiện đi."

Sau thân cây một nam nhân chậm rãi đi ra, mặt đào hoa, trong mắt hàm chứa nhu tình, mũi cao thẳng, đôi môi hoàn mỹ, đây không phải là Tư Thiên Bắc bỏ nhà trốn đi thì là ai? Lúc này hắn mặc cẩm bào màu tím, bên trên thêu hoa sen, thắt lưng tế có một thắt lưng, treo một miếng ngọc bội màu mỡ dê, nhìn như một thiếu gia tuấn lãng phong lưu.

Tư Thiên Bắc đi theo Phù Liễu lên lầu, vừa vào phòng của nàng, thản nhiên đánh giá căn phòng, chỉ cảm thấy tươi mát thanh nhã, trong mắt không khỏi hiện lên một tia tán thưởng.

"Công tử uống trà đi." Phù Liễu châm trà cho Tư Thiên Bắc, giọng nói nhu nhược như gió mát, nàng thản nhiên cười, đẹp không thể tả.

"Đa tạ Phù Liễu cô nương." Tư Thiên Bắc tùy ý cười, như hoa mạn châu sa, yêu nghiệt đến hồn xiêu phách lạc.

Về vẻ bề ngoài, Tư Thiên Bắc kém Tư Thiên Hoán, nhưng hắn lại được di truyền đôi mắt đào hoa của mẫu phi, cũng vì vậy mà hắn lại có thêm vài phần yêu nghiệt, như vậy cũng đủ để nữ nhân động tâm.

Phù Liễu sửng sốt, hơi cúi đầu, mặt ửng đỏ, chỉ cảm thấy tim như đang đánh trống, nữ tử luôn dễ dàng động tâm với người đã cứu mình, mà nàng cũng đã hơi động tâm với Tư Thiên Bắc rồi.

Tư Thiên Bắc nhìn nàng thẹn thùng, trong mắt hơi ngạc nhiên, thật ra, Phù Liễu không được coi là tuyệt thế vô song, dù sao có Tô Tiểu Vũ và Khúc Ngâm ở đây, thì ai có thể sánh bằng, nhưng nữ tử trước mắt, có một khí chất ôn nhu, so với sự bá đạo của Tô Tiểu Vũ và sự lạnh lùng của Khúc Ngâm, thì hắn lại thích Phù Liễu như vậy hơn.

" Cảm tạ công tử ra tay tương trợ, nếu không có công tử giải vây cho ta, chỉ sợ Phù Liễu đã..." Phù Liễu cảm kích nhìn Tư Thiên Bắc, nghĩ đến việc xảy ra vừa rồi, hốc mắt hơi đỏ lên, nói cũng không nên lời, nàng như vậy, càng khiến người ta đau thương.

"Chuyện không đáng kể, ta mới nên cám ơn cô nương, nếu ngươi không thu lưu ta, đại tỷ ta mà tìm được ta, không đánh gãy chân ta mới là lạ." Tư Thiên Bắc nhíu mày, tâm đầy thương tiếc, giọng nói cũng nhẹ hơn.


Hắn tuyệt đối không thể để cho người ta an bài hôn nhân của hắn, muốn hắn tham gia cái đại hội tuyển phi gì đó, nằm mơ, cho nên hắn đã sớm mang theo bạc chạy trốn, nhưng Lăng thành lớn như vậy, nếu đại tỷ muốn tìm hắn, quả thực dễ như trở bàn tay, đang nghĩ xem nên đi đâu mới tốt, diênn,dànnleeqydoonn thì lại gặp được công tử của lễ bộ thượng thư đang cầm tay một cô nương không chịu buông, kiên quyết muốn đưa nữ nhi nhà người ta lên kiệu, cho nên hắn thuận tay giúp vị cô nương đó, vị cô nương đó cũng chính là Phù Liễu, Phù Liễu vì muốn báo đáp hắn, cho nên đưa hắn về Túy Xuân Phong.

Hắn chưa từng đến thanh lâu, càng chưa từng đến Túy Xuân Phong, nhưng khi hắn nghe Phù Liễu nói tới cái tên này, lúc nhìn thấy, thật sự khiến hắn kinh diễm.

" Vì sao công tử lại bỏ nhà trốn đi?" Phù Liễu có chút khó hiểu, chỉ liếc mắt một cái, nàng có thể khẳng định người trước mắt chắc chắn có xuất thân quý tộc, đã có hoàn cảnh tốt như vậy, vì sao không biết quý trọng.

"Đại tỷ muốn ta cưới vợ, nhưng ta không thích, lại không muốn tùy ý chọn đại, cho nên bỏ chạy." Tư Thiên Bắc khinh thường bĩu môi, hắn không thèm cưới vợ, nếu không đến lúc đó sẽ giống Tiểu Hoán và Bạch Thuật, biến thành người bị thê quản nghiêm cũng không tốt.

Hắn chưa từng đến thanh lâu, cho nên trốn ở chỗ này, dù đại tỷ thần thông quảng đại, cũng không tìm thấy hắn!

"Thì ra là thế." Phù Liễu hiểu rõ, thấy hắn vẫn còn nhìn mình, sắc mặt càng đỏ.

Lần đầu tiên Tư Thiên Bắc phát hiện một nữ tử dễ dàng thẹn thùng như vậy, nên hứng thú đánh giá nàng một lúc lâu, đột nhiên lưu manh nở nụ cười, vươn tay nắm lấy cằm của nàng, thấp giọng nói, "Nếu sớm gặp được Phù Liễu cô nương, ta cũng không phải vất vả trốn khỏi nhà đúng không?"

Phù Liễu ngơ ngác nhìn hắn, một nam nhân tốt như vậy, đây cũng lần đầu tiên nàng gặp, nhìn hắn cười lưu manh, tim nàng không khống chế được mà đập nhanh hơn, đột nhiên ý thức được mình thất thường, nàng hoàn hồn, né tránh tay hắn, che đi sự bối rối ở đáy mắt, đạm bạc cười nói, "Công tử đừng lấy Phù Liễu ra làm trò cười."

Tư Thiên Bắc nhìn tay mình, cảm nhận được độ ấm ở đầu ngón tay, sắc mặt lập tức hoảng hốt, nghe nàng nói vậy, cũng chỉ tùy ý cười, không cần phải nhiều lời nữa, hắn cũng không muốn đùa giỡn nữ hài tử này, hôm nay không biết hắn bị cái gì nữa.

Đừng thấy Tư Thiên Bắc trưởng có vẻ mặt phong lưu mà hiểu lầm, hắn giống huynh đệ mình đều giữ mình trong sạch, lớn như vậy rồi, mà còn chưa từng ôm eo nữ nhân bao giờ, vừa rồi hắn có thể nâng cằm nàng, xem như đã rất tiến bộ rồi.

"Cô nương, ngươi đang nói chuyện với ai vậy?" Ngoài cửa, một nha hoàn nghi hoặc hỏi.

Phù Liễu cụp mắt, thản nhiên nói, "Ta tự nói chuyện với mình thôi." Nói xong, nhìn Tư Thiên Bắc, có chút ngượng ngùng cúi đầu.

"Dạ." Nha hoàn đó cũng không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng rời đi.

"Ngươi thật dễ thẹn thùng." Tư Thiên Bắc nhếch môi cười nói, nụ cười như ánh nắng làm chói mắt người khác.

Phù Liễu chịu không được sự trêu chọc của hắn, mặt lại đỏ lên, tức giận trừng mắt nhìn hắn, nàng ôn nhu yếu đuối, trừng mắt nhìn chẳng những không thể uy hiếp, ngược lại giống lông chim, gãi ngứa lòng người khác.

Mà người bị ngứa, chính là Tư Thiên Bắc, hắn cảm thấy khi nàng nhìn thoáng qua, tim đập rối loạn, loại cảm giác này, hắn chưa từng trải qua, trong lúc nhất thời có chút nghi hoặc, nhưng cũng không chán ghét.

"Công tử muốn trốn tỷ tỷ, vậy ở lại đây đi, chỗ này có một cái phòng nhỏ, chắc phải ủy khuất công tử rồi." Phù Liễu bình phục tâm trạng, chỉ vào một cái cửa nhỏ bên cạnh giường của mình, có một lão bản tiêu tiền như nước, nơi ở của các cô nương ở Túy Xuân Phong rất tốt, đặc biệt là tứ đại cô nương, phòng chẳng những lớn, còn có một căn phòng phụ.

Tư Thiên Bắc nhíu mày, trêu chọc nói, "Ngươi là một cô nương lại để một nam nhân như ta ở chung, ngươi không ủy khuất, vậy ta ủy khuất cái gì?"

"Ta, ta không bao giờ cho nam nhân vào đây." Phù Liễu bị hắn cho rằng mình là loại nữ nhân dơ bẩn, giọng nói có chút run, trong mắt hiện lên sự thống khổ, nàng vốn cũng là thiên kim nhà giàu, nhưng phụ thân bị Đức Vương hãm hại, diênndafnn,leqysdonn chết thảm trong ngục, nàng không cam lòng, nàng muốn sửa lại án sai cho phụ thân, cho nên nàng mới đến y Xuân Phong, nàng hy vọng có thể tìm được cơ hội, sửa lại án sai cho phụ thân, nhưng nàng quá ngây thơ rồi, nam nhân đến chỗ này, đều đi chơi bời, nàng lại không muốn tiếp khách, ai chịu vì nàng mà đắc tội với Đức Vương cao cao tại thượng chứ?

Tư Thiên Bắc biết nàng chưa bao giờ tiếp khách, vừa nghe nàng nói như vậy, tâm trạng lại thoải mái đến khó hiểu, thấy nàng ủy khuất, có chút đau lòng, "Ta chỉ trêu chọc ngươi thôi, đừng tưởng là thật."

Phù Liễu "Ừ" một tiếng, thản nhiên nhìn cái chén trong tay, không nói nữa, trong phòng lại trở nên im lặng.

" Phù Liễu!" Ngoài cửa đột nhiên truyền đến một giọng nữ nhân kiều mỵ, thấp thoáng còn thấy được một bóng dáng đi tới phòng của nàng.

Phù Liễu nhíu mày, đẩy Tư Thiên Bắc vào phòng trong, tự sửa sang lại quần áo, ra ngoài mở cửa, nhìn thấy vị phụ nhân diễm lệ trước mắt, thản nhiên cười, "Ma ma, sao ngươi lại tới đây?"

"Ai da, còn không phải vì đại thiếu gia của Tướng gia sao, từ khi hắn gặp ngươi, đều tâm tâm niệm niệm nhớ ngươi, vừa rồi lại tới tìm ta, ma ma biết ngươi không muốn tiếp khách, nhưng ngươi cũng biết, thanh xuân của nữ nhân chỉ được vài năm, nếu không thừa dịp này kiếm chút ít, đến lúc ngươi già đi, thì phải làm sao bây giờ?" Lệ nương lôi kéo Phù Liễu vào phòng, cảm thán nói, thấy sắc mặt nàng đạm bạc, trong mắt không thoải mái, nếu không phải Liễu lão bản không cho phép bà cưỡng bức các cô nương tiếp khách, bà có rất nhiều biện pháp, mỗi ngày nhìn bạc không cánh mà bay vì Phù Liễu, bà cảm thấy rất khó chịu.

Tâm trạng Phù Liễu trầm xuống, thu hồi nụ cười, ánh mắt cũng lạnh lùng, thì ra khuôn mặt nhu nhược cũng có lúc kiên nghị, "Ma ma, ta nói rồi, ta tới chỗ này chỉ vì muốn tìm người sửa lại án sai cho phụ thân, không phải đến kiếm tiền."

" Phù Liễu, ngươi đã vào cửa Túy Xuân Phong, còn thanh cao cái gì, sửa lại án sai? Nam nhân đến đây đều là bọn ăn chơi, ngươi dựa vào cái gì muốn bọn họ giúp ngươi, nếu ngươi nguyện ý bồi Lưu công tử một đêm, nói không chừng hắn sẽ đồng ý." Giọng nói của Lệ nương thay đổi, nói xong, lại khôi phục sự kiều mỵ, đôi mắt khôn khéo nhìn nàng, quan sát phản ứng của nàng.

"Muốn ta tiếp khách, trừ phi ta chết." Phù Liễu lạnh mặt, giọng nói cũng trở nên lạnh lẽo, nàng có thể làm xiếc, nàng có thể cười làm lành, nhưng muốn nàng buông bỏ tôn nghiêm ngủ với nam nhân, không có khả năng.

Từ nhỏ tính tình Phù Liễu đã cứng rắn, ngày thường nhìn nàng, cũng chỉ nhu nhược như nữ tử khác, nhưng nế chạm đến điểm mấu chốt của nàng, nàng sẽ không nhu nhược.

"Ngươi! Cứng đầu! Lưu công tử là loại người nào, hắn muốn ngươi, đó là vinh hạnh của ngươi, đừng có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đến lúc hắn cứng rắn muốn ngươi, ngươi muốn khóc cũng không khóc được!" Lệ nương cũng bị nàng chọc giận, nữ nhân nào bà cũng đã gặp qua, nhưng tính tình thối như vậy, vẫn là lần đầu tiên bà thấy, giở giọng răn dạy, nổi giận đùng đùng xoay người ra ngoài.

Phù Liễu ngồi tại chỗ, từ từ nhắm hai mắt, vẻ mặt giận tái đi, ngón tay nắm chặt chén trà, lộ rõ khớp xương, nhìn qua có thể thấy được nàng dùng bao nhiêu sức.

Tư Thiên Bắc ở phía sau đã nghe rành mạch cuộc đối thoại của bọn họ, Lưu công tử? Cái tên phá gia chi tử của Lưu Vũ Ninh? Nghĩ đến chuyện một tên phá gia chi tử muốn xâm phạm Phù Liễu, hắn liền tức giận trợn trắng mắt, chờ Lệ nương rời đi, hắn liền đi ra ngoài, thấy Phù Liễu liều mạng áp chế cơn tức giận, có một tia kinh ngạc, hắn chỉ nghĩ nàng nhu nhược không có cách nào khác, lại không ngờ nàng còn có một mặt này, nhưng, như vậy càng đáng yêu.

"Ta giúp ngươi chuộc thân, giúp phụ thân ngươi sửa lại án sai, được không?" Tư Thiên Bắc đi đến trước mặt nàng, thấp giọng nói, thấy nàng mở mắt ra nhìn mình, không khỏi ôn nhu cười, đương nhiên, hắn sẽ không nhận biết được nụ cười của mình ôn nhu như nào.

Trong mắt Phù Liễu hiện lên sự thống khổ, lập tức lạnh lùng nhìn Tư Thiên Bắc, "Ngươi cũng muốn ta lấy thân báo đáp sao?" Nam nhân trong thiên hạ đều đen tối, lời này nàng nghe qua rất nhiều lần rồi, lại không ngờ hắn cũng sẽ nói, quả nhiên, nam nhân đều giống nhau.

Tư Thiên Bắc kinh ngạc há miệng thở dốc, biết nàng hiểu lầm, lập tức giải thích, "Ta không cần ngươi cho ta gì cả, coi như ta báo đáp chuyện hôm nay ngươi cho ta tị nạn ở đây."

Phù Liễu phòng bị nhìn hắn, tất nhiên không tin, giúp hắn, cũng chỉ bởi vì hắn giúp nàng.

Tư Thiên Bắc lại cảm thán nữ nhân thật khó hiểu, bị sự phòng bị trong mắt nàng làm cho phiền lòng, giọng điệu cũng hơi kém, "Nếu ta muốn nữ nhân, những nữ tử hơn ngươi gấp ngàn lần đều sẽ vội vàng chạy đến, ngươi nghĩ rằng ta đối với ngươi có ý đồ gì chứ?" Lời vừa ra khỏi miệng, hắn liền hối hận, nhưng nghĩ đến việc nàng quật cường, nên nhịn xuống việc muốn xin lỗi nàng.

Phù Liễu hơi trợn mắt, không thể tin được hắn sẽ nói ra câu này, đột nhiên cảm thấy lòng mình vỡ vụn, cảm giác thích hắn ban đầu cũng chậm rãi vỡ vụn, trong mắt nàng hiện lên vẻ tuyệt vọng, sau đó dần dần biến thành lạnh như băng, loại lạnh lẽo này và khí chất ôn nhu của nàng không thích hợp, mà lạnh đến loá mắt.

"Công tử nghỉ ngơi đi, lát nữa ta sẽ cho người chuẩn bị đồ ăn cho ngươi." Phù Liễu áp chế chua xót ở chóp mũi, gian nan nâng khóe miệng, nói xong, xoay người muốn bỏ đi.

"Ngươi đi đâu?" Tư Thiên Bắc nhíu mày, không phải hắn nhìn không ra nàng thương tâm, nhưng bản tính kiêu ngạo không cho phép hắn cúi đầu trước, thấy nàng muốn bỏ đi, lại nhịn không được hỏi.

"Tất nhiên là biểu diễn." Phù Liễu ngoái đầu lại nhìn, cười nhẹ, để lại cho hắn một bóng lưng cô đơn.

Tư Thiên Bắc có chút ảo não, hắn không hiểu, rõ ràng hắn có ý tốt, vì sao nàng lại nói như vậy? Dù sao cũng là hoàng tử được nuông chiều từ nhỏ, từ khi nào phải chịu qua loại cảm giác này, nên tất nhiên không muốn cúi đầu trước người khác.

Nghĩ đến nàng nói sẽ biểu diễn, Tư Thiên Bắc có chút tò mò, đứng dậy đi ra ngoài, hắn vốn không hề cố kỵ, cũng may bên ngoài không có ai, nếu không nhìn thấy có một nam nhân đi từ phòng Phù Liễu ra, sợ sẽ bị hù chết mất.

Tư Thiên Bắc chậm rãi xuống lầu, bên tai truyền đến tiếng đàn đau thương, theo hướng tiếng đàn phát ra nhìn xuống vũ đài, Phù Liễu đeo mạng che mặt bằng lụa trắng, mặc bạch y, như tiên tử nhanh nhẹn, giống nhau sau khi đàn xong sẽ đạp gió bay đi, trong lòng hắn có chút hốt hoảng, bước chân nhanh hơn, quăng cho tiểu nhị một thỏi bạc lớn, hai mắt tiểu nhị tỏa sáng, lập tức dẫn Tư Thiên Bắc đến chỗ ngồi phía trên, nhanh nhẹn bày một bàn rượu và thức ăn.

Phù Liễu nổi tiếng với điệu múa bay bổng như tiên tử, lại không phải múa bình thường, nói như vậy, người múa sẽ mặc y phục một màu đơn điệu, mang theo sự nhiệt tình và xinh đẹp, nhưng Phù Liễu mặc bạch y, thắt lưng mềm mại, tao nhã uốn lượn; đôi mắt đẹp hơi cụp xuống, ánh mắt xinh đẹp nhưng lại thê lương, diienxdannleeqysdonn làn váy và tấm vải trắng trên tay đồng thời bay lên, như tiên nữ giáng thế, mũi chân chạm nhẹt, cũng bay lên không trung, hư ảo trên không trung, giống như sẽ biến mất, mọc cánh thành tiên, điệu múa của nàng cũng không quá quy củ, mà tùy tâm mà biến hóa, vải lụa trắng bay tán loạn, bi thương thấm đẫm khắp người, ánh mắt của nàng cũng mềm mại, nhưng đáy mắt lại lộ vẻ kiên nghị, lại tăng thêm vẻ đẹp cho nàng, cho dù thân ngã vào tuyệt cảnh, nhưng vẫn kiên cường như trước, nữ tử như vậy, mới đáng để cho người khác khâm phục.

Rất nhiều người chỉ nhìn kỹ thuật nhảy kỳ diệu của nàng, sợ hãi cảm thán khuôn mặt xinh đẹp của nàng, lại không thấy được sự cứng cỏi trong mắt nàng, nhưng Tư Thiên Bắc thấy được, hơn nữa nhìn rất rõ ràng, cũng vì hắn thấy được, cho nên hắn đau lòng, tâm cũng động, trong cuộc đời hắn đây là lần đầu tiên hắn động tâm.

Tư Thiên Bắc chậm rãi nhếch môi, mắt chưa hề rời khỏi gương mặt của nàng, chậm rãi uống cạn một ly rượu, trong mắt lóe lên tia sáng ép buộc, thạt ra đây là tính cách độc chiếm của người Tư gia, phàm là người được bọn họ coi trọng, bọn họ nhất định phải có được, cho nên, Tư Thiên Hoán chiếm được Tô Tiểu Vũ, Tư Thiên Hoàng chiếm được Khúc Ngâm, Tư Thiên Chanh chiếm được Bạch Thuật, mà hiện tại, hắn Tư Thiên Bắc cũng muốn có được một nữ nhân tốt, đó là Phù Liễu.

Điệu múa kết thúc, Phù Liễu chậm rãi nằm trên đất, chung quanh yên tĩnh, thật lâu sau, phát ra tiếng vỗ tay, Tư Thiên Bắc cũng chậm rãi giơ cánh tay rảnh lên, vỗ nhẹ.

Nhược Khinh ở trên lầu nhìn thấy Tư Thiên Bắc, bị khuôn mặt tuấn dật phi phàm và khí chất cao quý hớp hồn của hắn hấp dẫn, sửa sang lại quần áo đỏ thẫm, chân thành đi xuống dưới, đi về phía Tư Thiên Bắc, càng tới gần, ánh mắt càng nồng cháy, nàng ở Túy Xuân Phong lâu như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy một nam nhân cực phẩm như vậy.

"Công tử." Nhược Khinh đi tới gần ngồi xuống bên cạnh Tư Thiên Bắc, đỏ mặt nhìn hắn, thấy hắn nhìn chằm chằm vào Phù Liễu, trong mắt hiện lên sự ghen tị, nở nụ cười say lòng người, giọng nói kiều mỵ làm cho xương cốt người ta đều bủn rủn, vốn tưởng rằng hắn sẽ quay đầu nhìn nàng, sau đó mê đắm dung mạo của nàng, không ngờ hắn thật sự nhìn nàng, nhưng lại chán ghét nhíu mày, sau đó đi về phía Phù Liễu, thấy hắn đi về phía đó, trong mắt ghen tị muốn bốc cháy.

Không ai, chưa từng có ai dám đối xử với nàng như vậy, Phù Liễu ra vẻ thanh cao rốt cuộc có gì tốt, làm cho nhiều nam nhân điên đảo vì nàng!

" Kỹ thuật nhảy của Phù Liễu cô nương quả nhiên uyển chuyển vô cùng, không biết chuyện tại hạ nói trước đó, cô nương đã suy nghĩ xong chưa?" Lưu Vũ Ninh ngăn cản Phù Liễu, cười hỏi, trong mắt có dục niệm.

Trong lòng Phù Liễu chán ghét, nhưng trên mặt lại không có biểu cảm gì, chỉ thản nhiên nói, "Lưu công tử, Phù Liễu biết tâm ý của ngài, nhưng, chuyện này, Phù Liễu không thể đồng ý." Mắt nhìn về phía Lệ nương, muốn nàng giúp mình giải vây, nhưng lại thấy bà ta hừ nhẹ một tiếng, xoay người bỏ đi, trong lòng hơi lạnh lẽo.

"Không thể đồng ý?" Lưu Vũ Ninh lập tức thay đổi sắc mặt, mắt biến thành dữ tợn, cũng không cố kỵ mọi người chung quanh, không để ý nàng đang giãy dụa, nắm tay nàng, thanh âm lạnh lùng, "Bản thiếu gia để ý ngươi, là vinh hạnh của ngươi, nhưng ngươi còn dám tự cao tự đại!"

Bên cạnh cũng có người thật sự thương tiếc Phù Liễu, nhưng Lưu tướng gia quyền cao chức trọng, ai dám đắc tội con hắn, chỉ có thể coi như không thấy, không để ý.

" Phù Liễu không phải tự cao tự đại, nhưng thật sự Phù Liễu làm không được." Phù Liễu muốn rút tay về, lại không thể, giọng nói cũng lạnh đi, ánh mắt trở nên kiên quyết, Liễu lão bản không ở đây, nàng biết, sẽ không có ai giúp nàng, nhưng dù thế nào, nàng cũng không muốn thỏa hiệp với Lưu Vũ Ninh.

Lưu Vũ Ninh tức đến xanh cả mặt, giơ tay lên, muốn tát nàng một cái, người bên cạnh đều không đành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net