Chương 14 : Ngày tập huấn (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Anh Taehyung. Anh giúp em cái này với ạ ! "

Nghe tiếng Yoen Ji gọi, Taehyung vội lau nhanh rồi nhét 2 tờ khăn ướt vào tay Jung Kook " Sạch rồi đấy !"

Jung Kook bị lau mạnh đến đỏ một bên mặt, khó chịu lườm Taehyung. Vô tình trong lúc nhìn bóng lưng của Taehyung, Yoen Ji lọt vào tầm mắt Jung Kook . Chỉ trong 1 khắc thôi, hắn ta thoáng nhìn được nụ cười nở trên môi của Yoen Ji nhìn hắn, chỉ là hắn cảm thấy nụ cười này của Yoen Ji... thật là quá kì lạ đi. Nhưng nụ cười đó cũng nhanh trôi qua, Jung Kook cũng chỉ nghĩ rằng hắn ta bị cơn sốt lúc nãy gây ảo giác mà thôi.

Nghĩ đến việc bị người khác cắt ngang chuyện của mình, Jung Kook có chút mất hứng. Vò nát khăn giấy trong tay ném thẳng vào sọt rác dưới chân.

*

" Yoen Ji có chuyện gì vậy ?"

" Dạ, em làm mất thẻ rồi ạ. Anh lên tìm hộ em với ạ " Yoen Ji vẻ mặt lo lắng, khẩn trương ném cổ tay Taehyung kéo cậu đi lên cầu thang, đầy học sinh chen chút nơi cầu thang bé tí.

" Được rồi em tìm ở phía ghế trên đi, để anh xuống mấy hàng ghế dưới tìm thử" Taehyung đưa tay chỉnh áo phông lại ngay ngắn rồi tiến hành tìm kiếm thẻ của Yoen Ji

" À, anh ơi lúc nãy là ai lớp dưới bị sốt vậy anh ?"

" Là Jung Kook"

" Ra vậy " Yoen Ji gật khẽ đầu rồi lại tiến tục mở lời " Anh và Jung Kook có vẻ thân nhau quá nhỉ "

" Bọn anh chỉ là bạn bè thôi,mà em với Jung Kook cũng thân vậy !" Taehyung cúi thấp người nhìn xuống ghế

" Chỉ là trước đây thôi anh ạ .." Yoen Ji nói vẻ mặt buồn buồn

" Bạn bè mà, chỉ là một chút mâu thuẫn anh nghĩ hai đứa sẽ sớm như trước thôi" Không tìm thấy thẻ, Taehyung lại tiếp tục đi ra sau ghế tìm

" Nhưng bọn em không phải mối quan hệ bạn bè, mà là quan hệ .. người yêu"

" Ừm người yêu" Taehyung cũng gật đầu, đối với cậu chuyện này cũng không còn bất ngờ nữa vì lần đầu tiên gặp Yoen Ji thì cậu cũng đã ngầm hiểu mối quan hệ của Yoen Ji với JungKook rồi

" Anh không ngạc nhiên ạ ?"

" Hm Nếu em muốn thì, anh có chút ngạc nhiên đấy."

" Anh không .. ghen ạ ?" Yoen Ji nói ngập ngừng, nhấn mạnh âm cuối xong. Mặt cô nàng hơi ửng hồng, dùng mắt thâm tình nhìn Taehyung

" Ghen ? Ý em là sao ?" Đối với câu hỏi này thì đột nhiên cơ thể Taehyung lại có phản ứng, bản thân cậu cũng không hiểu nên vờ ngu luôn cho qua

" Dạ thôi, không có gì đâu ạ !" Yoen Ji xoay lưng lại, khôgn hỏi nữa mà tiếp tục tìm thẻ của mình

" A ! Yoen Ji, thẻ của em nè ! " Taehyung tay đưa cao tấm thẻ học sinh bước đến chỗ Yoen Ji, dúi thẻ vào tay cô rồi đi xuống "Anh đi xuống chuẩn bị đã"

Nhưng Taehyung lại không biết rằng, khi mình xoay người đi thì phía sau lưng cậu. Có một ánh mắt dõi theo, rất phức tạp.

Yoen Ji dựa vào ghế ngồi xuống thẩn thờ một hồi lâu, đến khi xe đến bến. Bạn bè cùng lớp chạy lên gọi thì cô mới chợt tỉnh người lấy lại tỉnh táo.

Tiếp nhận buổi chào đón của quân sự, học sinh có phần mệt mỏi ai về phòng nấy. Dù sao bọn họ cũng chỉ có thể tận hưởng nửa ngày thảnh thơi này để nghỉ dưỡng sức cho cả tuần dài khắc nghiệt tiếp theo thôi.

Chen vào đám học sinh đi vào phòng nghỉ, Yoongi nắm lấy cổ áo Jung Kook tức giận lôi đi ra sau xe B21 đang đỗ. Đẩy mạnh người Jung Kook vào xe, anh tức giận nắm lấy cổ áo Jung Kook kéo lên " Hôm trước anh đã đưa thiệp cho em rồi, em xem lời nói của anh như gió thổi à ! Em có biết là nó rất quan trọng tạo cơ hội cho em sau này không hả ! "

Jung Kook cũng không chịu khuất phục, đẩy hai tay đang nắm cố áo mình ra " Tôi không nhớ là mình đã hứa là sẽ đi đấy."

" Bây giờ anh sẽ gọi người đến đón, từ đây đến đó vẫn còn kịp. Phía nhà trường thì anh sẽ lo ổn thoả ." Lấy lại phong thái trầm mặc, anh lấy điện thoại ra toan gọi thì đã bị Jung Kook giành lấy

" Anh không hiểu lời tôi nói ?"

Xoa mi tâm, dằn cơn tức giận xuống. Yoongi cố duy trì thái độ của mình " Jung Kook em nên nhớ, em không giống với những đứa trẻ kia. Tương lai em phải gánh cả một- "

" Tại sao phải là tôi ? Anh cũng là con của ông ta. Tại sao anh không tự đi làm đi !" Jung Kook cắt ngang lời Yoongi, ánh mắt hắn không còn là 1 mảng đen nữa thay vào đó có vài tia ủy khuất.

Và sau câu hỏi giữa chừng đó của Jung Kook là một khoảng lặng... không một lời giải thích, Yoongi chỉ đứng đó im lặng nhìn JungKook. Ánh mắt anh hiện rõ sự lẩn tránh, JungKook chỉ mỉm cười. Một câu hỏi đơn giản như này mà cũng không đáp ứng được hắn thì bọn họ có tư cách gì buộc hắn làm những chuyện vô tích sự kia chứ.

Đụng mạnh vào bả vai anh, Jung Kook lách qua người Yoongi rời đi. 

*

" Tae, lại đây bảo cái" Jimin đứng nhìn tấm giấy được dán trước cửa phòng nghỉ, ngoắc tay gọi Taehyung đi từ xa đến

" Sao ? Có gì hot " Taehyung không có mấy hứng thú với việc này, về đến phòng đã vội ngồi xuống tháo dây giày. Lười biếng hỏi 1 câu lấy lệ

" Phòng mình có 7 người, tin vui là team Bom* tụi mình được chung phòng" Jimin ngồi phịch xuống cạnh cậu, ánh mắt đăm chiêu

( *Team Bom : Jimin, Jung Hosoek , Jin, Nam Joon , Yoongi , Taehyung . Được thành lập bởi hội trưởng Jin Jin :v ) 

" Tin buồn ?"

" Hmm .. tin buồn là có 1 kẻ phá hoại đội hình đang đẹp của tụi mình. Thành viên thứ 7 của phòng a !" Jimin nói xong đầu ngã vào thanh cửa, biểu cảm gương mặt bị "mất hồn" rất có sức sống !

Taehyung nghe xong có dự cảm không lành về người thứ 7 trong phòng của bọn họ. Và đối với 1 kẻ xui xẻo như cậu, thì trực giác của cậu lúc nào cũng linh cảm chính xác cả !

" Ai ? Mày nói ra cho tao xem nào !" Taehyung dùng tay lôi con người đang diễn trò " mất hồn" kia ngồi dậy

" Theo như thị giác của tao thì người đó tên là Jung Kook" Jimin giả vờ chuyên nghiệp, nói nhỏ vào tai Taehyung.

" Đợi đã !" Taehyung trợn to mắt, nắm cổ áo Jimin lắc lư dữ dội " Jung Kook, là Jung Kook lớp 3 năm nhất à !"

" Dừng đã, đừng có nắm người tao kéo nữa. Tao bắt đầu chóng mặt rồi " Jimin tay quơ tứ tung cố nắm lấy Taehyung gỡ ra. Jimin cậu chỉ nói đúng một câu thôi mà ! Con người của tên Taehyung này cũng phản ứng thái quá rồi.

Cảm thấy bản thân đang tốn thời gian với tên đại loằng ngằng, Taehyung lập tức buông Jimin ra trực tiếp đứng lên nhìn tờ giấy dán trước cửa dò theo từng tên một. Ngón tay Taehyung đang vuốt trên tờ giấy thì phanh lại trước dòng chữ in hết sức bình thường - Min Jung Kook Lớp 3

" Moẹ, chuyện này thật quá doạ người đi !" Taehyung vừa nghĩ đến việc ở cùng phòng với tên đại phiền phức đó thôi mà da gà da vịt đã giành nhau nổi cả lên. cậu thật muốn tìm người sắp xếp phòng này hỏi xem cậu có đắc tội gì với hắn không ! 

~ Táo ~

~ Vote nha ~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net