Ngoại truyện 1 : NamJin [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Chú ý ] Ngoại truyện có H :> Mấy bạn nhớ cân nhắc khi đọc, nếu cảm thấy mình không hợp với H có thể out ra ngoài. 

Xin nhấn mạnh chương này là H hoàn toàn đều là thịt

Viết H còn yếu mong mọi người thông cảm :< 

------- Diễn biến sau chương 25 ---------

Trên hành lang vắng người, Jin đang bê mấy khẩu súng thực hành lúc nãy vào phòng thiết bị thì đột nhiên cánh cửa bị đóng lại một tiếng " Rầm " khiến cậu giật thót người làm rơi cả súng xuống nền nhà.

Nhìn thấy người đóng cửa là Nam Joon hiện đang đứng trước mặt mình, Jin mới thở phào nhẹ nhõm " Mày làm tao hết cả hồn đấy !"

Rồi cậu lại cúi người nhặt mấy khẩu súng lên đặt vào thùng. Mà không hay biết rằng phía sau lưng mình là một ánh mắt nguy hiểm của Nam Joon

" Jin ... " Nam Joon gọi Jin một cách mờ ám, bước từng bước ngày càng tiến đến gần cậu

" Gì " Jin vẫn không mấy cảnh giác với Nam Joon, một mực chú tâm sắp xếp mấy khẩu súng cho ngay ngắn.

Một tiếng ''Rầm'' mạnh mẽ vang lên, khi Seok Jin chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cậu đã bị cả người Nam Joon đè lên vách tường. ( Giải thích một tí cho mọi người dễ hiểu là anh Joon đè anh Jin từ đằng sau tới đấy ạ ) Cảm thấy có gì đó không bình thường, Seok Jin cố đẩy người của Nam Joon ra, nhưng hai tay cậu đã bị Nam Joon khoá chặt ra ngoài sau lưng nên không thể nào cử động được " Mày mau thả tao ra ! Lên cơn à !!" Nhưng Seok Jin không hề biết việc mình cố thoát ra lại làm phần mông của cậu xảy ra nhiều đợt cọ sát với hạ thân Nam Joon hơn.

" Bảo bối, nghe nói mày chuẩn bị cơm trưa cho Taehyung trưa nay à ?" Nam Joon đặt đầu mình lên vai Jin, khẽ nói thầm cố ý thổi hơi nóng từ hơi thở mình kích thích tai cậu.

Seok Jin mở to mắt hết cỡ, thôi rồi phần thú tính trong người Nam Joon lại trỗi dậy rồi. Bây giờ mới nhớ đến hành động mờ ám của Nam Joon lúc nãy, Seok Jin không ngừng mắng mình " Đồ ngốc chết tiệt ! Sao mày lại bất cẩn thế chứ !"

" Thế nào ? Có hay không ?" Thấy Seok Jin im lặng, Nam Joon càng lấn tới. Hắn đưa lưỡi khẽ liếm vành tai đã sớm đỏ lên của Jin rồi cắn nhẹ một cái vào ta i cậu. Nhận được sự kích thích nơi mẫn cảm, cả người Seok Jin khẽ run.

" Nam......Joon......... " Seok Jin lo lắng, cậu cố nhìn ra sau nhưng chỉ thấy được một nửa gương mặt của Nam Joon. Lúc này thì cậu thật sự sợ khi thấy gương mặt của hắn, nó không khác gì đang muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

" Jin aah ... " giọng và hơi thở của hắn kéo dài đầy quyến rũ, cơ thể càng ép sáng Jin vào tường hơn, bàn tay trái hắn vươn ra, đưa ngón tay chạm đến đôi gò má cao của Jin. Rồi từ từ mò đến mân mê đôi môi gợi cảm của cậu.

Trong đầu Jin bây giờ chỉ toàn xuất hiện ngàn vạn câu chửi mắng Taehyung, tên nhóc xấu xa tự dưng lại nói cậu chuẩn bị đồ ăn cho nó ! Hại cậu bây giờ bị tên băng lãnh đội lốt cầm thú này đem ra hành hạ !!

" Có hay không !" Chợt Nam Joon hạ giọng xuống đậm mùi nguy hiểm, cắn một cái thật mạnh vào vành tai của Soek Jin xem như là một sự trừng phạt cho cậu vì sự chậm chạp.

" Ưm... không có " Bị cắn bất ngờ, cơ thể Jin liền phản xạ. Đôi môi mở há ra theo phản xạ, nhân cơ hội đó Nam Joon đẩy cả ngón tay mình vào miệng cậu.

" Joon ah .. Đừng đè nữa, lồng ngực .. đau "Cả lồng ngực bị Nam Joon đè lên vách tường có chút đau, lại thêm bị ngón tay tinh quái của Nam Joon đùa nghịch với đầu lưỡi, cậu khổ sở nói.

" Vậy sao ? " Nam Joon cười đểu, cúi đầu xuống cái cổ trắng ngần của Joon hôn lên từng tất da thịt của cậu .

" Nhưng tao thấy, tư thế như thế này rất kích thích " Nói xong Nam Joon di chuyển ngón tay mình đang trong miệng Seok Jin chầm chậm lượn lờ quanh lớp áo quân nhân. Mở được nút áo cậu, Nam Joon lập tức đưa bàn tay mình tiến vào. Ve vãn đầu nhũ hoa đang dần cương cứng trước ngực Seok Jin cười lưu manh. 

" Aah " Bị đùa giỡn nơi nhũ hoa, Seok Jin không chịu được mà rên lên những thanh âm mị hoặc

Nam Joon bị kích thích đôi mắt hắn ngày càng hung bạo. Lật người Seok Jin lại đối mặt với mình. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp vì hắn đùa nghịch mà trở nên hồng hào khác thường, khuôn miệng đầy dịch ngọt mấp mé như chào mời hắn đến chiếm trọn.Nam Joon không nói tiếng nào đã nhào đến môi Seok Jin hôn tới tấp, ra sức hành hạ đôi môi đỏ mọng của cậu. Đôi bàn tay không ngừng được mà hấp tấp gỡ bỏ nút áo dần lộ ra xương quai xanh gợi cảm của cậu và đôi nhũ hoa hồng hào cương cứng.

Hô hấp Seok Jin gấp gáp hơn, miệng mở lớn để Nam Joon thuận tiện tiến vào, hai cánh tay vươn ra ôm lấy cổ Nam Joon cùng phối hợp nhịp nhàng với hắn.

Nam Joon dùng đầu lưỡi càn quét mật ngọt trong khoang miệng cậu, không cho cậu một phút giây nào được nghỉ ngơi.

Mở được hết tất cả nút áo, Nam Joon liền ném nó sang một bên, rời khỏi đôi môi sưng tấy, hắn khẽ cười hài lòng khi bắt gặp đôi mắt ướt át dâm mị của Seok Jin đang khẽ hờn trách mình. Lướt cái lưỡi tinh nghịch của mình lên xương quai xanh của Jin, hắn liếm rồi mút thật mạnh tạo nên một dấu xanh đỏ chi chít. Tâm trí Jin từ đó mà dần mất kiểm soát chỉ có thể tự mình tận hưởng ra sức rên rỉ dưới thân Nam Joon.

Tay hắn trườn lên cơ bụng trắng mịn của cậu làm Seok Jin vì nhột mà co rụt người lại. Không dễ buông tha cậu như vậy, khi Soek Jin rụt người lại thì Nam Joon dùng sức nâng cơ bụng cậu lên đồng thời cúi thấp người. Dùng miệng ngậm lấy đầu nhũ hoa đã cương cứng do đã bị ngón tay hắn ve vãn, lưỡi hắn liếm một vòng tròn quanh nhũ hoa rồi mút một cái thật mạnh. Bên nhũ hoa kia thì bị ngón tay đùa giỡn sưng tấy đến đáng thương.

Seok Jin đôi mắt tràn ngập nước long lanh, khuôn miệng như yêu tinh phát ra những tiếng rên rỉ mê người.

Những tiếng rên rỉ rơi vào tai Nam Joon như một liều xuân dược khiến hắn ngày càng điên cuồng hơn. 

----- Còn nữa

Sẽ tiếp tục sự nghiệp H văn của hai anh, nhưng thời gian ra ngoại truyện tiếp theo không xác định được :))) Còn cp chính KookV của chúng ta thì đợi đi, ta nghĩ là còn lâu lắm mới được mần thịt nhau. Nên dài dài sau này sẽ còn có mấy bản H của mấy cp phụ để mấy bạn xem đỡ trong lúc chờ cảnh H của 2 anh KookV :>

~ Táo ~

~ Nhớ vote cho tui nhaa ~  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net