Q2-Chương 11: Mất tích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 11: Mất tích

"Chậc chậc... Tiểu nữ tử thật sự là vinh hạnh a! Cư nhiền làm phiền hai đại nhân vật như hai vị tới lấy mạng nhỏ của ta!".

Hai người nhìn nàng một cái, lại nhìn Tử Minh Tà, tay đưa lên lấy vải đen che mặt ra, "Tiểu thư...".

Dung mạo hai người đều xuất chúng, chính là một người lạnh như băng, trên mặt không có biểu tình gì, mà một cái khác thì ôn nhuận như ngọc, nhưng lúc này trên mặt hắn tươi cười có chút miễn cưỡng, trong mắt mang theo một tia đau xót.

Sở Tiếu Tiếu chú ý tới, nhưng cái gì cũng không nói, thản nhiên hỏi, "Dịch Thương, là ai muốn mua mạng của ta?" Kỳ thật không nói nàng cũng đoán được, nhà này thật sự đúng là đều khẩn cấp đưa tiền cho nàng a!

Trong lòng nàng đã muốn đem Tử Huyền Diệp cùng Sở gia xử lý, Tử Huyền Diệp lại nhiều lần giết Tử Minh Tà, tự nhiên cũng là kẻ thù của nàng, hơn nữa hiện tại lại là tướng công của Sở Lương Nguyệt, đưa về chung phe với Sở gia là đương nhiên.

Mặt Dịch Thương không chút thay đổi nói, "Tử Tâm Vũ". Tuy là nhìn không ra biểu tình gì, nhưng người quen thuộc với hắn đều nhìn ra được lúc này đáy mắt hắn đầy vui sướng cùng phẫn nộ.

Dịch Thương thân phận là lâu chủ quý lâu thần bí, tứ giai tông cấp huyền sư, mà một cái khác đó chính là Hàn Dạ sơn trang trang chủ Dạ Vân, Hàn Dạ sơn trang sản nghiệp vô số, bao gồm tất cả các ngành nghề, có thể nói là khống chế huyết mạch kinh tế của toàn bộ Phong Vực quốc, Sở Tiếu Tiêu ngay từ đầu mục tiêu chính là toàn bộ Sở gia, mà Sở gia là thế lực ngoại tộc lớn nhất sau hoàng thất, muốn trừ tận gốc tất nhiên cần có chút lực lượng, người ở bên ngoài cho rằng Dạ Vân chính là thương nhân hạng nhất, nhưng hắn thực lực đã là nhị giai tông cấp huyền sư.

Lúc này, vị trang chủ này rõ ràng có chút không yên lòng, trong đầu hắn đều là một màn nhìn thấy được khi vừa mới tiến vào, hắn biết cho tới nay hắn đều là đơn phương tình nguyện, cũng biết nàng hiện tại đã là Minh vương phi, hắn nghĩ là mình đã tiếp nhận chuyện này rồi, nhưng đột nhiên nhìn thấy một màn kia, tâm vẫn là đau đến thấy máu, nhìn hai người thân mật ôm nhau, hắn có cảm giác nàng đối với nhị hoàng tử là không giống bất luận kẻ nào.

Dịch Thương nhìn hắn một cái, trong mắt xẹt qua một tia lo lắng, nhưng hắn vẫn lạnh như băng, tính cách căn bản là không khuyên người.

Sở Tiếu Tiếu thở dài một tiếng, "Dạ Vân...".

Cánh tay bên hông nàng căng thẳng, Sở Tiếu Tiếu ngẩng đầu nhìn Tử Minh Tà, thấy hắn chau mày, trong mắt tất cả đều là không hờn giận, vội vàng an ủi vỗ vỗ cánh tay bên hông.

Tử Minh Tà liếc mắt nhìn Dạ Vân một cái, hắn vẫn không thể nào quên cái tên này, cúi đầu nhìn Sở Tiếu Tiếu, thản nhiên nói, "Lại thêm một lần!".

Sở Tiếu Tiếu cứng đờ, khóc không ra nước mắt, "Tà, ngươi không thể tàn nhẫn như vậy...".

Tử Minh Tà khóe miệng giương lên, mang theo một tia tà khí, tâm tình tựa hồ rất tốt, "Liền như vậy là được rồi!".

Sở Tiếu Tiếu ai oán nhìn hắn một cái, chuyện này không liên quan đến nàng có được không? Nàng cũng hy vọng Dạ Vân đối với nàng không có tình cảm đặc thù gì, nàng cũng không muốn thương tổn hắn, nhưng chuyện cảm tình, ai có thể khống chế được?

Dùng sức nhéo cánh tay hắn một chút, sau đó khôi phục đứng đắn, nhìn về phía Dạ Vân nói, "Dạ Vân, có thể bắt đầu chèn ép Sở gia, nhưng không cần phải sốt ruột, chậm chậm đến!" Trong mắt lạnh như băng có sát ý chợt lóe qua, nàng sẽ làm cho Sở Ngự tận mắt nhìn một chút cảnh suy tàn của Sở gia, làm cho hắn hội rõ ràng cảm giác vô lực giãy dụa.

Thái tử đi tuần tự nhiên là có người bảo hộ, mặc dù Tử Huyền Diệp tu vi xuất chúng cũng như vậy, bất quá Tử Huyền Diệp đem người bảo hộ để lại trên bờ.

Gặp qua chuyện không may trên thuyền hoa, trên bờ mọi người thập phần sốt ruột, vừa mới định cứu viện, liền gặp Tử Huyên Diệp tiến vào trong hồ, may mà tất cả sát thủ tựa hồ không muốn mạng của hắn, mấy người nhảy vào trong hồ, che chở hắn đi lên, mọi người nhe thở ra.

"Thái tử điện hạ, nhị hoàng tử cùng nhị hoàng tử phi còn ở trên thuyền, chúng ta cũng đi cứu bọn họ sao?" Tử Minh Tà tuy rằng được vương che chở, nhưng lại không có đất phong, hơn nữa vẫn ở trong hoàng cung, cho nên đại đa số người trong lòng hắn vẫn là nhị hoàng tử mà không phải là Minh vương.

Tử Huyền Diệp thản nhiên quét mắt liếc Sở Luyến Nguyệt một cái, sau đó tầm mắt hướng về trung tâm hồ, trầm ngâm nói, "Không cần!" Nếu có thể mượn cơ hội này trừ bỏ Tử Minh Tà, đó là không thể tốt hơn! Chính là đánh tiếc Sở Tiếu Tiếu, bất quá đại sự không câu nệ tiểu tiết, chỉ vì một nữ nhân mà hủy đi đại cục là chuyện xấu!

Mắt thấy vài cái bóng đen từ thuyền hoa bay ra, thuyền hao liền lại không có động tĩnh, Tử Huyền Diệp ánh mắt lộ ra một tia vui mừng, trong lòng khó nén kích động.

Mà trong thuyền hoa, Sở Tiếu Tiếu nhìn Tử Minh Tà...

"Ầm?", Sở Tiếu Tiếu nhẹ nhàng chế trụ khuôn mặt hắn, còn thật sự nói, "Dạ Vân chính là thuộc hạ của ta".

"Ta biết". Lôi kéo tay nhỏ của nàng đến bên môi hôn một chút, một lát sau, đột nhiên nói ra một cái vấn đề giả dụ, "Nếu hắn vì nàng hi sinh tính mạng, nàng hội bởi vì áy náy mà rời khỏi ta sao?"

Sở Tiếu Tiếu trầm mặc không nói, Từ Minh Tà ôm cánh tay của nàng buộc chặt một chút, tâm lại trầm xuống.

Đột nhiên Sở Tiếu Tiếu cười to ra tiếng, nhu nhu khuôn mặt âm trầm của Tử Minh Tà, cười nói, "Tà, nguyên lai ta ở trong lòng chàng cư nhiên lại là người có lương tâm như vậy!".

Nghe vậy, Tử Minh Tà sắc mặt chậm rãi dịu đi, vùi đầu vào tay nàng dụi dụi, ngửi mùi hương sen thanh nhã kia, hừ lạnh nói, "Mặc kệ nàng có hay không mong muốn rời khỏi ta, nếu dám có ý tưởng như vậy, ta liền..." Lời nói còn chưa dứt lại đột nhiên dừng lại, khóe môi gợi lên một tia cười khổ, đánh gãy chân của nàng? Hắn hạ thủ được sao? Hắn có thể tàn nhẫn đối với bất cứ kẻ nào, duy nhất đối với nàng là không được, nhưng là mặc kệ như thế nào, hắn đều đem nàng cột vào bên người.

Sở Tiếu Tiếu cọ hai má của hắn, nhẹ giọng nói, "Tà, thật tình đối đãi với người, ta vui lòng đối tốt với bọn họ, nhưng là ta không thể toàn tâm toàn ý trả giá, chàng là người duy nhất ngoại lệ, sẽ không có người thứ hai, cho nên chàng là người quan trọng nhất, nếu không thể tránh thương tổn, ta cũng tuyệt không hy vọng người bị thương là chàng!" Nàng thực ích kỷ, có lẽ nàng thật sự không có lương tâm, nhưng là nàng không ngại.

Tử Minh Tà trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên nói, "Oa nhi... Ta nghĩ muốn ngươi...".

Ách... Sở Tiếu Tiếu khóe miệng co rút, đây là phương thức hắn biểu đạt sự cảm động? Còn chưa chờ nàng phản ứng lại, liền cảm thấy thân thể hắn một trận rung động, trong nháy mắt phục hồi tinh thần mới phát hiện chính mình đã bị đặt ở trên giường trong Vân Hinh viện.

"Ách... Tà?". Hắn như thế nào lại đến? Đây là tốc độ khủng bố gì a? Rất dọa người đi? Vấn đề còn chưa hỏi ra, miệng đã bị chặn lại, cảm giác được da thịt ma sát cảm xúc thân thiết, nhịn không được xem thường một cái, ngay cả tốc độ cởi quần áo cũng nhanh như vậy!

Tử Huyền Diệp đợi một hồi lâu, thuyền hoa vẫn lặng đứng ở trung ương hồ, cố nén cảm thụ kích động, bình tĩnh phân phó nói, "Đi xem".

Hai thị vệ đi thâm dò, sau đó trở về bẩm báo nói, "Thái tử điện hạ, trong thuyền hoa không có nhị hoàng tử cùng nhị hoàng tử phi, cũng không có dấu vết đánh nhau".

"Không có người?" Tử Huyền Diệp nhíu nhíu mày, chẳng lẽ là bị bắt đi rồi? Trong lòng do dự không chừng, cuối cùng cũng vô pháp đoán ra kết quả, chỉ có thể về Sở gia trước.

Tử Tâm Vũ thấy chỉ có hai người bọn họ trở về, rũ mắt xuống che đậy ánh mắt vui sướng, điều tiết cảm xúc một chút, mới hướng hai người, ra vẻ nghi hoặc hỏi, "Nhị hoàng tử cùng Tiếu Tiếu đâu? Không có trở về cùng các người sao?".

Sở Luyến Nguyệt có chút vô lực nói, "Chúng ta gặp phải thích khách, hai người bọn họ đều mất tích, hẳn là bị bắt đi rồi!".

Bắt đi? Tử Tâm Vũ khó hiểu, nàng cho người Quỷ lâu trực tiếp giết người, cũng không có nói là bắt người a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net