Chương 1: Cuộc sống của tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Tôi là cô gái bị cô lập , tôi nhường như muốn chết và rồi tôi gặp anh ấy . Anh ấy khác với nhiều người bởi anh ấy có một giọng nói .
- Tôi bị mọi người cô lập bởi vì họ sợ tôi , họ nghĩ tôi là người ác vì một điều mà họ không hiểu về tôi. Tố Nhi người bạn thân đáng yêu , được mọi người mến đã phản bội tôi một cách đau đớn . Cô ấy đã cướp TÌNH YÊU đầu đời của tôi. Chuyện kể là....

- Tôi quen Mạc Cốt đã được 3 năm từ hồi còn là học sinh cấp 2 , anh ấy đã tỏ tình tôi rất lãng mạn ~~ tôi không kiềm lòng được bởi những bông hoa hồng rực và những cây pháo hoa lấp lánh trước mắt tôi . Tôi liền gật đầu đồng ý nhanh.
- Cho đến khi lên cấp 3 , Tố Nhi đã yêu thầm Cốt Cốt của tôi. Tôi nghĩ mình nên nhường Cốt Cốt cho Tố Nhi để không ai phải buồn . Nhưng rồi khi Cốt đã là của Nhi , cô bạn thân tuy đã có gần tất cả của tôi nhưng vẫn thấy tôi rất thân thiện với mọi người đâm ra lòng hận sâu đắm với tôi và bịa ra một câu chuyện rằng tôi lại muốn cướp Cốt đi . Anh ấy là người của Tôi thì Tôi cũng có quyền cướp lại.
- Trong một lúc nóng giận điều không hay đã xảy ra với tôi . Tôi và Tố Nhi đánh nhau ,à không chỉ mình Tôi đánh cô ấy mặt khóc giả tạo lem luốt . Tôi bị hạnh kiểm và từ đó miệng thiên hạ đã đồn xa hơn .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net