Cuộc vui bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giớ thiệu  . Kiều Giao Linh. 16 tuổi  tuổi .Cao 1m55 (chưa cao thôi nhé )  nặng 44kg . Đam mê giày thể thao và mô tô phân khối lớn.  Nhận dạng  tomboys . Dáng đi khệnh khạng . Cũng có nét còn gái là biết nấu ăn nhưng lười nấu lắm .Con út trong một gia đình bình thường ko giàu . Nhà ở một làng nhỏ Bố mẹ làm nông đủ sống có 5 bà chị ghê ghê lắm đã có gia đình hết trơn rồi . Gia đình tôi tuy ko quá khá giả nhưng bố mẹ và các anh chị chiều chuộng . Ở lớp là đứa học bình thường .Lịch sử đi học chưa từng có vết đen , chưa từng bị bắt nạt . Chuyên chơi với con trai ,làm chủ mưu nhiều  trò quậy phá nhưng  chưa bao giờ bị bắt vàa biết yêu đương gì . Và đặc biệt được nhiều đứa nể và  cũng nhiều  đứa ghét cậu  ghét  đắng vì là đứa nói đuợc làm được và thẳng tính . Cuộc sống êm đêm quậy phá trợ qua cho đến khi thằng con nhà người ta xuất hiện xuất hiện.
Cao Minh Thiên .16 tuổi. Cao 1m75 nặng 60kg .Hàng xóm mới của Linh .  Học giỏi, tính cũng thất thường chuyển nhà từ thành phố về quê do nhu cầu muốn sống yên bình sớm của bố mẹ .Đá bóng giỏi .Là con một ,gia đình có điều kiện. Trước mặt bố mẹ và mọi người trừ Linh thì rất ngoan hiền tốt bụng . Là nhân vật con nhà người ta trong cuộc đời Linh.
Vào sáng chủ nhật ,trong căn phòng gác xét, giọng nói ngái ngủ bực bội của Linh vọng xuống nhà:
_Trời ơi ! Cái gì mà ồn vậy, sao mà ngủ được .
_ 8h sáng rồi đồ quỷ sứ ngủ cái gì mà ngủ nữa  ? Xuống đây chào bác hàng xóm mới này-Tiếng mẫu thân truyền   đến trong mơ màng rồi biến mất trong giấc ngủ.Một phút ,hai phút , ba phút mẹ đã lên phòng :
_Có dậy chưa hả? - giọng ngọt của mẹ đó nhưng sắp hết ngọt rồi  .
_Lâu lắm con mới được nghỉ mà mẹ 30' nữa thôi đi .- tiếng Linh từ trong chăn nài nỉ.
_ Không dậy thì không cắt tiền tiêu vặt nhé !!!
_Thôi còn xin, con dậy rồi.- Linh dùng tốc độ ánh sáng bật dậy  đi vào nhà vệ sinh .

_Nhanh xuống ăn sáng  rồi qua hàng xóm mới chào hỏi . Mẹ Linh nói rồi quay xuống nhà .
Ăn sáng xong Linh và mẹ qua nhà bác Hoà_ hàng xóm mới. Đó là một căn nhà nhìn thì đơn giản nhưng thiết kế rất sang trọng.Ngồi nghe người lớn nói chuyện chán quá làm Linh lại thèm cơn ngủ hồi sáng thở dài ._Hazzz.
Đang chán thì tự nhiên bác Hoà hỏi Linh:
_Linh học lớp mấy ?
_Cháu học lớp 11ạ.
_Học cùng con trai bác đấy mà nó mấy hôm nữa cũng chuyển về đây này . Trùng hợp quá .
_Vâng ạ
Ngồi nói chuyện một lúc hai mẹ con về nhà nấu cơm rồi làm linh tinh vậy là hết mất chủ nhật . Cả ngày chưa làm được gì đặc biệt .
Tuần mới bắt đầu với nhiều kỉ niệm với Linh sẽ có ở chương sau nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net