Return

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào cả nhà!

Mình vô cùng vui mừng và phấn khởi gửi đến mọi người tin này. Kể từ hôm nay, Yêu Thầm Chị Họ + Mưa Hay Nước Mắt sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa 👏👏👏

Bận và lười là 2 lý do mình tạm ngưng thời gian qua, giờ là lúc mình gạt mọi thứ sang một bên để tiếp tục câu chuyện. Thực sự mình vẫn rất bận cày cuốc lo cho gia đình nhỏ nhưng sẽ cố cân đối thời gian chu toàn cả 2.

Lý do cho lần trở lại này? Đơn giản vì mình luôn có cảm giác mắc nợ mọi người đã yêu thương và ủng hộ mình suốt 6 năm qua mà không hề gián đoạn. Dường như chưa khi nào mọi người quên mình :)

6 năm... dài thật nhỉ, mình cũng không tin YTCH sống được ngần ấy năm, và đến tận lúc này vẫn có nhiều bạn inbox cho mình mỗi ngày để thăm hỏi, chia sẻ, động viên, và nhất là đòi truyện, gạch đá tứ tung. Nếu gạch trong này có thể dùng để xây nhà chắc giờ mình có cơ ngơi hoành tráng nhất nước rồi 😁😁

Đùa thôi, mình thật sự cảm kích và biết ơn cả nhà vì điều này. Thật sự, thật sự cảm kích!

Mình hi vọng stt này sẽ được like, share thật nhiều, qua đó giúp mình biết còn được bao nhiêu người ủng hộ cho lần trở lại này. Càng nhiều càng có động lực, mình viết vì mọi người thôi, chẳng được gì ngoài sự động viên tinh thần nên mình cần ĐỘNG LỰC :)

Cuối cùng là lời cam kết sẽ hoàn thành 2 truyện này, mỗi tuần ít nhất mỗi đầu truyện sẽ có 1 chương mới. Lời hứa của một thằng đàn ông đẹp trai và đã có vợ nhé 😂😂😂 Mình sẽ giữ lời, chỉ cần mọi người tiếp thêm sức mạnh!

Ok, phần mình xong rồi. Việc còn lại tùy thuộc mọi người vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net