Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q1: Xin hỏi giới tính của bạn là?

A: Nam

_____________________________

Q2: Xin hỏi cung hoàng đạo của bạn là gì?

A: Xử Nữ

Là một Xử Nữ, Karry thực sự là một người có tình cảm sâu sắc. Nhưng cho dù vậy, không phải ai cũng có thể chịu nổi cái tính ám ảnh về việc tấn công người khác của anh.

________________________________

Q3: Xin hỏi giới tính người trong lòng bạn là?

A: Nam

Tình yêu đồng giới, vấn đề này, Karry vốn nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra với anh. Thậm chí trong khoảng thời gian ở nước ngoài, anh cũng đã gặp không ít người đồng tính, lưỡng tính.

________________________________

Q4: Cung hoàng đạo của người ấy là gì?

A: Xử Nữ

Là Xử Nữ, Karry cảm thấy bản thân thật may mắn khi gặp được Vũ Văn. Có cậu ấy ở bên cạnh, mọi việc anh làm đều trở nên vô cùng hoàn thiện. Hơn nữa, những đặc điểm tính cách của Xử Nữ, chỉ có Xử Nữ mới hiểu được. Vì vậy, trong phòng tự học chỉ có hai người họ gây được tiếng cười. Điều đó làm Karry có cảm giác rằng họ vô cùng đặc biệt.

_________________________________

Q5: Lần đầu tiên gặp cậu ấy là khi nào?

A: Lúc đó tới văn phòng làm thủ tục nhập học. Chính là tại cửa phòng tự học.

Mọi người đều nghĩ, Karry ngày đầu tiên đến trường liền gặp Mã Tư Viễn và anh em nhà Thiên Vũ. Thực tế không phải vậy. Lần đầu tiên anh nhìn thấy Thiên Vũ Văn chính là ở phía trước hành lang. Từ đó nhìn ra, có thể thấy dãy học các lớp bảy, cũng như vị trí của Vũ Văn cạnh cửa sổ. Karry vẫn còn nhớ ngày hôm đó, sắc trời có chút u ám. Vũ Văn vừa tới lớp liền bắt đầu nằm dài lên bàn ngủ, chỉ để lộ khuôn mặt cùng mái tóc rối. Cho đến khi chuông reo, bạn cùng bàn mới đánh thức cậu dậy. Vẻ mặt ngái ngủ, Vũ Văn vươn vai, đưa tay lên vò đầu, khiến mái tóc chụm lại như ổ gà. Thật là đáng yêu. Karry muốn. Sau giờ học, anh cố tình ở lại lớp học để được gặp lại Thiên Vũ Văn lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net