Người Đến Rồi Người Đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có những người sẽ đến với ta trong một giai đoạn nào đó trong cuộc đời , để lại trong tim ta chút kỷ niệm , rồi bước đi .
Chàng trai lại nhớ về mùa thu Hà Nội , nơi có những chiếc xe hoa thống dong qua từng con phố , có mùi hoa sữa vương vấn mọi ngõ ngách ...... và mùi chăn gối ấm áp , thơm tho - nơi chàng trai và tình yêu của nì h nằm cuộn tròn vào nhau , tạm quên đời ngoài cửa sổ .
Chàng trai nhớ những cái nắm tay nhè nhẹ , những cái hôn vội vàng giữa cái nắng Sài Gòn tấp nập . Những ánh mắt trao nhau trìu mến và vòng tay ấm áp ôm siết như sợ chỉ một thoáng buông tay , hình dáng ấy sẽ mờ dần rồi tan đi .
Những chuỗi kí ức ngọt ngào như hương vị của một tách trà hoa cúc . Vị ngọt thanh đọng lại nơi cổ họng , rồi tan dần khi tâm hồn vẫn còn đang lơ lửng ở không trung .
Người ta thường bảo nhau chuyện qua rồi nên để nó ngủ yên . Thế nhưng chàng trai cứ giữ mãi kí ức dịu ngọt về những người đi qua đời mình . Lâu lâu chàng lại lôi ra gặm nhấm , nhâm nhi như một loại bánh cookie . Cái thú vui ấy vốn dĩ không nên dành cho những người quá nhạy cảm - như chàng .
Nhưng có sao đâu , vui ấy mà .

                        _HẾT_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net