Phần 2: Chương 1 - Tương phùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn dừng xe bên lề, kế bên cửa hàng tiện lợi , ngồi bên trong nhìn theo nam nhân đang chạy thật nhanh vì trời mưa, dừng bên cửa hàng tiện lợi núp đợi mưa qua. Khóe môi thoáng vẽ thành nụ cười hạnh phúc, 1000 năm chịu đớn đau dưới địa ngục. Đổi lại hắn mang theo đoạn ký ức kiếp trước, đi đến kiếp sau gặp lại người hắn yêu thương, nối lại đoạn tiền duyên dang dở kiếp trước:

- Thiên Huyền , tôi đợi em, tròn 1000 năm. Cuối cùng, đã có thể gặp lại em. 

Kiếp này, hắn cùng y chính là một người Trung Quốc. Vì vậy, cái tên trước kia dù luyến tiếc, hắn cũng phải quên đi. Người hắn yêu hiện tại, chính là Thiên Huyền. Còn hắn chính là Khương Vũ

Cũng thật may, thần linh đến cuối cùng cũng không bạc đãi hắn. Cướp đi Shi Hoo của hắn ở kiếp trước, đổi lại một Thiên Huyền khác ở kiếp này. Dù cho, y qua nhiều vòng luân hồi, ký ức đã sớm như tờ giấy trắng. Kiếp trước, cái gì cũng không nhớ đến.

Hắn mở cửa, bung dù bước ra, đi đến trước mặt y. Y ngạc nhiên nhìn hắn, dù không biết đã gặp người này ở đâu, nhưng lại cảm thấy có chút quen thuộc?

- Tôi trước kia, có từng gặp qua anh sao?

Hắn nở nụ cười khổ , nhẹ gật đầu:

- Chỉ tiếc bây giờ, em cái gì cũng không còn nhớ. Hắn đưa dù đặt trong tay y, bàn tay muốn đưa lên chạm lấy gương mặt thân quen đó, hôn lên đôi môi mềm mại ấy, cảm nhận lại hơi ấm bấy lâu nay hắn luôn ao ước được cảm nhận lại. Thế nhưng, không thể vội vàng, hắn sẽ khiến y kinh sợ - Đừng để cho mình bị cảm lạnh

Dứt lời, hắn cứ thế mà leo lên xe lái đi. Đến khi hắn rời đi, y vẫn còn nhìn theo, cố lục lọi trong tâm trí nhưng không có gì ấn tượng:

" Hình như người này một lần cũng chưa từng gặp qua, nhưng tại sao, lại cảm thấy quen thuộc thế này?"

Y sau đó cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, liền rời khỏi cửa hàng tiện lợi đó. Hôm nay, y có một cuộc gặp gỡ thật lạ kỳ. Cảm thấy thân quen với một người chưa từng gặp qua, có lẽ là nhân duyên kiếp trước chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net