- Phần 2: lần đầu gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình sẽ viết bằng cách là gọi tôi, thay cho cậu ( mình sẽ đóng vai Gil nha) vậy cho dễ viết với lại nhập tâm vào nhân vật dễ hơn nha.
Mọi người nhớ ủng hộ mình bằng một lượt theo dõi và một lượt bình chọn nha.
Nếu mình còn sai sót gì thì mọi người cứ nói mình sẽ chỉnh sửa dần nha.
Oki! Vào truyện thôi.
------------------------------------------------------
Mọi người chắc cũng biết tôi chỉ mới bắt đầu live cách đây không lâu nên rất ít người xem, lúc đầu live còn không đến 20 người xem nữa là. Và hôm nay, vẫn như mọi ngày, đến giờ hẹn thì lại lên thôi. Tôi chuẩn bị mọi việc xong rồi bật livestream lên và:
- He lô! Chào mừng mọi người đã đến với kênh của mình nha.
- Lại là mình đây,  Gil đây.

- Mọi người đã ăn gì chưa?
Vẫn mô tip quen thuộc, bật live là chào mọi người thôi. Như mọi hôm tôi vẫn livestream game, vừa chơi vừa đọc bình luận rồi nói chuyện với mọi người trên livestream. Bỗng lúc đang ngồi ở sảnh chờ ( của game ) thì được Chichi mời và tôi cũng vào và Chichi còn mời cả anh vào nữa.
------------ Góc giới thiệu nv phụ --------------
Chichi: cũng là streamer game, bạn của cậu, Ichi là một người vui tính và dễ hòa đồng, hay chơi cùng Gil và Starboy.
Starboy: một đàn anh trong làng streamer nổi tiếng và Starboy cũng là streamer giấu mặt, Boy đã từng lộ 1 nửa mặt khi đạt được 1tr subscribe.
(Mình chỉ biết nhiu đó thôi à😂)
----------------------------------------------------------
Lúc đó tôi khá bất ngờ khi gặp được As và còn đang lúc livestream nữa chứ. Trong đầu tôi bỗng nghĩ: Ôi! Cậu này nổi tiếng lắm, lại là idol của mấy bạn trên live nữa chứ, không biết mình chơi với cậu ấy được không nữa. Cái ý nghĩ đó cứ quanh quẩn trong đầu tôi khiến tôi thốt lên:
- Thôi, không chơi với idol đâu, ngại lắm.
Không hiểu vì sao tôi lại nối như vậy nữa, thật ra ý tôi lúc đó là: " Thôi, không chơi với idol của các cậu đâu, ngại lắm" thế mà lại đi nói sai nữa chứ. Và rồi Mọi người cùng nhau chơi với nhau. Sau 1 trận thì anh bảo có việc nên không chơi cùng nữa, vậy nên tôi  chơi cùng với ChiChi đến lúc hết live. Kết thúc live cũng đã khá trễ rồi, tôi mới đi ăn cái gì đó lót dạ bởi vì lúc chiều trước  khi live đã ăn gì đâu, bụng kêu đến nơi rồi này. Trời cũng khá trễ nên chỉ biết ăn mì ly thôi chứ biết ăn gì bây giờ. Vừa chế mì tôi vừa nghĩ về cái buổi live hôm nay đến nỗi mà nước sôi sắp tràn ly mì tôi mới giật mình. Vậy là ngày hôm ấy tôi đã quen được 1 idol nữa rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net