Chị Nhớ Cái Này Lắm ! (SoLE)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Trước khi vào chap,mấy thím có thể nào tiết lộ cho tui mấy thím được lì xì tổng cộng bao nhiêu không ? Tui là 351 nghìn à.
——————————————————-Let's Go———————————————————
"Em."
#Hani và Solji đang nói chuyện thì nghe tiếng người nên quay lại.Tiếng nói đó là của.
"Jung...Jungh...."-Hani lấp bấp nói trong cơn nữa tỉnh nữa say.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Cái gì mà Jung...Hình như đó là."-Solji lên tiếng phản bác câu nói của Hani.Cô ngừng lại vì nhìn vào người đó.Cô định nói nữa thì cô gái ấy tiến lại và nói.
"Chị uống say quá đấy Solji unnie."-Thì ra người đó là LE unnie mà 2 người kia cứ tưởng là ai.
"LE,là chị sao ?"-Hani lên tiếng khi mà nhận nhằm người.Vì 2 người đó đều có...cằm nọng.
"Chứ em nghĩ là ai,mà 2 người uống say quá đấy !"-LE nói thì cũng đưa Solji về phòng.Còn con người tên Hani thì uống quá nhiều beer nên đi hơi khó,nhưng cũng ráng lết đi.Lên tiếng kêu:
"Này này,đợi em với."-Hani vừa nói thì cánh cửa thang máy đóng lại.Nên cô đành chờ thôi.Chắc có lẽ là biệt danh Bất Hạnh của Hyerin cũng thuộc về cô luôn quá.
*LE cõng Solji về phòng vì Solji hiện tại cũng khá say vì tửu lượng cô không được cao như LE và Hani.(Thật ra là Hani không thích uống rượu và còn nôn ngược nữa nhưng trong chap này tui sẽ cho bã có tửu lượng cao nha.)
*LE mở cửa phòng và đưa Solji vào phòng.Nhưng cô không qua ngủ với Junghwa mà lại nằm kế bên Solji,đắp mền qua đầu và nói nhỏ đủ cho cô và Solji nghe:
"Hò nãy chị nói gì vậy."-LE hỏi Solji.
Solji thì cũng đã tỉnh hơn vì nghe được giọng nói của LE và có cả hơi nóng của LE phả vào cổ cô.Cô trả lời:
"Chị nói là..."-Solji đang nói thì ngừng lại khiến LE có hơi tức.Nhưng cũng kiềm nén mà hỏi:
"Là gì ?"
"Em có đồng ý làm người yêu chị không nói đi chứ chị không nhớ ra âu."-Solji nói vì trong người cô có chất cồn nên không nhớ.Cô vừa nói vừa chu môi.
"Không..."—LE trả lời trông LE rất bình thường nhưng Solji thì khác.Cô...khóc rồi.LE chợt ôm cô vào lòng.
"Em sẽ không làm người yêu chị mà em sẽ là người bên chị suốt đời.Vì nếu làm người yêu thì sẽ có thể yêu người khác nhưng mà nếu làm người bên nhau suốt đời thì không bao giờ xa nhau nữa."-LE nói xong thì cuối đầu xuống hôn lên mái tóc của Solji.Còn Solji thì tham lam rút người vào cổ LE ngửi mùi của chanh oải hương.LE cuối thấp hơn nữa,cô áp môi mình lên đôi môi kia.Trong phút chốc,cả hai đôi môi đã hoà quyện vào nhau.LE tham lam mà đưa chiếc lưỡi tinh nghịch của mình mà quấn lấy chiếc lưỡi kia.Solji cũng thuận theo ý cô.Cả hai đang hôn nụ hôn kiểu Pháp nhưng vò LE cảm nhận được Solji đang cần ô-xi nên mới rời.Cô nhìn vào Solji nói:
"Ngủ ngon unnie,nữa đừng có uống nữa."-LE nói.Solji cũng gập đầu và đáp"Miễn em bên chị dài lâu.Thì em sẽ không thấy trường hợp này tái hiện nữa."-Solji nói xong thì hôn vào bờ môi gợi cảm của LE.Cả hai nhanh chống chìm vào giấc mộng đẹp.
#7 giờ sáng tại đảo Jeju.
Cạch~
Tiếng mở cửa vang lên.Một người con gái(con trai) dịu dàng(mạnh mẽ) la lên:
"YAHHHH ! AHN HYOJIN ! HEO SOLJI !"-Hani la lên khiến mọi người tỉnh giấc:
"Có chuyện gì thế ? "-3 người cùng lên tiếng nhưng trừ Junghwa.
"Em biết chuyện gì không ?"
"Chuyện gì ?"
"Hai cái con người này...."-Hani nói chỉ tay vào Solji và LE rồi nói tiếp " Đã bỏ chị trên sân thượng trong tình trạng nửa tỉnh nữa mê đó,còn không cho vô thang máy nữa.Lúc đó không biết trời xui đất khiến gì mà chị bị trật chân,giờ mới lết được tới phòng.Yahh tui phải trả thù."-Hani nói,đi lại 2 con người kia.
LE chắn cho Solji nói:
"Thôi thôi,coi như tao sai đi.Vậy tối đi ăn đi tao mời tất cả luôn cả HyunA của Hyerin nữa được chưa."-LE nói , Solji cũng lên tiếng"Nếu em mệt thì nên ngủ đi."
"Thế thì 2 người đi ra em mới nằm được chớ."-Hani nói.
"Sao mày không nằm giường của Junghwa đi....Áhhhh"-LE vừa nói xong thì bị người thương nhéo một cái vào eo."Em muốn có wat à ?"-Solji nói.LE thì hiểu ra vấn đề nên nói lại"À Hyerin à,em qua nằm với Junghwa đi."-LE nói.
"Đúng là,như người ta nói *Tình Già Nhưng Mặn Mà Tình Cảm.*"-Hyerin nói xong thì đi vào phòng tắm.Hani thì lên giường ngủ vì quá mệt.Còn cái con người mà bãy giờ không lên tiếng tên Park Junghwa thì chỉ im lặng (Có muốn biết vì sao không ? Vì nó đang đau lòng nhưng mà vẫn mặt dày không lên tiếng.)
#6h tố tại JeJu.
Alo.
Alo,là em à Rinne ?
Đúng ồi Annie.
Gọi chị có chuyện chi không thế Rinnie ?
À là chuyện hôm qua chúng ta bàn đã thành công rồi đó.
Ý em là 2 người đó đã trở lại với nhau ?
Annie của em là thông minh nhất ! À mà hò chị qua phòng em nha.Mọi người đang chuẩn bị.
Ừm chị đang chuẩn bị tắm.Xong thì chị qua liền.
Bye Annie.
Bye Rinnie.
*4 con người còn lại nghe cuộc gọi điện cử Hyerin mà muốn nổi da gà vì quá sến súa sến sẫm.Hyerin nhìn vào mọi người thì la lớn:
"Ayyyyy ! Sao không chuẩn bị đi,ngồi đó mà ngóng hà !"-Hyerin nói xong thì ai cũng nghe lời mà chuẩn bị.
*Sau khi chuẩn bị xong thì 3 công 3 thụ dẫn nhau đi đến một quán ăn sang trọng ở Jeju.(À mà sẵn nói luôn là Từ Ca của chúng ta sẽ là Thụ nhé.)
Mỗi người diện cho mình một bộ đồ phong cách.
Solji.

LE.

Hani.

HyunA.

Hyerin.

Junghwa.

Au:Đi ăn mà như đi catwalk vậy.
Cả đám kêu rất nhiều món thịnh soạn ra.

Cả đám vừa bàn vừa ăn.Đến lúc tính tiền,nhân viên phục vụ đưa hoá đơn ra.LE gần như muốn xỉu vì số tiền mà cái đám này ăn.200.000 won.Thẻ tính dụng của cô bị quẹt liên hồi.Lòng cô đau lắm nhưng biết làm gì được với cái đám này.
*Ăn xong thì cả 6 người ra về,ai ai cũng cười nói nhưng chỉ riêng Junghwa là không.4 đứa kia thấy Hani và Junghw chả nói chuyện với nhau cũng buồn lắm nên cũng cố gắng giúp 2 người đó làm lành.4 người kéo Hani đi trước,LE nói:
"Này Hani ! "
"Hửm."
"Em có muốn quay trở lại với Junghwa không ?"
"Em thì đương nhiên là có rồi...Nhưng Jeong thì có lẽ không."
"Em chưa thử làm sao biết được kết quả là được hay không ? Câu này em đã nói với chị mà."-Solji nói.
"Đúng đúng."-3 người còn lại đồng thanh nói.
"Hani à,mày giúp tao và cả LE unnie tìm được hạnh phúc thì tụi này cũng sẽ giúp mày,nếu mà tụi này hạnh phúc mà mày không hạnh phúc thì còn vui vẻ gì nữa ! Tụi này sẽ cố giúp mày.Cố lên Hani Fighting !"-HyunA nói.
"Được rồi,em sẽ chờ đợi sự giúp đỡ của mấy người."-Hani nói.Lo nói chuyện mà cả đám tới khách sạn không biết từ khi nào.Và ai thì về phòng nấy và làm một việc rất rất quan trọng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngủuuuuu.
——————————END————————————————
Có ai xem fic Lost each other không ? Ngược nhưng mà cực hay luôn á. Mà thông báo là cỡ 3 4 chap nữa sẽ end hoặc có thể chỉ có 2 chap luôn ấy.Sóng gió sắp tới.Vote cho mị nha.
Kàm-Sam-Mi-Tà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#exid