C1:Trọng sinh dị thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

C1: Trọng sinh dị thế

"A!"

Bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng thét chói tai, Tô Nhiễm dần dần khôi phục ý thức, nhưng đầu óc còn có chút hỗn độn không rõ, không biết chính mình đang ở nơi nào.

"Xảy ra chuyện gì?"

"Tân...... Tân vương phi, giống như, thở?!"

"Cái gì?"

Hai giọng nữ kinh hoảng,cuộc đối thoại ngắn gọn rõ ràng truyền vào tai Tô Nhiễm , nàng khẽ nhíu mày, muốn cử động một chút , lại phát hiện cả người vô lực, đầu như là bị một vật cứng va vào, rất đau.

Chỉ nghe trong đó một giọng nữ còn nói thêm, lần này ngữ khí rõ ràng trấn định hơn lúc trước: "Hạ Hà, ngươi xác định sao, Vương phi thật sự đã thở?"
"Ân."

Một giọng nữ khác chắc chắn trả lời: "Xác định, ta vừa rồi dò xét hơi thở của Vương phi , thật sự đã thở, Tử Lam tỷ tỷ, chúng ta hiện tại phải làm sao bây giờ a?"

Tân nương tử mới vừa gả đến vương phủ liền vô duyên vô cớ chết, việc này, liền tính các nàng là vô tội, chỉ sợ cũng khó thoát khỏi liên luỵ.

"Ngươi trước tiên ở nơi này canh gác, nhớ kỹ, nhất định đừng cho bất luận kẻ nào tới gần, yên tâm, Vương gia đêm nay hẳn là sẽ không tới nơi này, ta hiện tại liền đi tìm quản gia."
"Hảo."

Nghe thấy trong đó một nữ tử nói muốn đi tìm người, Tô Nhiễm không kịp suy nghĩ, theo bản năng cảm thấy không thể để nàng đi ra ngoài thông báo cho người khác, nàng dùng hết toàn lực, bỗng nhiên từ trên giường đứng lên, bằng tốc độ nhanh nhất tới gần một nữ tử gần nàng, dơ tay, dứt khoát lưu loát đánh nàng hôn mê.

Một nữ tử khác, nghe thấy động tĩnh, đột nhiên quay đầu lại, chợt nhìn thấy tân vương phi  rõ ràng đã chết lúc này liền đứng ở trước mặt mình, mà nàng khuôn mặt mĩ diễm tuyệt luân*, còn có một bên chưa khô vết máu, từ trán vẫn đang chảy dài xuống tận cằm, thoạt nhìn, phá lệ khủng bố.

(* xinh đẹp tuyệt trần)

"Vương, Vương phi......"

Nữ tử kia hoảng sợ nhìn Tô Nhiễm, mới nói một chữ, không đợi nàng động thủ, liền hai mắt vừa chớp, chính mình liền hôn mê bất tỉnh.
Cũng tốt, nàng có thể tiết kiệm một chút khí lực.

Đưa mắt nhìn liếc quanh bốn phía, Tô Nhiễm mày đẹp càng thêm nhíu chặt.
Này, rốt cuộc là nơi nào?

Trong phòng mười phần đều là cổ vận,  đồ vật bố trí tinh xảo , vừa thấy liền biết chủ nhân gian nhà này nhất định không phải người bình thường.

Nàng lại nhìn quần áo trên người mình, hỉ phục đỏ rực.Liên kết với nội dung vừa nghe được, tân vương phi?

Tô Nhiễm tựa hồ đoán được cái gì, nhưng nàng nhớ rất rõ ràng, chính mình rõ ràng đã chết.

Bị chính bạn thân , cũng là bạn thân nhất tự tay giết chết, khi vũ khí lạnh băng sắc bén từ phía sau xuyên qua trái tim nàng, nàng một câu chất vấn cũng không kịp, liền lâm vào hắc ám vô tận.

Lại lần nữa tỉnh lại, liền xuất hiện ở nơi này, song hai nữ tử này là nói cái quỷ gì, Vương phi?
Chẳng lẽ...... Thật là linh hồn xuyên qua?

Linh hồn của nàng trọng sinh trong một thân thể nữ nhân khác, nếu không tất cả sự việc trước mắt, nên giải thích như thế nào?

Tuy rằng không thể tưởng tượng, nhưng sự thật diễn ra ở trước mắt nàng, làm nàng không thể không tin.
Mà trước mắt, thừa dịp hai nữ tử này té xỉu, lựa chọn sáng suốt nhất, chính là lập tức rời đi nơi này.

Liền tính trọng sinh, nàng Tô Nhiễm cũng tuyệt không sẽ tiếp thu vận mệnh nguyên chủ, tùy ý người khác tới an bài cuộc sống của nàng .

Tân vương phi cái quỷ gì,vứt hết đi!

Tô Nhiễm lau vết máu trên mặt, nhanh chóng cởi áo cưới đỏ thẫm trên người , lại đem quần áo một nữ tử trên mặt đất cởi ra, mặc ở trên người mình, nhưng mà, quần áo cổ đại thật sự quá rườm rà, nàng cuối cùng cũng chỉ có thể lỏng lẻo trồng lên trên người, lại nhổ trên đầu những đồ trang sức linh tinh vụn vặt, nháy mắt cảm giác cả người nhẹ nhàng đi không ít.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net