Chương 3: Đàn anh năm cuối đẹp hơn hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đừng nói cậu đang nói đến Kim Jong Woon đấy nhé?

Trong căng tin trường học, tại góc phòng ít người chú ý, Cho Kyuhyun - vẻ mặt như sắp sặc coca đến nơi - trố mắt nhìn Kim Ryeowook đối diện.

- Làn da trắng đến mức trong suốt, mặt trái xoan, ánh mắt buồn bã, môi hơi nhợt nhạt, giọng nói trầm khàn, xinh đẹp đến mức khó thể tin được. Người như vậy mà là nam thì ngoài đàn anh Kim Jong Woon chắc chẳng còn ai nữa đâu!

- S... Sao vậy Kyuhyunie? Có chuyện gì không ổn à?

- Thôi, nhìn mặt cậu là tớ biết đúng là Kim Jong Woon rồi.

Kyuhyun sau khi quan sát gương mặt còn ửng hồng của Ryeowook, thở dài nói. Không để Ryeowook hỏi, cậu liền tiếp lời luôn:

- Nhân vật nổi tiếng như thế mà cậu còn không biết là tớ chịu luôn đấy! Kim Jong Woon, lớp 12-1, thường được cả nữ lẫn nam sinh trong trường gọi là Hoàng tử Mây, nổi danh "đàn anh năm cuối đẹp hơn hoa". Nhiều người theo đuổi ảnh lắm, nổi bật nhất là Hội trưởng Hội học sinh Choi Si Won và Kim Kibum học lớp bên cạnh. Kibum này cũng chẳng phải dạng vừa, cậu ta là diễn viên nổi tiếng đó! Hả, cậu cũng không biết luôn à?!

Kyuhyun ngao ngán, hết nói nổi cậu bạn ngốc xít của mình. Đến Kim Kibum còn không biết thì Kim Ryeowook đích xác là người giời rồi.

- Nè, vì là bạn thân nên tớ mới nói điều này. Nếu cậu định theo đuổi đàn anh Kim Jong Woon thì nên bỏ ý định đó sớm đi.

- Kyu...Kyuhuynie đừng có nói bậy! Ai bảo với cậu tớ thích đàn anh Kim Jong Woon cơ chứ!

- Gương mặt cậu nói tớ biết. Nếu không thích thì cớ gì mặt cậu lại đỏ, chân tay lúng túng, ánh mắt mơ màng thế kia! Cậu coi thường Cho Kyuhyun này quá rồi đó!

- T... Tớ biết rồi... Cảm ơn cậu, Kyuhyunie...

Miệng nói vậy, nhưng Kim Ryeowook dễ gì buông Kim Jong Woon.

Kim Ryeowook đã sa vào lưới tình của Kim Jong Woon rồi, chẳng thể thoát ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC