update 18/3/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:17am 18/3/2019
Các au nhà mình có dám chơi show face qua ava không nhỉ? Tôi thấy ava của @real_miki xong cũng tò mò về dàn au nhà mình, chắc cũng toàn trai xinh gái đẹp á!

12:21am 18/3/2019
Góc tìm fic nho nhỏ, các cậu ơi lần trước watt lỗi nên thư viện của toi bị xóa hết, mà toi lưu nhiều chẳng nhớ nổi tên fic. Một fic có đoạn Junkyu là tài xế taxi gặp lại Mashiho ấy. Còn một fic nữa là Haruto với Kyu, toi nhớ nhất câu "Từ khi chúng mày động vào Haru tao đã không coi chúng mày là con người" của Kyu. Cậu nào biết ném vào mặt toi các fic nhé, muốn đọc lại mà tìm chẳng thấy :<<

12:25am 18/3/2019
Chào các cậu trong ficdom, lần đầu tớ viết confession đây. Tớ mới là au nugu thôi, fic cũng thường thường. À lan man quá, tớ định viết series gọi là 'Secret Week', vì sau đoản tớ đang thiếu ý tưởng rồi. Kiểu như tớ sẽ viết về một couple nào đó không nói tên và readers sẽ dựa vào đó để đoán ấy. Không biết các cậu có ủng hộ không? Nếu có cho tớ biết nhé! Kamsa ạ!

12:29am 18/3/2019
Hóa ra trong ficdom này có ARMY, nghe đâu cũng là YGstan nhỉ? ARMY đang táp V.I.Ps ghê lắm cơ mà, ở mãi không thấy dơ sao hả au-ARMY-nào-đó :))))




nếu các cậu muốn, tớ sẽ lọc tất-cả-các-cfs liên quan đến Big Bang và V.I.P.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net