update 23/4/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10:35pm 19/4/2019
tớ xin phép lọc cfs này. xin lỗi cậu ạ!

12:43am 20/4/2019
xin lỗi mọi người thật nhiều nếu cái cfs này làm mọi người khó chịu, nhưng tớ vẫn muốn nói đôi điều gì đó. mọi người có thể lướt qua đấy, vì, yeah, nó cũng không liên quan đến mọi người lắm đâu.

chào chị, tôi là jenny đây. trước khi bắt đầu cái bài diễn văn dài lê thê này của tôi thì có một điều mà tôi muốn nói trước: tôi thường hay dùng đại từ xưng hô "cậu - tớ" hoặc "chị - em", đôi lúc cũng "tao - mày", nhưng tuyệt nhiên không bao giờ xưng "tôi - bạn" với ai đó, trừ khi tôi khinh bỉ người đó. ừ đấy, tôi khinh chị lắm đó. xin lỗi nếu tôi có xúc phạm chị, song nếu chị muốn biết vì sao một con nhỏ thân thiện và có phần thương người quá đáng như tôi lại nặng lòng khinh bỉ người khác thì để tôi nói cho chị nghe, nhé.

thứ nhất, what on earth is trẻ đú ??? :D ??? tôi đương nhiên hiểu nghĩa của từ này, nhưng vẫn chẳng thể nào hiểu tại sao lại bị gọi bằng cái từ đậm chất miệt thị như "đú". tôi mong chị hãy giải thích thật rõ cho tôi vì sao chị lại gọi tôi như vậy, để, ừm, nếu nó là điều tiêu cực thì tôi sẽ khắc phục và sửa đổi. chúng ta nên làm việc minh bạch với nhau chứ nhỉ?

hai, như đã nói ở trên, nếu chị phốt tôi lần đầu ở cái động cfs này thì có thể rộng lượng mà pass qua được, cơ mà chị lại tiếp tục, ngay lập tức lội ngược lên đây chỉ để đăng thêm một bài phốt tôi. chúng ta hoàn toàn có thể nhắn tin hay trao đổi qua mạng xã hội, tôi sẵn sàng chia sẻ acc cho chị, vì cớ gì chị lại phải núp lùm ở cái chốn cfs ẩn danh này? hay là chị sợ bị bại lộ danh tính nhỉ? nếu đúng là thế thì nhục nhã lắm đấy.

ba, chị phốt một mình tôi thì tôi không nói, nhưng chị lại đường đường chính chính lôi thêm những người không liên quan vào và khiến họ phải mệt mỏi vì phải bênh vực cho tôi. tôi luôn dành một tình thương rất lớn dành cho những người khiến tôi thật sự quý mến, nên lẽ đương nhiên là tôi chẳng hề muốn họ phải cảm thấy phiền toái vì một con ất ơ nào đấy như tôi. cho nên là, phốt gì thì phốt nhưng tôi yêu cầu chị, đừng bao giờ động đến những người thân yêu của tôi.

bốn, văn phong dở tệ? okay tôi hoàn toàn vui vẻ chấp nhận những phản hồi, nhận xét TÍCH CỰC để tôi có thể cải thiện tốt hơn. nhưng chị thử nhìn lại cách chị đã nói tôi xem? nếu chị bảo nó dở tệ (lưu ý là tôi không hề chối bỏ hay phản bác nó) thì theo chị tôi có thể làm gì, làm cách nào để cải thiện nó? và phải chăng chỉ những author nào có fic viết về trai nhà mới có cái quyền hạn được đu comments trong một cfs, chị nhỉ?

năm, tên trẻ trâu? cá nhân tôi chả thấy nó trẻ trâu tí nào cả, và nó thật sự là một cái tên mang rất nhiều ý nghĩa đối với tôi, chứ không đơn thuần là một cái nick account. và chị đã nghĩ như thế nào khi gọi tôi là "chị đại"? nếu chị thật sự nghĩ tôi là chị đại của cái group này, thì tôi hỏi chị, bằng chứng đâu? đừng nên nói những lòi sáo rỗng vô nghĩa như vậy, chỉ càng khiến chị trở nên sân si hơn bao giờ hết mà thôi. và tôi trộm nghĩ, chả có ai đối xử với một "chị đại" như chị cả, nếu chị đã bảo tôi là thế.

sáu, nếu có viết tên ai đó thì làm ơn làm phước mà viết cho đúng nhé chị, tên người ta là sourire___, là sourire với ba cái gạch dưới, chứ chả ai ghi trống không như chị đâu.

nói như vậy thôi, chúng ta đều là người trưởng thành cả rồi, mong chị có thể biểu những điều tôi đã nói ở trên nhé.
thân ái và chào quyết thắng!


1:05am 20/4/2019
@jimerisa sinh năm bao nhiêu ạ?


2:10am 20/4/2019
Rõ ràng thấy được là @sourire___ viết chắc tay nhất ficdom.


4:49pm 20/4/2019
Có một con au viết văn nhạt nhẽo mà fic của nó vẫn được on top với hơn 12k lượt đọc.
Có một con au chẳng ăn ai mà bày đặt theory.
Có một con au hành xử chẳng khác gì mấy con đứng đường, bạ chuyện gì cũng gào mồm đòi bênh người ta.
Có một con author đéo hiểu sự đời mà cứ thích tỏ ra giỏi lắm.
Tao nói ai tự hiểu, tao không để xổng mày đâu, mày nghĩ mày chạy sang ficdom này tao để yên cho mày?
Cứ đi bênh người ta đi, rồi khi mày bị cắn, bị phốt, sẽ chẳng ai bênh đâu. Cả fan còn quay lưng với mày cơ mà.
Khai sáng đi, nhớ lời tao đấy, tao đéo để mày yên đâu :))))


5:21pm 20/4/2019
Miraclein11 như kiểu dựa hơi bú fame Liinchan ý nhỉ? Bày đặt giải dăm ba cái theory flop.


9:38am 21/4/2019
@real_miki chỉ khoá acc thôi mà các cậu làm như đưa tiễn người chết không bằng í


10:40am 21/4/2019
mình muốn lập group nhỏ trên mess cho treasure maker, chấm nếu cậu muốn nhe ;;;v;;;


10:56am 21/4/2019
Hỏi, hỏi và hỏi :v

Bias của bồ là ai?
=> Mình: Bang Yedam
Bias wrecker của cậu?
=> Mình: Yoshi, Ben, Jaehyuk
OTP của cậu là couple nào?
=> Mình: Binhyuk (Yoonbin x Jaehyuk)
NOTP của cậu là couple nào?
=> Mình: Không có


10:40pm 21/4/2019
Mình cảm thấy khá tiếc khi chưa được tiếp xúc qua hay nói chuyện, tâm sự cùng chị @real_miki, nhưng mình không níu kéo chị. Mình cũng không muốn nói rằng mình hiểu chị. Chỉ là mình thông cảm việc chị ấy trải qua. Kiểu mệt mỏi khi lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông í, bị soi mói, bị nói xấu, bị dằn mặt, bị căm ghét. Và cũng theo như lời kể một vài bạn, chị ấy có bệnh về tâm lý. Nên càng gây áp lực lên hơn. Thông qua những gì mình biết, hoặc đúng hơn, những cái phốt mình đọc về chị. Thì chị ấy không những nổi bật trên cái cfs này, mà còn nổi bật cả ngoài đời. Gấp đôi mệt. Nhưng cái hài nhất, là mình có cảm giác rằng chị này là một người sợ cô độc. Và mình có cảm giác, chị này là một người tốt tính. Chả hiểu sao chị có nhiều anti đến vậy.


4:52pm 22/4/2019
cần lắm một ai đó biết design để giúp đỡ des bìa, nếu chung bias là jeongwoo thì tốt quá ;;^;; xong với đó chúng ta có thể thành chingu aaa ;;^;;
cứ  bình luận nếu cậu làm được và muốn kết bạn với tớ nhé, tớ sẽ chủ động inbox trước ;;^;;


10:37pm 22/4/2019
cfs dead rồi à? lâu lắm rồi không thấy update gì cả

=> tớ đang bận ôn thi nên không thể update đều được. xin lỗi các cậu!


11:16pm 22/4/2019
Các cậu đã được author lớn nào đó ghé thăm fic chưa? Nếu có thì đó là ai, và các cậu cảm thấy thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC