Phần 60: Học cách từ chối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"... Hả?"

Jimin kinh ngạc thốt lên. Một giây sau không đợi cậu kịp phản ứng, anh đã giữ chặt cánh tay cậu đẩy anh ra, tay còn lại vừa đưa ra, cả người cậu đã bị anh ôm trọn vào lòng.

Trước đôi mắt đang mở to kinh ngạc của cậu, anh thản nhiên đưa môi lên, phủ lấy đôi môi phớt hồng của cậu. Hơi thở man mác của anh đượm nồng mùi rượu vang, và nụ hôn mãnh liệt xâm chiếm lấy miệng cậu, cậu có cảm giác mình đang đứng dưới những tán Tử Đằng tím biếc rủ xuống, đầy lãng mạn bao bọc lấy tim cậu, khiến cơ thể cậu trở nên căng cứng.

Lý trí mách bảo cậu rằng mình nên chống lại cái cảm giác này, nên đẩy anh ta ra! Thế nhưng chút lý trí khó khăn lắm mới nhen nhóm lên được trong đầu cậu đã lập tức bị nụ hôn sâu của anh làm cho tắt ngúm. Trong lúc cậu đang có cảm giác ngộp thở thì chiếc lưỡi anh bá đạo cuốn lấy lưỡi cậu, nhẹ nhàng ngậm mút lấy...

"A..." cậu không kềm được, khẽ rên lên, cánh tay bị anh tóm chặt giờ đã không còn sức giãy giụa gì nữa, ngược lại đưa tay túm lấy áo anh, cậu dựa vào anh để khỏi ngã.

Nụ hôn này so với nụ hôn sáng hôm đó, thì càng nồng cháy quyến luyến hơn.

Kinh nghiệm hôn của Jimin gần như đều do một tay người đàn ông này dạy cho, vì thế cậu nào phải đối thủ của anh ta. Chưa bao lâu sau đã bị anh hạ gục.

Cho đến khi cả hai đã hôn đến mức sắp không thở nổi nữa thì Yoongi mới lùi lại một bước, nâng khuôn mặt ửng hồng của cậu lên, ánh mắt tỏ ra nguy hiểm: 'Muốn làm như cả hai không quen biết thì ít nhất cậu phải học được cách từ chối tôi trước đã."

............

Jimin vội vàng quay lại bàn ăn, không biết do say rượu hay do say đắm trong nụ hôn vừa nãy mà cậu vừa đi vừa có cảm giác lâng lâng như người trên mây.

Lúc bước ra tay cậu vẫn hơi hằn đỏ. Cậu buồn bực nghĩ lại nụ hôn ban nãy, trong khoảnh khắc đó cậu dường như quên mất rằng mình là người đã kết hôn, hiện giờ nghĩ lại mới thấy mình chẳng khác gì Lee Chulho.

"Eunju, cậu ăn xong chưa? Ăn xong rồi thì mình đi thanh toán." Jimin muốn rời khỏi đây ngay lập tức, cậu sợ không biết lát nữa làm sao đối mặt với MinYoongi.

"Còn chưa uống hết rượu mà! Cậu đi vệ sinh lâu thế, mặt sao đỏ bừng lên thế kia?" Eunju cũng uống kha khá rồi, nói năng cũng không ý tứ gì nữa, giọng cô đủ to để Lee Chulho đang ngồi một mình ở bàn bên cũng nghe thấy.

"Mặt đỏ lên đương nhiên là vì uống rượu rồi." Jimin có tật giật mình, lúng túng giải thích với Eunju, cậu căn bản không chú ý đến ánh mắt của Lee Chulho, nói một cách chính xác thì giờ đầu óc cậu hỗn loạn đến mức trong đầu chỉ toàn là hình ảnh của MinYoongi, hoàn toàn không nhớ gì đến sự tồn tại của Lee Chulho nữa. Cậu kéo tay Dương Mộc Eunju.
"Ờ". Không để ý đến sự khác thường của Jimin, Dương Mộc Eunju bám tay cậu đuứng dậy. Mới đi được hai bước thì bị chặn lại. Cánh tay Jimin lại một lần nữa bị túm chặt. Lee Chulho cao cao tại thượng nhìn xuống cậu, ánh mắt lạnh lùng như trong tủ đá.

"Bỏ tay tôi ra!" Jimin bực mình nói.

"Vừa nãy cậu làm cái gì thế hả? Cậu đi vào nhà vệ sinh, vừa hay MinYoongi cũng đi vệ sinh?" Lee Chulho chất vấn.

Cậu cười lạnh: "Lee đại thiếu gia, chuyện tôi đi vệ sinh mà anh cũng quản nữa hả? Bảo bối Oh Somi của anh không biết chừng giờ còn đang khóc lóc trong nhà vệ sinh nữa cơ, sao anh không đi xem đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net