Phần 82-1: Trả thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đàn ông như vậy thật là nguy hiểm. Chỉ cần anh ta nhích lại gần, có lẽ sẽ không có người phụ nữ nào cưỡng lại được sự hấp dẫn đó. Vì vậy Nacy thích anh ta như vậy, cậu hoàn toàn có thể thấu hiểu được.

"Trợ lý Song đã đợi cậu ngoài cửa rồi, nếu không còn chuyện gì nữa thì cậu Park có thể đi được rồi." Min Yoongi lạnh lùng nói, không hề ngẩng đầu lên.

Câu nói này đúng là mang tính đuổi khách thẳng thừng.

Chỉ là...

Jimin không hề chú ý rằng bàn tay cầm tài liệu của anh đang nắm chặt.

"Cảm ơn anh hôm nay đã giải vây giúp tôi, cảm ơn bộ quần áo này của anh, lần sau... tôi trả tiền lại cho anh." Nếu đã cần phải cắt đứt quan hệ, vậy thì cũng nên phân biệt rạch ròi mới được.

Trả lại tiền?

Mối quan hệ này phủi sạch thật!

Min Yoongi lật giở tài liệu, ngón tay nắm chặt lại, "Không cần đâu, như cậu Park đã nói, không có lần sau."

Tim thắt lại, cậu cắn chặt môi: "Vậy được. Nhưng còn một việc nữa... Chuyện ngày hôm nay ầm ĩ như vậy, nếu Min tổng không quản thì ngày mai trên báo sẽ xuất hiện rất nhiều tin tức. Tối nay vốn dõ là dạ tiệc mừng cho dự án mới của MYG, nếu như bị dính scandal thì sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Min tổng và khách sạn MYG, càng khiến cho mọi người có cái nhìn không tốt về công ty. Vì vậy, nếu có thể mong rằng Min tổng cố gắng dập tắt mọi chuyện tối nay."

Min Yoongi đứng thẳng dậy, nhìn cậu từ trên xuống dưới, giọng nói lạnh nhạt, đầy sự giễu cợt: "Những chuyện này không cần Lee phu nhân lo lắng, cậu nên lo làm thế nào về nhà đối phó với chồng mình thì hơn."

Từ "Cậu Park" đổi lại thành "Lee phu nhân", khoảng cách giữa bọn họ ngày càng kéo ra xa.

Jimin đột nhiên cảm thấy những lời mình vừa nói quả thật thừa thãi. Với sự tinh anh sáng suốt của Min Yoongi, hiển nhiên đã sớm nghĩ đến những chuyện đó rồi.

"Vậy... tạm biệt."

Nhìn khuôn mặt nhỏ bé bị nước nóng làm cho ửng hồng lên, Min Yoongi không biết tại sao trong lòng nảy sinh một cảm giác nhoi nhói, đột nhiên nhằm vào khuôn mặt nhỏ của cậu, dưới ánh mắt kinh ngạc đó, cắn một cái đau điếng như để trả thù, không hề thương xót.

"A..." Cậu đau rồi kêu lên kinh ngạc, muốn giằng ra, anh lại đưa tay đẩy cậu ra, những lời lạnh lùng từ miệng thốt lên: "Đi đi! Lập tức đi khỏi tầm mắt tôi! Từ nay về sau cho dù cậu có bị Lee Chulho hành hạ bỡn cợt vứt bỏ như thế nào tôi cũng không quan tâm nữa!"

Tim như bị ai đó đâm cho một nhát đau đớn.....

Anh mở cửa ra.

Cậu bặm môi lại, sự đau đớn trên môi dường như vẫn lưu lại sự giận dữ của anh.

Sau đó....

Cậu đờ đẫn bước ra khỏi căn phòng đó. Từng bước từng bước, xa dần anh, ngày càng xa hơn...

.......

Lúc này, trong một căn phòng hạng tổng thống khác.

Oh Somi đang trong phòng tắm, Lee Chulho bắt đầu sốt ruột đứng ngồi không yên. Anh ta không hiểu mình bị làm sao nữa, rõ ràng Oh Somi đang ở bên cạnh, nhưng lúc này trong đầu anh ta không ngừng hiện ra một hình bóng khác.

Ánh mắt tuyệt vọng và không cam tâm của cậu....

Hình ảnh yếu ớt của cậu lúc được Min Yoongi cứu lên bờ...

Cậu bị đám nhà báo vây lấy, bị những câu hỏi đó tấn công, sự quật cường thường ngày...

Cậu và Min Yoongi nắm tay trước đám đông, sự chấn động lúc anh ta bày tỏ...

Từng cảnh một hiện ra đan xen vào nhau, khiến cả người anh ra đều bị giày vò đến mức khó chịu. Cậu ta đang ở đâu? Có phải đang ở bên Min Yoongi! Hai người họ làm những gì?

Không! Anh không thể đợi thêm được nữa!

"Somi." Anh gõ cửa phòng tắm, "Anh còn có chút việc, đi trước đây, đêm nay em ngủ sớm nhé, ngày mai anh lại đến."

"Anh không ở lại với em sao?" Giọng nói mềm yếu của Oh Somi vọng ra từ trong nhà tắm, có phần tủi thân, đáng thương.

Nhưng giờ này Lee Chulho không nghĩ được nhiều như vậy nữa rồi, "Anh phải về nhà. Chuyện hôm nay Nacy cũng thấy cả rồi, giờ bố mẹ anh chắc chắn đều biết rồi, anh cần phải về nói cho rõ chuyện này với họ."

Đúng vậy! Nói cho ra lẽ! Không chỉ là bố mẹ anh, mà anh ta cũng cần Jimin cho một lời giải thích!

Cửa phòng tắm bật mở, Oh Somi quấn chiếc khăn tắm bước ra. Đôi mắt đỏ hoe nhìn anh, "Nếu như... đêm nay em muốn anh ở lại thì sao?"

"Somi..." Lee Chulho có phần khó xử.

Một giọt lệ rơi xuống từ mắt Oh Somi, cô ta đột nhiên dang hai tay ôm chặt lấy Lee Chulho.

"Chulho, hôm nay em mới biết hóa ra anh đã kết hôn rồi... anh đi về, chính là về bên vợ anh, anh nói đi, làm sao em nỡ để anh đi chứ?" Oh Somi nức nở nói, dáng vẻ đáng thương động lòng người đó như găm vào trái tim Lee Chulho, khiến anh ta càng khó xử, hối hận. "Anh xin lỗi, không phải anh cố tình muốn giấu em, anh chỉ là không muốn làm em bị tổn thương."

"Em biết, em biết rồi, vì vậy em không trách anh, nhưng anh phải hứa với em..." Oh Somi hơi lùi lại, nhìn anh ta: "Anh phải mau chóng ly hôn, được không? Chulho, chúng mình yêu nhau, vợ anh mới là kẻ thứ ba giữa hai chúng ta, chúng ta mới nên ở bên nhau, không phải sao? Em có thể đem hạnh phúc đến cho anh, sinh con cho anh, cho anh một gia đình viên mãn."

Đúng vậy, đây mới là hạnh phúc mà Lee Chulho luôn mong muốn có được. Vài năm trước anh nên cùng với Oh Somi kết hôn luôn mới phải. Anh vốn đã quyết tâm chờ cô ta quay về, nhưng lại bị Jimin chen vào. Dưới áp lực của bố, anh không thể phản đối, nhưng đã nhiều lần cảnh cáo Jimin, cuộc hôn nhân này bọn họ sẽ không bao giờ có được hạnh phúc, nhưng con người ngu ngốc đó cứ bất chấp tất cả mà lao vào.

Hai năm này, anh hận cậu ta. Từng giờ từng phút đều nghĩ cách làm thế nào để đẩy cậu ta ra. Nhưng giờ đây khi nghe Oh Somi khuyên mình ly hôn, anh lại cảm thấy lạc lõng.

"Sao anh không nói gì?" Oh Somi ngước mắt hỏi anh.

Lee Chulho khẽ đẩy cô ta ra, "Được rồi, những chuyện này sau này nói sau, hiện giờ chúng ta cần giải quyết gấp vấn đề trước mắt đã. Bố anh hiện giờ nhất định là đang nổi giận đùng đùng rồi, nếu anh còn nhắc chuyện ly hôn nữa chỉ đổ thêm dầu vào lửa thôi. Anh về trước đã, em nghỉ ngơi sớm đi."

Lần này Lee Chulho không hề lưu luyến nữa, quay người nhanh chóng bước ra khỏi căn phòng.

Nhìn theo bóng dáng đang vội vã rời đi của Lee Chulho, Oh Somi chạy theo, nhưng không đuổi kịp. Tim đã muốn đi rồi thì có thể nào giữ người lại được nữa không?

Hai tay cô nắm chặt lại, mặt đầy căm tức.

Lần này, dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì cô cũng nhất quyết không buông người đàn ông này!

.......

Trợ lý Song lái xe.

Jimin ngồi ghế sau, trầm ngâm nhìn ra ngoài cửa sổ, cảnh vật ngoài cửa sổ lướt qua mắt cậu, cậu im lìm ngẫm nghĩ.

Có lẽ... hôm nay duyên số giữa cậu và Min Yoongi đã tận rồi.

Lúc trong phòng tối, cjâu thật sự bị ngợp chìm trong sự mãnh liệt mà dịu dàng của anh. Cậu thích nụ hôn của anh, thích sự ấm áp của anh, thích sự quấn quyện của anh....

Nhưng sau khi ra khỏi cánh cửa đó, thực tế đã bủa vây lấy cậu, đó là điều cậu không thể chấp nhận được!

Còn hôm nay, cuộc hôn nhân giữa cậu và Lee Chulho cũng thật sự đến bờ vực thẳm rồi.

Tối nay quay về có lẽ không tránh khỏi một trận ác chiến. Nacy nhất định đã sớm thêm mắm dặm muối kể lại cho bà Lee biết, cũng không cần cô ta thêm mắm dặm muối mà cho dù cô ta có kể đúng sự thật đi chăng nữa thì chuyện này cũng đủ để khiến bà mẹ chồng nghiến răng nghiến lợi muốn lột da cậu rồi.

"Lee phu nhân, đến rồi ạ." Lời nói của trợ lý Song khiến cậu bừng tỉnh.

"Cảm ơn." Cậu định thần lại, nói cảm ơn. Trợ lý Song vội xuống xe, lịch thiệp mở cửa xe cho cậu. Cậu bước xuống, nhìn anh ta một cáu rồi đột nhiên hỏi: "Trợ lý Song, tôi có thể thỉnh giáo anh một chuyện được không?"

"Lee phu nhân khách sáo quá, có chuyện gì xin cứ nói đừng ngại."

"Mintổng... rất thân thiết với Oh tiểu thư phải không?" Ngập ngừng một lúc rồi cậu cũng nói ra thắc mắc trong lòng mình. mặc dù biết rằng mình hỏi như vậy có phần hơi đường đột và mất lịch sự.

"Oh tiểu thư?" Trợ lý Song mỉm cười, "Min tổng của chúng tôi quen rất nhiều vị tiểu thư cùng họ Oh, khách hàng của chúng tôi họ Oh không ít người, không biết Lee phu nhân muốn hỏi vị nào?"

"Chính là người cũng xuất hiện tại dạ tiệc tối nay, Oh Somi."

"Ồ, người đó à..." Trần Anh Hào như thể ngộ ra điều gì đó vậy, cúi đầu nói: "Cô Oh tiểu thư này cũng chỉ là mới quen Mintổng gần đây thôi, vì Oh tiểu thư luôn thuê riêng một căn phòng hạng tổng thống trong khách sạn MYG chúng tôi, cũng coi như là khách VIP, vì vậy Mintổng đặc biệt chú ý."

Luôn thuê riêng căn phòng hạng tổng thống? Căn phòng đó chắc hẳn đều là hơi hướng của Lee Chulho.

Jimin hiểu ra rồi gật đầu, "Vậy cho nên, Mintổng và Oh tiểu thư chỉ là quan hệ khách hàng thôi sao?"

Trợ lý Song mỉn cười "Đúng là như vậy ạ."

"Cảm ơn anh." Jimin gật đầu, "Trợ lý Song, cảm ơn anh đã đưa tôi về, tôi vào trước đây. Tạm biệt!"

Nói xong cậu giơ tay chào rồi quay người bước vào căn biệt thự Lee gia.

Nếu như Oh Somi và Min Yoongi không có bất cứ quan hệ nào, vậy thì những lời mà Oh Somi nói đó chỉ là để đả kích cậu thôi sao?

Vậy cũng có thể hiểu được! Dù gì hai người cũng được xem là tình địch, cô ta đương nhiên không muốn mình vui vẻ hạnh phúc rồi.

Giống như Eunju nói vậy, e rằng cô ta sớm đã biết cậu và Lee Chulho là vợ chồng, chỉ là cố tình làm bộ thỏ non ngây thơ trước mặt Lee Chulho mà thôi! Tất nhiên là Lee Chulho tin sái cổ rồi.

Nhìn ánh đèn hắt ra từ sảnh lớn, cậu hít vào một hơi sâu, chuẩn bị tinh thần, mở cánh cửa hoa lệ đó ra.

Quả không ngoài dự kiến....

Trong đại sảnh, bà Lee và Nacy đang ngồi một phía, lửa giận đùng đùng, ông Lee ngồi ở vị trí chủ nhà, dáng vẻ đầy nghiêm nghị, trên gương mặt bị năm tháng hao mòn đó không hề nhìn thấy được bất cứ biểu hiện cảm xúc nào.

Nhìn thấy bố chồng, Jimin có chút hối lỗi. Mặc dù cậu và Min Yoongi chưa từng xảy ra chuyện đó nhưng cậu không thể không thừa nhận rằng mình đã bị dao động, cậu cảm thấy không xứng đáng với sự tin tưởng mà bố chồng đã dành cho mình.

"Bố, mẹ." Cậu thay dép đi trong nhà bước vào, lên tiếng chào hỏi.













Xin lỗi m.n nhé dạo này mk đi học ko ra đk chap thường xuyên nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net