34. yuis

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jimin và tb ngày càng thân thiết với nhau. jimin thường mua đồ ăn sáng cho tb, tb thì đợi jimin đi về cùng, bọn con gái kia sau khi bị jimin đe dọa thì không dám lần mò tới tb nữa. dạo này tb gầy đi đôi chút, nên jimin mới lo lắng mua đồ ăn cho em. em thường xuyên thức đêm làm bài tập và hoàn thành tài liệu, đến nỗi mắt sưng quầng lên, tuy chỉ là quầng mắt tím nhạt nhưng đối với con gái các em thì điều đó là một tổn thất rất lớn. tb là con gái, em rất muốn mình trở nên xinh đẹp, thế nên việc có quầng mắt đen làm em khá buồn. ngày nào jimin cũng nhắc em rằng phải ngủ sớm, nói vậy thôi chứ tb còn việc phải làm lắm. 

hôm nay jimin tiếp tục đưa em đến công ty, nhưng tb chỉ cho jimin đứng lại ở gần công ty, không thì yoongi sẽ tức giận lắm. jimin lại gần tb, ôm em một cái, tb hơi bất ngờ, nhưng vẫn để jimin ôm mình. một lúc sau, jimin bỏ em ra, cậu nói với giọng buồn bã.

- anh sẽ phải sang mỹ khoảng 1 tháng theo ý của bố, thế nên anh sẽ nhớ em lắm.

- 1 tháng thôi mà, anh làm một năm vậy.

jimin cười nhẹ, tay vuốt nhẹ tóc em qua tai.

- nhưng anh thực sự nhớ em lắm...

tb nắm lấy tay phải của cậu làm jimin bất ngờ.

- tb, em...

nói rồi, tb ôm cậu thêm lần nữa, lần này lâu hơn lần trước. jimin đưa tay qua người em và ôm thật chặt em vào lòng. được một lúc, tb gỡ tay cậu ra, cúi đầu chào.

- anh đi mạnh khỏe.

- anh biết rồi.

jimin gượng cười nhìn tb, cậu thực sự không muốn xa tb chút nào, chả ai muốn xa người mình yêu cả.

- à tb, ngày mai anh mới đi. tối nay em đi ăn với anh nhé?

jimin mở lời mời làm tb ngượng ngùng, vốn dĩ em chưa đi ăn với con trai bao giờ.

- à, vâng. được ạ.

jimin cười tươi roi rói sau câu trả lời của tb.

- anh sẽ gửi địa chỉ và giờ nhé.





jimin vừa rời đi, tb lập tức cầm túi chạy vào công ty. em đứng trong thang máy, cứ nghĩ đến lúc jimin nói là nhớ em mà bật cười. 

- nhớ nhung gì chứ...

cửa thang máy mở ra, tb từ từ đi vào phòng chủ tịch. em gõ cửa rồi mới bước vào. tâm trạng em trùng xuống khi thấy yoongi đang tiếp chuyện với một người phụ nữ. cô ta là idol của giới trẻ hiện tại, tên là yuis, rất nổi tiếng.

nghe thấy tiếng mở cửa, yuis nhìn ra cửa nghiêng đầu. yoongi dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn em, cả hai người họ đều không nói một tiếng nào, chỉ nhìn em. tb thấy bầu không khí có phần nặng nề, liền lê bước về chỗ. 

tv vừa ngồi vào bàn, hai người họ tiếp tục cuộc trò chuyện.

- anh sẽ viết chứ?

- anh chưa viết kịch bản bao giờ, nhưng có vẻ hay nên có lẽ anh sẽ thử sức.

yuis cười tươi, vuốt tóc rồi lấy từ trong túi hợp đồng, đặt lên bàn.

- hợp đồng đây, anh đọc và kí ở đây nhé.

yoongi cầm bản hợp đồng lên, vừa đọc vừa hỏi.

- sao biên đạo với nhà sản xuất không đi mà em lại phải tới tận đây?

- họ nói sợ sẽ không mời được anh.

yoongi im lặng đọc hợp đồng, yuis nhìn ngắm quanh căn phòng của anh, mắt nhìn dừng lại chỗ tb đang ngồi.

- thư kí của anh sao?

yoongi gật đầu.

- cho em ra nói chuyện chút nhé?

- em cứ tự nhiên.

yuis cười nhẹ, lại gần tb. dáng đi của yuis duyên dáng, thân hình thanh mảnh, giọng nói nhẹ nhàng, trầm ấm, vậy nên chiếm được rất nhiều tình cảm của mọi người. tb đã từng nghe qua âm nhạc của yuis, nhưng không đúng gu nên ấn tượng không nhiều. đang làm việc, bỗng giọng yuis vang lên.

- em là tb sao?

tb đứng dậy, cúi chào yuis rồi trả lời. yuis đặt thanh tên của tb xuống bàn, thấy tb có vẻ khá căn thẳng, yuis mỉm cười.

- đừng căng thẳng thế, em cứ làm việc đi.

tb ngồi xuống, đưa mắt nhìn lén yuis, chị ta thực sự rất đẹp, đẹp mê hồn. tb đưa mắt nhìn yoongi, thấy gã đang nhìn lấy yuis. em bỗng thất vọng lạ thường, em nghĩ gã sẽ chỉ quan tâm đến mỗi em, ra là em suy nghĩ nhiều quá sao? tb nghĩ lại, chắc gì gã sẽ để một người tầm thường như em vào mắt chứ? nghĩ đến đây, em cầm chặt lấy cây bút, rồi lại thấy tự tủi thân. trong đầu tb giờ chỉ nghĩ về yoongi, càng nghĩ càng đau lòng, chắc không phải do em suy diễn nhiều quá đấy chứ? nghĩ gì viết nấy, tb cứ khua loạn tay trên trang tài liệu, rồi vẽ hình yoongi đang cười với em ở đấy. em nhớ rõ nụ cười ấy, ngọt hơn cả mật ong, tỏa sáng hơn cả mặt trời, nụ cười mà em yêu nhất. tb chăm chú vẽ yoongi mà không biết có người đang nhìn mình. yuis lại gần tb, mở to mắt khi thấy tờ giấy có hình yoongi mà em đang vẽ.

- tb, em vẽ...

tb nghe thấy giọng nói của yuis, lập tức cất tờ giấy vào trong ngăn tủ. yuis nhìn em, rồi quay sang nhìn yoongi. khổ nỗi là em còn vẽ hình trái tim quanh yoongi nữa, nhưng yuis sẽ nghĩ rằng tb là fan của yoongi. em chỉ sợ yuis sẽ nói với các staff đuổi em ra khỏi đây, vì công ty có luật cấm fan vào làm việc.

yoongi đọc xong hợp đồng, đặt bút kí giấy. yuis quay lại chỗ ngồi, cát hợp đồng vào trong túi.

- hợp tác vui vẻ.

hai người bắt tay nhau, yoongi không thể tiễn yuis được vì có thể sẽ nhiều trông thấy, rồi lại có scandal, tin đồn rằng hai người hẹn hò nhau. trước khi ra về, yuis còn cười nói với yoongi.

- về nhà gọi em nhé. 


yoongi quay lại bàn làm việc của mình, vươn vai, ngáp dài một cái rồi quay sang nhìn tb. thấy tb cả ngày hôm nay chả nói gì, chỉ lặng lẽ đặt cốc cà phê lên bàn làm yoongi cảm thấy hơi lạ. nếu như mọi hôm, tb sẽ cười nói nhiều lắm, nhưng từ khi yuis về thì chả cất lời. yoongi khó chịu với bầu không khí này, đành cất tiếng trước.

- em muốn ăn gì không?

- cháu có hẹn rồi nên không được ạ.

- hẹn với cậu con trai hôm trước sao?

tb chột dạ, bị nói trúng tim đen. em không thể trả lời rằng đúng thế nên đành chối bỏ.

- không ạ, chỉ đi với bạn nữ cùng lớp thôi ạ.

- vậy thì được.

tb thầm cảm thấy nhẹ lòng sau khi nói câu nói ấy. yoongi uống ngụm cà phê, chóp chép đôi môi.

- em mua cho tôi thế này có mệt không?

tb lắc đầu, mắt vẫn chăm chăm nhìn vào màn hình, và yoongi khó chịu về điều ấy. 

khi tan làm, tb chỉ chào gã rồi nhanh chóng rời khỏi công ty. yoongi lật đật cất đồ vào túi rồi chạy theo em, gã lấy ô tô rồi dừng lại nơi em đang đứng, lịch lãm bước ra.

- tb, em đang tránh mặt tôi đấy à?

tb lắc đầu, yoongi nổi nóng.

- ui tb, em có nghe tôi nói không đấy?

tb lấy tay mình đặt lên bụng, em nỏi nhỏ.

- cháu đau bụng nên cần về nhà gấp...

* khi nãy, đang làm việc thì tb bỗng đau bụng phần dưới, em nằm gục xuống bàn vì quá đau. yonogi thì dang tiếp chuyện với yuis nên không để ý đến em. yuis để ý đến tb vì thấy biểu cảm của em có vẻ là đang khó chịu, vốn định hỏi xem tb có vấn đề gì nhưng do tb khó xử khi nói chuyện với yuis nên thôi *

yoongi nghe thế thì gãi đầu gãi tai, rồi ra mở cửa xe cho em.

- chú làm gì đấy?

- lên xe đi.

- nhưng...

- lên nhanh trước khi bị đăng tin 'min yoongi hẹn hò với nhân viên công ty'.

- xì.

tb cười nhẹ, sau đó lên xe và ngồi ở ghế sau.

yoongi nhìn qua gương chiếu, cười thầm.









1440 từ.

bù cho hôm qua luôn nè :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC