tiên đỡ đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jungkook mỗi khi thấy yoongi và t/b tình cảm với nhau, đều sẽ trêu họ rằng t/b là công chúa nhỏ còn yoongi là hoàng tử của em.

hôm nay lại là một ngày nữa, t/b cắm cúi bên chiếc laptop của mình, tỉ mẩn chỉnh sửa kê khai doanh thu của tháng này. em chăm chú vào màn hình tới độ, vô thức nhắm một mắt, mắt kia tập trung nhìn phần mềm excel còn tay vẫn đánh máy lia lịa.

vừa tắm ra, nhìn thấy bộ dạng làm việc kì cục của t/b, yoongi lại càu nhàu:

"mắt kính đâu?"

"em làm mất rồi, bữa đi bơi xong để quên," trong khi yoongi chép miệng khi nghe t/b kể rõ sự tình, thì em lại nhởn nhơ hết sức, "hì."

"hì cc," yoongi búng trán em, "đi cắt kính mới đi. nhìn màn hình kiểu này càng tăng độ nữa đó."

"biết rồiiii."

t/b cố gắng tỏ ra dễ thương để anh người yêu khó tính có thể bỏ qua việc này, "cuối tuần này em đi cắt kính, được chưaa?"

yoongi gật đầu, cũng không nói gì nhiều, quay đi mà làm công việc của anh.

cái mà t/b không ngờ đến, là chiều hôm sau, khi em đi làm về, trên bàn đã có sẵn một chiếc mắt kính mới (lại còn là của dolce and gabbana nữa nhé). đeo thử vào, thì lại chính xác đúng độ cận của em. cầm mẩu giấy nhớ dán trên bàn lên, t/b đọc xem nội dung là gì.

chờ tới cuối tuần để em đi cắt kính thì chắc em cũng đếch nhớ nữa quá. cho em đó.

thì ra chiếc mắt kính này là của yoongi. anh luôn như thế, luôn biết em cần gì.

t/b dặn lòng, lần sau nếu jungkook còn trêu họ nữa, em sẽ bảo rằng em là lọ lem, còn yoongi là tiên đỡ đầu của em mới đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net