Chương 3: Không hẳn là nhầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bước vào phòng bếp để chuẩn bị nấu ăn . Trước mặt cô là căn bếp mang đúng nghĩa của nhữnh cậu con trai , chỉ đứng ở phía cửa nhưng đủ loại mùi thức ăn nhanh đã thoang thoảng bên cánh mũi , cô là người dị ứng với thức ăn nhanh nên phải nhanh chóng sử lý chúng . Sọt rác ! Cô tìm kiếm xung quanh trên tay là bánh , pizza , mì đã sử dụng đủ loại vẫn không ngừng tỏa mùi . Nhưng khi tìm ra sọt rác thì cô lại phải thêm một lần nữa kìm nén tự hỏi chúng được đổ lần cuối là khi nào . Jin vốn được mệnh danh là mẹ của Bangtan nhưng lịch trình bận rộn làm anh chẳng có thời gian mà vào thăm căn bếp của mình để giờ người gánh chịu nó là cô . Phải mất một lúc khá lâu cô mới có thể dọn dẹp hết đống lộn sộn ở trên bàn và hộc tủ , các loại tô đĩa cũng được phân loại rõ ràng , tuy nhà bếp khá lộn xộn nhưng vẫn khá đầy đủ dụng cụ và gia vị . Bây giờ cô mới tiến lại chiếc tủ lạnh nằm ngay góc căn bếp , có vẻ nó vẫn hoạt động bình thường và ổn nhất trong căn bếp hỗn độn này . Cánh cửa tủ vừa được mở ra âm thanh chói rai của vài tiếng chai lọ rớt xuống nền nhà " Đây là tủ lạnh hay là tủ rác vậy ? " , những chai lọ đã hết nước nhưng vẫn để ở tủ lạnh , vỏ xúc xích , lọ sữa... cô thở dài ngán ngẩm , đã gần tối nhưng phần lớn thời gian chỉ để dành cho việc dọn dẹp mà chưa nấu được món nào ra hồn .

Yung Ak gõ cửa phòng của từng thành viên , cảm giác như bây giờ công việc của cô không phải là quản lý mà là bảo mẫu thì đúng hơn .

- Thức ăn đã được chuẩn bị xong rồi ạ .

Jin nhanh chóng bước ra , mái tóc ướt vẫn chưa được xấy khô nhưng chỉ cần nghe đến thức ăn đã vội vã có mặt .

- Là cậu nấu sao quản lý Yung ?

- Đó là công việc của em mà . - Cô ngập ngừng đưa khăn khô cho Jin - Anh nên lau tóc thật khô trước khi ăn .

- Woa ! Em cứ tưởng hôm nay chúng ta lại gọi đồ ăn nhanh nữa chứ . -Jungkook lao nhanh như mũi tên đến bàn ăn hít lấy hương thơm của những món ăn trên bàn đầy khoanh phổi , cô biết sau Jin thì Jungkook là người thích ăn nhất nhóm .

- Anh Suga và Rap Monster không ăn ạ?

- Họ sẽ ăn sau vì còn đang sáng tác nhạc , cứ ăn trước đi quản lý Yung - Jimin vỗ vai Yung Ak và cũng nhanh chóng chạy theo các thành viên còn lại .

- Anh cứ nghĩ là mình đang được ngồi ăn ở nhà đó . Quản lý Yung cũng ngồi ăn đi .

- Cảm ơn mọi người nhưng em sẽ ăn sau .

- Đừng ngại , ngồi xuống đây , sau này sẽ quen thôi mà .

- Không cần đâu , em cần phải tắm rửa nên sẽ ăn sau . Chúc mọi người ngon miệng .

Yung Ak về phòng và lao ngay vào nhà tắm . Cô không quên khóa kín cửa , thật sự thì việc giả trai không dễ chút nào . Mồ hôi vẫn còn trên cơ thể khiến chiếc áo bên trong vốn đã bó sát nay còn khó chịu hơn nhiều lần . Thả mình dưới vòi hoa sen cùng mùi thơm dịu nhẹ của loại sữa tắm mà cô thích Yung Ak cảm thấy chỉ lúc này cô mới thật sự là cô .

Hương thơm của sữa tắm ngọt ngào , nó lan tỏa khắp phòng cô vương lại không gian . Lan đến cả căn phòng bên cạnh , nơi Yoongi đang bề bộn với hàng tá suy nghĩ về bản nhạc dang dở . Anh dừng lại , thôi nguệch ngoạc những nét bút vô nghĩa mà cảm nhận nó " Thật dễ chịu " . Đôi mắt anh di chuyển nhìn về phía đồng hồ đang chạy , cơn đói cũng bắt đầu cảm nhận rõ ràng hơn .

- Thì ra đã muộn như vậy rồi sao ? Hôm nay chúng ta dừng ở đây thôi Nam Joon .

- Em nghĩ đoạn này khá ổn rồi anh .

Đợi Nam Joon trở về phòng của mình , Yoongi cũng rời khỏi chiếc ghế xoay , vẫn là hương thơm ấy làm anh cảm thấy cơ thể mình bây giờ thật khó chịu .

Yung Ak đang ăn tối một mình , đôi mắt vẫn chăm chăm vào màn hình vô tuyến với những bức hình hấp dẫn của các loại bánh ngọt và công thức dày đặc đủ loại thành phần .

- Chào quản lý Yung , cậu ăn một mình sao ?

Nam Joon tiến về phía cửa , nụ cười hiền và đôi má lúm đồng tiền tạo cho người bên cạnh cảm giác thật dễ chịu .

- Vâng , em ăn xong rồi . Em xin phép , chúc hai anh ngon miệng - Cô vội gập laptop lại đứng dậy có ý nhường chỗ .

- Cậu không cần phải vậy , cứ ăn hết đi đã . - Yoongi mở tủ lạnh , anh khựng lại có chú ngạc nhiên , tủ lạnh đã được dọn và sắp xếp lại ngăn nắp , bên trong là đủ loại nước ép trái cây , sữa ,...

- Quản lý Yung đã dọn hết chỗ này sao ? - Nam Joon đi khắp nhà bếp thích thú .

- Đúng là sạch sẽ thật , cậu là con trai mà làm tốt công việc nội chợ thế này quả thật rất hiếm đấy . - Yoongi tiến lại gần nhận ra mùi hương quen thuộc trên cơ thể cô , mùi của "Con gái " .

Đúng là có tật giật mình , Yung Ak cảm thấy lời nói của Yoongi là một lời khen đầy ẩn ý , cô chỉ cười trừ tránh ánh nhìn của anh . Từ cơ thể của Yoongi toát lên sự nhạy bén và quyết đoán đến đáng sợ , đôi mắt một mí đen sâu hút như vũ trụ chứa triệu ngôi sao lấp lánh , đôi môi mền đỏ mọng đầy quyễn rũ và khuôn mặt lạnh lùng khi cần đủ đề cô hiểu con người này nguy hiểm hơn vị trưởng nhóm IQ148 kia và anh ta có thể lột chiếc mặt nạ của cô xuống bất cứ lúc nào và dễ dàng đá cô khỏi nơi này .

Không khí bỗng trở nên nặng nề khiến Nam Joon phải phá tan nó bằng cú huých nhẹ Yoongi " Cậu ấy không thích câu nói của anh kìa " .

- Không phải vậy đâu , một số người cũng nói với em như vậy mà . Em cũng tự thấy vậy . - Cô cố gắng cười , nụ cười không thể ngượng ngùng hơn , tất cả đều bị Yoongi đưa vào tầm mắt .

Yoongi luôn là người thức khuya nhất kí túc , anh thường nhốt mình ở phòng studio , anh Jin sẽ thấy phiền nếu anh bật đèn đến tận khuya . Cơn buồn ngủ hôm nay đến thật sớm , hai mí mắt liên tục cụp xuống khiến anh không thể nào giữ tỉnh táo . Yoongi bước xuống phòng bếp lấy chai nước mát trong tủ lạnh thứ duy nhất giúp anh chiến đấu với cơn buồn ngủ lúc này . Tiếng chuông thông báo lạ lẫm vang lên giữa không gian yên tĩnh của nhà bêo , chiếc điện thoại ai đó bỏ quên trên bàn ăn cũng lạ như tiếng chuông của nó vậy " Không phải của thành viên trong nhóm...chắc của cậu Yung Ak đây mà " . Anh cầm chiếc điện thoại trước mặt , vốn không có tính tò mò nhưng theo quán tính anh vẫn bấm nút nguồn điện thoại , " Cài mật khẩu à? , là hình gì vậy? " Yoongi tự ý vẽ vài đường đơn giản , ý định chỉ vẽ vậy thôi nếu không mở được thì sẽ đặt lại , dù sao anh cũng không nên làm thế , nhưng vừa thả ngón tay trỏ khỏi điện thoại màn hình đã chuyển sang chế độ mở " Mở được rồi , mật khẩu dễ vậy cũng cài " anh cười khì tự đắc . Nụ cười ấy nhanh chóng dậo tắt khi hình nền chiếc điện thoại đập vào mắt anh , đó không phải là hình của Yung Ak , không... rõ ràng là khuôn mặt của Yung Ak nhưng mái tóc dài chấm vai trông nữ tính hơn hẳn , đôi mắt một mí và khuôn mặt khá buồn , mới nhìn thoáng qua cũng có phần giống một cô gái Hàn . Suga suýt làm rớt điện thoại , đột nhiên có tiếng nói từ phía sau .

- Anh uống nước sao ?

Bị giật mình Suga giấu điện thoại vào túi quần . Thái độ của anh làm HoSeok cảm thấy kì lạ .

- Gì vậy ? Bộ anh mới nhìn thấy ma hay mới làm chuyện gì sấu mà mặt xanh lét thế kia .

- Muốn sống thì mau đi ngủ đi . - Suga nín thở và nhanh chóng lấy lại điềm tĩnh , bình thường Hoseok đâu thức khuya đến thế , hôm nay sao lại đổi hứng mà xuất hiện .

- Em chỉ khát nước thôi , chơi game với Taehyung đúng là tốn nước bọt mà .

Hoseok chỉ giải thích vài câu cũng nhanh quay trở về phòng " Anh Yoongi này không biết lại làm gì nữa rồi " . Yoongi đặt điện thoại đặt lại vị trí cũ , anh cố so sánh Yung Ak và cô gái trong điện thoại , nhưng dù có so sánh bao nhiêu lần đi chăng nữa thì đáp án tring đầu anh chỉ có một " Rất giống " .

Yung Ak làm bữa ăn nhẹ cho cả nhóm và đọc lịch làm việc của ngày hôm nay .
- Anh Hang có gửi lịch ngày hôm nay của các anh cho em , có buổi tậo luyện vũ đạo vào sáng sớm , buổi chiều có lớp luyện thanh lúc 2 giờ và buổi tối có phần quay Bangtan Bom trong phòng tập lúc 7 giờ ạ .

Anh nhìn Yung Ak bằng khuôn mặt dò xét mặc cho cô có đang nói liên hồi về công việc , anh tự hỏi tại sao cậu ta là con trai nhưng dáng người lại mảnh mai như thế dù bộ đồ phông rộng chẳng thể giúp cô trông to lớn hơn chút nào , nếu cậu ta là con gái thì trông sẽ như thế nào ?

- Anh Yoongi !

Tiếng Jimin gọi lớn làm anh giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ .

- Hả ? Chuyện gì ?

- Anh có nghe không vậy ? Mọi người hỏi hôm nay anh có đi tập vũ đạo không hay vẫn tiếp tục sáng tác .

- À ! Phải đi chứ . Sáng tác tối anh sẽ làm .

- Cảm ơn em về bữa ăn , bọn anh đi bây giờ nha . - Nam Joon và các thành viên còn lại rời đi sau khi ăn xong .

Yung Ak đến văn phòng làm việc nhận thẻ tín dụng dùng để chi trả các khoản cho nhóm BTS và thẻ nhân viên . Cô tiện cũng tiện đường ghé vào siêu thị gần đó mua đồ dùng cá nhân , một mình Yung Ak đưa hết tất cả vào phòng . Sau một ngày căn phòng của Yung Ak như một ngôi nhà thu nhỏ tiện nghi và rất ngăn nắp .

Yung Ak ghé qua phòng tập của nhóm đúng lúc đang là giờ nghỉ .

- Em mang nước cho mọi người đây ạ .

- Yung Ak có vẻ làm việc rất tốt nhỉ ? Các em có thấy cậu ấy nấu ăn ngon không ?- Quản lý Hang ở đó cũng lên tiếng .

- Vị chuẩn lắm ạ . Cảm giác như được ở nhà vậy - Jin nói ngay khi quản lý Hang dứt lời .

- Em nghĩ Yung Ak là để cho anh Jin và Jungkook rồi - Jimin đùa .

- Thế còn Suga thì sao ?

- Thì... cũng tạm được ạ . Em là người dễ dãi mà .

Trời hôm nay mưa khá to , Yung Ak đã bỏ quên thời gian đi chợ do mải đọc sách , cô cầm dù chạy vội đến cửa hàng tiện lợi " Cửa hàng đóng cửa mất rồi " , nhìn đồng hồ đã hơn năm giờ , cô đoán mình có ba mươi phút để chuẩn bị nên quyết định đến siêu thị dù cách một đoạn khá xa .

- Min Ky , em đi học về à? Yung Ak nhìn thấy Min Ky đang đứng ở trạm xe buýt gần đó ngay khi mua thức ăn về .

- Anh Yung Ak ! Đã lâu không gặp ạ - Cô gái lễ phép cúi người , chiếc cặp nặng theo đó mà tuột xuống phía trước được Yung Ak đưa tay giữ lại ngay ngắn trên lưng .

- Cẩn thận ! Cặp của em có vẻ vẫn không nhẹ đi chút nào nhỉ ? Em chung đường với anh chứ ?

- Dạ , có một đoạn ạ.

- Có muốn về chung với anh không ? Trời sắp tối rồi .

- Vậy cũng được ạ . Cảm ơn anh .

Min Ky dường như đã có cảm tình với Yung Ak dù chỉ mới gặp được vài lần ngắn ngủi , trên đoạn đường Min Ky cứ lén nhìn Yung Ak đoạn đường cũng có cảm giác như ngắn lại .

- Em cầm dù của anh về đi , nhà anh ở gần đây rồi - Yung Ak dừng ở trước cửa hàng tiện lợi đưa dù cho Min ky .

- Em cảm ơn anh . Nhưng còn anh thì sao ?

- Em đã nói câu này hai lần rồi . Anh ở ngay gần đây nên em đừng lo . Cẩn thận đừng để bị ướt kẻo cảm lạnh nha . Tạm biệt em .

- Tạm biệt anh .

Trời đổ mưa nặng hạt , có vẻ như từ cửa hàng tiện lợi chạy về đến kí túc xá bị ướt là điều không thể tránh . Yung Ak tặc lưỡi mặc kệ cứ thế nhắm thẳng hướng mà chạy thật nhanh về phòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC