Lười

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu nói về độ lười thì Min Yoongi sẽ là thiên hạ đệ nhất lười. Nhiều lúc bạn cũng phải khó chịu về độ lười trường tồn này. Bằng chứng? Bạn có đầy và bạn có thể kể hết.
Hôm đó là chủ nhật, trời đã sang xuân, bạn nghĩ bạn nên dọn dẹp lại căn nhà cho gọn gàng thoáng mát, đương nhiên với căn nhà khá rộng như thế này thì bạn không thể dọn một mình không bạn sẽ kiệt sức mà chết mất. Bạn sẽ nhờ Yoongi giúp. Bạn chạy lên lầu, vào phòng ngủ thấy một cái kén to bự ngáy đều đều, bình thường bạn sẽ không nỡ đánh thức anh vì giấc ngủ một ngày của anh rất ngắn ngủi, nhưng hôm nay ổng đã ngủ quá lâu rồi, hơn 12 tiếng rồi chứ ít đâu. Bạn lay người gọi anh dậy, anh mắt nhắm mắt mở quay ra nhìn bạn, nở nụ cười "anh ngủ thêm 5 phút nữa thôi nhé" và chìm vào rất ngủ ngay khi vừa dứt lời, nhưng bạn vẫn quyết tâm gọi Yoongi dậy, vì 5 phút của anh là trên 3 tiếng đồng hồ , bạn đã bị lừa nhiều lần nhưng hôm nay bắt buộc phải lôi anh dậy cho bằng được. Bạn cầm lấy chăn dựt ra, nhưng anh vẫn ngủ ngon lành cành đào. Nhảy vào cù thì chỉ cười vài cái rồi thôi luôn, trơ như cục đá. Hét vào tai thì anh lấy gối bịt tai, dựt gối để đầu đạp cộp một phát xuống giường thì chỉ cho tay lên xoa xoa rồi chìm vào giấc mộng. Bó tay chấm cơm, bạn nhảy lên lăn Yoongi cho rơi xuống giường. "Bụp" một tiếng rõ to, cuối cùng con sâu này cũng tỉnh giấc, vươn chân duỗi tay ngáp ngắn ngáp dài một lúc, hỏi bạn với giọng ngán ngẩm:"gọi anh dậy làm gì?"
"Để dọn nhà chứ làm gì, xuân rồi, dọn nhà cho n..." Tiếng ngáy lại phát ra đều đều, thật hết thuốc chữa. Bạn đã thử đủ mọi cách đều thất bại. Bạn vào mhaf vệ sinh lấy cốc nước, dùng tay nhúng vào nước rồi vẩy lên đầu anh, miệng nhẩm theo "triệu hồi min yoongi". Vẩy hết nước, bạn ngồi xuống ghé mặt vào tai để hét. Ai ngờ mặt vừa ghé vào đã bị kéo vào hôn bất ngờ. Bạn dùng tay đánh vào ngực anh để đẩy ra thì anh lại lấy tay vòng ra sau kéo bạn vào gần hơn.

Sau một hồi thì nụ hôn dai dẳng cũng dứt. Mặt bạn giờ bắt đỏ lừ và nóng bừng lên. Yoongi nhìn bạn cười nhếch mép "đã bảo anh ngủ thêm có 5 phút rồi mà, đấy là sự trừng phạt của em vì tội gọi anh dậy đấy". Bạn lườm anh một cái " dậy dọn nhà đi chứ ngủ gì giờ này". Bạn đưa anh cái chổi thì thấy yoongi đã nằm bỏ ra sàn "để hôm khác đi, sao phải là hôm nay, đang lười"

"Không dọn hôm nay thì còn hôm nào để dọn đâu".

"Nhưng anh lười-.-" - anh uể oải nói

"Thế anh để em dọn một mình chứ gì, cả căn nhà to thế này tôi dọn sao hết được, không cứ việc đi ngủ, không phải làm gì đâu". Bạn giả vờ dỗi rồi đi ra cửa  đếm nhẩm "1...2...3"

"Đây đi dọn nhà, được chưa"  haha biết ngay mà, xuống nước ngay:)

Công cuộc dọn nhà

Nói là đi dọn nhà nhưng lại ngồi trên sofa cầm cái cây lau nhà quệt quệt, di chuyển mông 1cm cũng không có. Bạn bó tay với anh luôn, lười đến thế là cùng.

.
.
.

Kết quả vẫn là bạn dọn cả căn nhà là chính, còn tên kia chỉ ngồi yên với cái cây lau nhà quệt quệt. Thỉnh thoảng bị bạn lườm thì chạy ra hôn cái cho mặt bạn đỏ lên rồi tiếp tục việc dọn nhà lười chẩy thây của mình:)))

-----------_______---------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net