chap 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- " 2 cô có thể đem đồ để trong xe đẩy - đẩy đi, như vậy sẽ không bị đau tay! "

1 nhân viên nam trong siêu thị đẩy xe tiến tới, mặt đỏ nhìn 2 nàng, anh ta còn chưa bao giờ gặp qua 2 cô gái xinh đẹp như vậy, quả thật so với ngôi sao còn xinh đẹp hơn, nhưng anh ta không hiểu nổi, cái cô gái kia đến đây cùng 2 nàng, tại sao lại có thể nhẫn tâm để cho 2 nàng xách đồ nặng 1 việc thô tục như vậy chứ?

- " đúng vậy đó! Ở đây có rất nhiều xe, cứ thoải mái mà dùng, quan trọng nhất là đống đồ cô đang xách rất là nặng, cầm như vậy tay sẽ bị đau đấy! "

Những người đứng xem tiến lênh nịnh hót, chỉ hy vọng có thể được 2 mỹ nhân nhìn 1 cái

- " cám ơn! Nhưng mà chúng tôi không cần dùng! " - Tiffany nhẹ nhàng nói rồi cười quyến rũ

Nhất thời mê đám người, sắc mặt bình thường vẫn giống như thường ngày, mà Tiffany lại bắt đầu lo lắng, nhìn Yoona càng lúc càng đi xa, chỉ có thể xin giúp đỡ nhìn về phía Jessica. Nếu như thật sự chọc Yoona tức giận, các nàng đúng là tự làm tự chịu mà.

- " xin lỗi! Làm ơn có thể nhường đường 1 chút được không? " - Jessica lịch sự nói

Trên thương trường nàng là 1 nữ vương oai phong, nàng nhưng thành thạo khi đối phó với đối thủ gian xảo, mà đối mặt với đám dân chúng bình thường đến cực điểm lại thích chõ mõm vào chuyện của người khác, nàng thật đúng là bó tay.

Mặc dù 2 người biểu hiện ra sự cự tuyệt, vậy mà 4 phía nhưng lại tụ tập càng ngày càng nhiều người, có người đứng lại để ngắm người đẹp, có người đứng lại chỉ để hóng chuyện, có cả thành phần khi thấy người khác dừng lại cũng dừng theo...

Bị đám người cản trở, Jessica với Tiffany bối rối không biết phải làm sao, muốn tìm Yoona nhưng chẳng biết từ lúc nào đã không thấy bóng dáng của cô đâu hết.

' Reeng reeng reeng... "

Đột nhiên tiếng chuông vang lên khiến cho đám người đang ồn ào trong khoảnh khoắc yên tĩnh lại, sau đó là tiếng la hốt hoảng

- " hình như là báo cháy! "

- " chết rồi! Cháy nhà..."

- " chạy mau! Cửa đâu rồi? Cửa nằm ở đâu? "

Những lời nói lo sợ liên tục vang lên ở bên tai 2 người, nhìn cách đó không xa đột nhiên mọi người đổ ào chạy ra, Jessica với Tiffany lần đầu tiên sững sờ ở tại chổ, trong lòng sợ hãi la hét thế mà trong miệng không nói gì, cũng không biết phải làm sao, chỉ là đột nhiên ở tại phần eo bị 1 phần sức lực kéo lấy thân thể, thì 2 người cứng ngắc quay đầu lại, nhìn thấy là người quen thuộc thì 2 người mới mạnh thở phào nhẹ nhõm.

- " thế nào còn chưa chịu chạy nữa? Lẽ nào muốn chờ người ta mời 2 unnie đi ăn? "

Nghe giọng điệu trêu chọc rước lấy Tiffany và Jessica không hài lòng, chỉ cần nghĩ đến người này không để ý các nàng mà bỏ đi 1 mình, thì đầy 1 bụng tức giận, vì vậy 2 người không 1 chút thương tiếc mà nhéo lấy cánh tay Yoona đang để trên eo mình.

- " Ui~ "

2 nàng này sẽ không biết đau lòng người yêu hay sao? Yoona dùng hết sức lực rất nhanh dẫn theo 2 người hướng 1 lối thoát hiểm khác chạy đi... cho đến khi xe chạy ra khỏi siêu thị, mới cảm thấy chuyện vừa rồi có chút buồn cười, nếu không phải cô làm chuyện xấu để chuông reo, nói không chừng đến bây giờ 2 nàng còn bị bao vây ở chổ đó

- " tại sao 2 unnie lại có thể thu hút nhiều người đến thế? Chỉ là ra ngoài mua 1 chút đồ, cũng có thể gặp chuyện không hay! "

Còn hại cô ở trước mặt mọi người bị cho rằng cô là người độc ác, cô nên đòi lại công bằng với ai đây?

- " cái tên xấu xa này! Ai cho phép em dám bỏ mặc chúng ta? Làm hại chúng ta giống như tên hề bị mọi người vây quanh nhìn, em có biết hay không hả? "

Tiffany nhướng người lên phía trước tát 1 cái vào sau ót Yoona, nàng mới mặc kệ lúc này đang là ở đâu, chỉ cần nghĩ tới Yoona vì giận mà bỏ mặt các nàng không để ý, thì trong lòng tràn đầy khó chịu

- " Fany! Đừng giỡn trên xe, nguy hiểm! Về nhà rồi chúng ta sẽ xử tội em ấy sau "
- Jessica hời hợt mở miệng ngăn cản Tiffany tiếp tục đánh Yoona

Jessica liếc nhìn Yoona liền nhắm mắt lại không hề nói nữa, nhưng từ giữa 2 hàng chân mài vẫn như cũ nhíu lại có thể thấy được là nàng tồn tại khó chịu giống như Tiffany vậy.

Yoona cô thật là bị oan uổng, rõ ràng cô mới là người bị hại, thế nào mà chỉ trong chớp mắt cô đã trở thành bị cáo?
Tới nhà, Yoona trừng to mắt nhìn khi thấy Tiffany với Jessica nắm tay nhau nghênh ngang, không coi ai ra gì mà đi vào nhà, cuối cùng Yoona chỉ có thể chịu thua xách lấy 2 bao nguyên liệu lớn bước theo phía sau. Cô đã gây ra tội lỗi gì mà phải bị như vậy nè trời! Bị người chỉ trỏ trách móc thì thôi đi, đằng này còn phải làm việc lao động tay chân mệt nhọc, không chừng cuối cùng còn muốn bị ' xử tội '. Oan ức quá! So với thị kính còn muốn oan uổng hơn.

Yoona vừa vào cửa vừa thở dài, chỉ là 2 chân còn chưa bước qua cánh cửa, 1 chiếc giày đã bay tới trước mặt, trúng ngay giữa mũi, cảm giác đau đớn kéo ập tới, che mũi, 2 mắt rưng rưng nhìn 2 người đang ngồi trên sofa có sắc mặt không tốt, Yoona ngoại trừ cúi đầu, im lặng, đóng cửa, đi vào nhà bếp, cũng không dám hó hé 1 câu, buông ra bao nguyên liệu để nó rớt xuống đất, đưa tay sờ sờ mũi, khi vừa nhìn thấy 1 vệt máu trên đầu ngón tay, trong nháy mắt cô đã bùng phát tức giận, chỉ là lúc nhìn thấy Jessica và Tiffany sau đó lại hạ giọng xuống :

- " unnie sẽ không thể nhẹ nhẹ tay 1 chút sao? "

Đối với cô có cần dùng hết sức lực như vậy không?

- " Yoong xém chút nữa là để lạc mất chúng ta, nếu không mạnh tay như vậy, không chừng 1 ngày nào đó thì đem chúng ta đi bán... " - Fany lắc lắc remost trong tay, nhỏ giọng trách móc

Mặc dù có 1 chút áy náy, nhưng mà toàn bộ hành động lúc ở siêu thị, cái tội lớn đó là ' bỏ rơi ' các nàng tất cả đều được nhớ rõ ở trong lòng.

- " chảy máu? "

Âm thanh nhỏ nhẹ giống như là gió mùa xuân bay vào trong tai Yoona, dẫn tới 1 ánh mắt nồng nhiệt của Yoona, chỉ là 1 giây sau nhưng lại ngưng kết thành băng

- " đáng đời! "

Mím môi, Yoona im lặng rút khăn giấy che mũi, xoay người quay lại nhà bếp, nhìn đống đồ trên mặt đất, xoa xoa rối bù sợi tóc trên đầu, cô bắt đầu ngồi xuống thu dọn.

...

- " Jessi! Có phải là chúng ta làm có chút quá đáng hay không? "

Vừa nhìn thấy bóng lưng Yoona có chút cô đơn khiến cho nàng thấy không hề vui vẻ, nghĩ đến thái độ khi nãy của bản thân, trong lòng hối hận, thật vất vả mới tìm lại được Yoona, sao nàng lại có thể đối xử với cô như vậy?

Jessica cắn môi không nói, thế mà ánh mắt nàng nhưng không tự chủ rơi vào trên thân thể đang bận rộn ở trong bếp

- " trên đời này sợ là chỉ có Yoong mới chịu đựng nỗi tính nết này của chúng ta " - Jessica nhẹ giọng than thở

người ngoài có khả năng đối với các nàng chỉ là nhất thời yêu thương hoặc chỉ là ý muốn độc chiếm làm của riêng mình, nhưng chỉ có Yoona chịu tiếp nhận tính tình thật của các nàng, mặc kệ là tốt hay là xấu, cô vẫn sẽ lấy phương thức riêng của mình để đón nhận vui vẻ hạnh phúc cùng với đau khổ mà các nàng đã gây ra với cô.

- " Fany! Ông tớ đã bắt đầu ra tay hành động, kế tiếp, có 1 số chuyện khả năng là tớ sẽ không có thời gian để quan tâm... "

Đó là không thể lúc nào cũng luôn luôn chú ý được an toàn của Yoona.
Xác định được Yoona đang ở trong bếp không có khả năng nghe được các nàng nói chuyện, thì Tiffany mới chậm rãi mở miệng :

- " cậu đã nghĩ ra đối sách rồi? Jessi à! Mặc kệ cậu làm cách nào, đối với Taecyeon tốt nhất nên đề phòng 1 chút, tớ không hề có 1 chút cảm tình tốt gì đối với anh ta... "

Đối với người đàn ông này nàng chỉ nhìn thấy được có mã bề ngoài thôi, trong bụng thì toàn suy nghĩ xấu, chỉ cần đứng ở bên cạnh hắn ta nàng chỉ cảm thấy toàn thân không được khỏe, làm cho nàng có cảm giác ớn lạnh.

- " Taecyeon?! Coi bộ cậu đối với anh ta có rất nhiều thành kiến "

Nàng đương nhiên biết hắn ta có bao nhiêu dã tâm lớn, cũng biết được ý đồ hắn đối với nàng không hề đơn giản vậy, chỉ là 2 người còn chưa đến mức độ trở mặt thành thù, huống chi ông nội đối với Taecyeon vô cùng coi trọng, cho nên bây giờ phải nhẫn nhịn...

- " trong 3 người thì anh ta là người khiến người khác nhìn không thấu được, nhìn như lịch sự nhã nhặn, kỳ thật là 1 tên hư hỏng! "

Nếu như hắn thật dám giở trò gì, tốt nhất là hắn nên cầu nguyện cho gia đình hắn sau này đừng có bị bệnh gì, bằng không đừng trách Tiffany này nhẫn tâm.

----------------------------------------

Bạn Bingobinhbo thăn ái!
Ngoài cái việc com hối ra bạn có thể cho mình xin câu khác đc hơm dị? Khi nào xong mình sẽ up ngay thôi ( với điều kiện có đầy đủ wifi )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net