chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Irene từ từ mở mắt, khi vừa chạm đến 1 chút ánh sáng, Irene hơi hơi động đậy đầu ngón tay, sau khi cảm thấy bàn tay bị cầm truyền đến độ ấm mới di chuyển ánh mắt, nhìn người trong lòng hiện lên tràn đầy lo lắng, trong cái khoảnh khắc ngã xuống kia, thầm nghĩ được thấy cô...

- " em tỉnh rồi?! "

Mừng rỡ đứng dậy, ấn xuống nút bấm trên đầu giường, Yoona quan sát Irene đã tỉnh lại, trong mắt ngập tràn kích động

- " em có thấy khó chịu ở chổ nào hay không? Ngực có còn thấy đau hay không? "

Còn chưa nhận được câu trả lời cô đã bị 1 đám bác sĩ y tá đột nhiên tiến vào đẩy sang 1 bên, vươn dài cổ, cố gắng muốn nhìn xuyên qua đám người nhìn xem Irene 1 cái, lại luôn bị thân ảnh màu trắng trở ngại, cuối cùng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ tránh sang 1 bên, chờ đợi bác sĩ kết thúc kiểm tra.

Đang lúc Yoona còn không ngừng buồn bực, Tiffany đạp gót giày nện bước tiến vào phòng bệnh, sau khi liếc nhìn Yoona đang tỏ vẻ đáng thương, lạnh lùng hừ nhẹ.

Sau khi nghe xong bác sĩ kiểm tra nói rõ tình trạng bệnh nhân, Tiffany nữa đùa nữa thật nói :

- " thật đúng là mạng lớn, nếu hắn ta chọn nhắm chuẩn vào đầu, thì hiện tại em đã nằm ở trong quan tài rồi đấy..." - trong mắt Fany lại thật thân thiết, nhắn nhủ với người đang nằm trên giường bệnh - " nhưng mà như vậy cũng tốt! Sau này có người sẽ không cần vì lo lắng cho em mà chạy vào chổ nguy hiểm, thỉnh thoảng lại đem vết thương trở về... "

Đây là có ý gì? Trong mắt Irene tràn đầy khó hiểu, nàng không hiểu tại sao Tiffany lại nói như vậy?

- " tuy viên đạn không có bắn trúng tim, nhưng cách rất gần, làm tổn thương mạch máu xung quanh tim, nếu như vận động mạnh nhất định tạo thành gánh nặng quá lớn cho trái tim, thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng!"

Tiffany kiên nhẫn giải thích, nàng biết Irene sẽ đưa ra quyết định làm cho tất cả mọi người hài lòng

- " sẵn tiện nói với em, nhanh chóng bình phục lại, chúng ta có món nợ rất lớn cần phải tính sổ với 1 tên ' lừa đảo ' "

Ớ~~ cô cái gì cũng chưa nghe thấy! Cái gì cũng không nhìn thấy! Tránh ở 1 góc nép mình sát tường che dấu, Yoona không hiểu được sao mình lại có số khổ như vậy? Tiếp theo cô nên giải thích như thế nào? Có phải sơ sảy 1 cái sẽ không toàn mạng hay không? Ư huhu... Cô sợ...

- " tứ tiểu thư! Tứ tiểu thư..."

Bên tai truyền đến tiếng vang dần dần khiến cho Yoona thoát ra từ trong suy nghĩ, chính là ngay sau đó trợn to mắt ra tay bịt vào mặt đối phương

- " ah! Tứ tiểu..."

Người kêu gọi, miệng trong nháy mắt bị bịt kín, chỉ có thể mở to mắt nhìn cô

- " không cần bịt, chuyện nên biết chúng ta đều đã biết, không nên biết cũng biết được đôi chút, chỉ chờ Irene khỏi bệnh sau đó để cho Yoongie từ từ giải thích một phen "

Nhấn mạnh 2 chữ " giải thích", ngôn ngữ của Jessica ở giữa lại có chút nồng đậm ý vị uy hiếp, đôi mắt trong suốt lại phát ra nhè nhè vẻ lạnh lùng

Rụt nhanh đầu vai, buông tay ra, gầm nhẹ ra tiếng :

- " các ngươi đã nói cái gì?"

Hơi thở trên người các nàng như thế nào so với trước kia lại càng lạnh? Thật giống như hận không thể đem cô nuốt vô vậy.

- " chúng tôi cái gì cũng chưa nói!" - tên vệ sĩ nhìn Yoona đang nổi giận trừng mắt hắn, nhỏ giọng đáp - " thật đó tứ tiểu thư! Chúng tôi chỉ là nói cho 2 vị phu nhân biết là Seohuyn tiểu thư thích cô, mà cô lại không thích Seohuyn tiểu thư mà thôi "

Haizzz, cuối đầu vỗ trán, công tước đại nhân như thế nào lại đem mấy tên ngu ngốc này đưa cho cô? Cái này không phải là làm cho cô bị chết nhanh hơn? Đột nhiên nhớ tới Min Hee với Tae Ri trước khi rời đi trao cho cô nụ cười không có ý tốt, đánh 1 cái rùng mình, có phải ở trong vô hình cô đã sớm bị bán? Trời ơi~ cô rốt cuộc đã chiêu chọc ai? Muốn cho cô chịu loại tra tấn này.

- " Jessica unnie~~ " - Yoona cười hì hì tiến lên

Lại bị né tránh, vẻ mặt Yoona cay đắng, các đầu ngón tay chạm vào nhau

- " em không phải cố ý, thật sự không có cố ý! Mấy unnie lại không hỏi, thì sao lại trách em? "

- " sao hử? bây giờ còn đổ thừa ngược lại cho chúng ta? "

Giọng nói nhỏ nhẹ mê hoặc bay vào trong tai, khiến cho toàn thân Yoona cảm thấy mềm nhũn, cô không chịu được chính là thái độ mê hoặc như vậy của Tiffany. Quả thật khiến cho người phạm tội, nhưng hiện tại cũng không phải thời điểm để nghĩ những thứ này.

- " Yoongie ah~, Yoong tốt nhất là nên suy nghĩ lại nên giải thích như thế nào chuyện xấu của Yoong cho chúng ta biết, nếu không, đến lúc đó cũng sẽ không dễ dàng buông tha Yoongie "

Đứng đối diện 3 người Yoona, Tiffany và Jessica, đám người Dong-gun với bộ dạng như xem diễn, bọn hắn nghĩ như thế nào cũng không nghĩ đến, họ Im này sẽ có thân phận bí ẩn như thế, chân tướng sự thật lại sẽ như thế nào?

Bae chủ tịch tức giận trừng mắt Yoona, trong lòng không cam lòng cứ dễ dàng thỏa hiệp như vậy, ông tuyệt đối sẽ không bỏ qua như vậy...

°°°

Tựa vào cửa xe kiên nhẫn chờ 3 người đi ra bệnh viện, Yoona trừ bỏ bất đắc dĩ vẫn là bất đắc dĩ, một tháng này, cô luôn dùng cách kiếm cớ như thế này, thế kia để tránh Jessica, Tiffany ' thẩm vấn ' , thậm chí có đôi khi dùng tới thân thể làm cho các nàng nói không nên lời câu nói đầy đủ, 2 người giống như cũng vì thương tích Irene mà không có gây nhiều khó xử đối với cô, mà nếu Irene đã được xuất viện, cô còn có thể dùng lý do gì để tránh né đây? Aizz~ tránh được nhất thời không tránh được cả đời mà.

Tuy là nghĩ như vậy, nhưng khi nhìn thấy 3 người cùng bước ra lúc, chớp mắt trên mặt đã mở miệng cười, chính là ngay sau đó, nụ cười đọng lại trên môi...

1 tên bác sĩ nam cũng bước đi theo bên cạnh Tiffany, vội vàng mở miệng hỏi :

- " bác sĩ Hwang, tôi có mấy vấn đề trong y học muốn xin cô giải đáp giúp? Là vấn đề về ngoại khoa não..."

- " thật xin lỗi! Bác sĩ Lee, hôm nay tôi có việc không tiện, hay là anh đem vấn đề liệt kê ra, đến lúc đó tôi sẽ giải đáp cho anh như vậy được không? "

Tươi cười thể hiện hết vẻ xinh đẹp, nhưng ở sâu trong ánh mắt lại sớm hiện ra không kiên nhẫn

- " vậy ngày mai tôi mời cô ăn bữa tối được không? Đến lúc đó chúng ta có thể từ từ thảo luận một chút... "

Tên này cũng không dễ dàng buông tha cho, vẫn tiếp tục đưa ra lời mời

- " bác sĩ Lee, nếu anh thật sự có vấn đề thắc mắt, không ngại tìm 1 chút tài liệu trong khoa, nếu cũng không thấy, ngày mai tôi sẽ lấy 1 ít sách cho anh, về phần thảo luận, mỗi tháng họp khoa anh có thể đưa ra vấn đề hay thắc mắt của mình, đến lúc đó mọi người sẽ giúp anh cùng nhau giải quyết... "

Lời nói liên tiếp không ngừng nghỉ thốt ra, làm cho anh ta nháy mắt ngẩn người.

Xoa đầu, anh ta ngây ngô cười, nhìn nữ thần trong lòng

- " bác sĩ Hwang, nói chuyện với cô thời gian như thế nào lập tức trở nên nhanh như vậy? Đã vượt ra khỏi cổng bệnh viện

" Áhaha " cười ra tiếng, Yoona 1 tay che mặt 1 tay chống đỉnh xe, tên này sao lại thú vị như vậy? Chỉ bằng mấy lời này mà muốn theo đuổi gái? Kết quả đã định sẵn rồi nha.

Nhưng chỉ cần tưởng tượng có người như vậy cả ngày chuyển động xung quanh ' gái của mình ', trong lòng nổi cơn ghen, lấy ra tờ giấy nhỏ trong túi không biết đã để đó khi nào, trên đó có một hàng chữ

- " bác sĩ Lee phải không! Nếu có thắc mắt gì có thể lên trang web này xem, bình thường bác sĩ Hwang có thắc mắt đều sẽ lên đây xem..."

Đem mảnh giấy nhét vào trong tay đối phương, không để ý ánh mắt cười nhạo của Jessica, Tiffany và Irene, mở ra cửa xe ý bảo 3 người lên xe.

Xe còn chưa khởi động, anh chàng kia lập tức tiến lên ngăn lại

- '' cái này không phải là trang tìm kiếm Naver? ''

* bên Hàn xài Naver như mình xài google á.

Đây là đang lừa hắn à.

- '' bác sĩ Lee, không phải có rất nhiều người đều nói ' tra Naver không tính phí! ' anh muốn tìm cái gì, đều có thể tìm được, chẳng qua cần tốn chút thời gian mà thôi... ''

Cười hì hì nhìn vẻ mặt không cam lòng người kia, Yoona cũng không quản anh ta, trực tiếp đạp gas hướng ngoài cổng lớn bệnh viện chạy đi.

°°°°°°°°°°°°°°°°

À nhon! Dạo gần đây tớ mê cp chomi ( chorong - bomi ), sinrin ( sinb - yerin ) nên ít lên đây >.<
Nhưng mọi người vẫn ko quên tớ, cam xa ham ni ta mọi người nhen * chụt chụt *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net