once upon a dream

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ONCE UPON A DREAM

MIN YOONGI PARK JIHYO

oneshot | fantasy!au | angst

Park Jihyo

công chúa

Min Yoongi

kẻ đánh cắp giấc mơ

⋆⋆

Trong vũ trụ vô tận, có nhiều hành tinh là có sự sống, không chỉ duy gì Trái Đất. Nhưng chúng lại dành cho tập hợp những cá thể thiện lương và xứng đáng hơn loài người. Có tiểu vương quốc trôi nổi giữa đại dương hằng hà sa số những hành tinh khác, quanh năm chỉ có một mùa đông lạnh lẽo. Bốn bức tường cung điện được tạc từ khối pha lê khổng lồ bởi chính vị vua của họ, người đã khai phá ra vương quốc này.

Những ngày ánh nắng mặt trời chẳng thể nào chiếu nổi tới nơi đây, chỉ có ban đêm và những vì sao là tận lực toả sáng, từng ngóc ngách trong cung điện lấp lánh như ai đó đã vô tình làm đổ lọ nhũ của công chúa ở khắp nơi. Những vì sao gần đến mức đưa tay ngang tầm mắt là có thể chạm tới. Park Jihyo dịu dàng ngồi xuống, ngước mặt lên, đôi mắt nhắm hờ, để ánh sáng xanh của những ngôi sao phủ lên gương mặt xinh đẹp như ngọc tạc của mình.

Nàng quay người lại khi nghe thấy tiếng bước chân phía sau, rồi nhìn thấy cô hầu gái của mình rón rén bước tới như sợ giẫm phải đinh, bàn tay cô nàng chạm vào đế đèn dầu.

"Đừng thắp đèn."

"Công chúa thân mến, ánh sáng của những vì sao không thể giúp người thấy đường chỉ trên áo mình." Sharon đáp, rồi mặc kệ vẻ mặt của Jihyo mà mạnh tay thắp sáng cả một vùng bởi ánh sáng nhân tạo mà nghe nói ở Trái Đất, con người đã nghĩ ra.

"Người đã thêu xong chiếc khăn tay đó rồi chứ?"

Jihyo không còn tức giận mà chỉ ngại ngùng nhìn vào bàn tay của mình, phớt lờ câu hỏi của Sharon. Nàng có ý định sẽ không trả lời cô cho đến khi Sharon phải bắt chuyện lại với câu hỏi khác. Nhưng nàng đã lầm, Sharon là người được thừa hưởng toàn bộ đức tính của người mẹ quá cố, trong đó có cả sự kiên nhẫn hiếm ai có được. Jihyo mẩm rằng đó là lí do Sharon vẫn được săn đón, mặc dù cô chỉ là con của một bà vú già và hầu gái của công chúa. Nàng thở dài.

"Ta làm gãy mũi kim lần thứ mười lăm rồi."

Sharon bắt chước điệu bộ của nàng, cũng thở dài, tiến lên một bước, cầm lấy chiếc khăn tay nhàu nhĩ cùng với đống kim chỉ xếp lung tung trong chiếc giỏ mây, cô nàng ngắm nhìn nó một lúc, rồi dợm lời.

"Người thêu sai đường rồi."

"Vậy à? Ta không để ý." Jihyo nghiêng đầu, hai chân vẫn đan chéo vào nhau trên nền đá hoa cương lấp lánh.

"Người không ngủ đủ giấc ư?"

"Có đấy chứ." Jihyo chợt nhớ ra. "Ta ngủ rất ngon, thậm chí còn có một giấc mơ rất đẹp. Nó kéo dài từ ngày này qua ngày khác, nối tiếp nhau, và cảnh vật trong mơ rất màu sắc." Nàng cười buồn, không tiếp tục câu chuyện của mình.

"Vậy thì tiếp tục giấc mơ đẹp đẽ ấy đi thôi." Sharon nhếch một bên chân mày. "Đã quá nửa đêm và không ai muốn thấy một vị công chúa ngồi ngắm sao trên mái của cung điện đâu."

Jihyo gạt đám mây khỏi mặt mình, bàn chân vô thức tiến về phía trước, không khỏi giật mình khi một con thỏ trắng từ lùm cây nào đó bật ra. Nó dường như không sợ nàng như nàng tưởng, thậm chí nó còn nghiêng đầu nhìn nàng chăm chú như muốn nói chuyện với nàng. Sau đó nó quay đầu, chạy mất.

"Đợi đã!"

Jihyo gọi với theo, một bàn tay chật vật kéo gấu váy lên cao để không bị vướng chân. Nàng đuổi theo hướng con thỏ đã chạy, rồi không để ý mình đã đặt chân vào một nơi như là thế giới khác. Nàng chợt nhớ ra điều gì đã khiến nàng luôn nằm mơ thấy điều này. Đúng! Nàng đang nằm mơ. Và tiếng sáo của người ngồi bên cửa sổ, bằng một cách nào đó, đưa nàng tới đây.

"Xin chào." Một cậu trai trẻ cao ráo bước ra từ trong vòm lá, mỉm cười. Dưới mắt trái của cậu có nốt ruồi nhỏ.

"Xin chào." Jihyo đáp, thấy nụ cười đó thật dễ gần và thân thuộc. "Chúng ta đã gặp nhau trước đây ư?"

"Không hề, công chúa." Cậu chàng vuốt mái tóc vàng nâu của mình, như một thói quen. "Tôi biết nàng, nhưng nàng không biết tôi."

"Cậu tên gì?" Jihyo đưa mắt đánh giá. Trang phục của cậu ta trông không quen mắt lắm, trên áo có đính cầu vai lấp lánh, màu trắng từ trên xuống dưới khiến cậu ấy giống như một vị hoàng tử.

Cậu vừa định mở miệng trả lời thì một tiếng huýt vang lên, kéo dài. Cậu nhún vai, mũi chun lại.

"Anh ấy không thích đợi chờ, mà thủ tục làm quen của chúng ta lại kéo dài quá lâu." Cậu đưa tay về phía trước, một tay đặt trên ngực, cúi người lịch lãm như một quý ông. "Gọi tôi là Hyunjin. Bây giờ thì đi theo tôi chứ, công chúa?"

Jihyo mù mờ được đưa đến một mảnh đất ngập tràn hoa cỏ, giữa bãi đất có một cái hồ sâu, nước trong veo không thấy đáy. Nàng cẩn trọng đảo mắt, ngoài nàng và Hyunjin còn có hai người nữa ở đây. Một người ngồi trên phiến đá đang vuốt ve chú thỏ vừa rồi nàng đã gặp, sống mũi cao và đôi mắt xanh mê hồn. Anh cũng ăn mặc y như Hyunjin, có điều trên vai không có chùm tua lấp lánh, mà túi áo trên ngực có cài một bông hồng đỏ. Anh đón lấy ánh nhìn tò mò của Jihyo, hai chân đung đưa.

"Đến rồi!"

Jihyo không hiểu lời thông báo của anh ta có ý nghĩa gì. Nàng đưa mắt về phía người còn lại đang ngồi cạnh hồ nước, vì quay nửa người lại nên nàng không thấy rõ mặt. Có vẻ lại là một gã trai rảnh rỗi, gã thả một nắm các loại hạt xuống nước, rồi chỉ lát sau, một đàn cá bảy màu ngoi lên, làm xáo trộn mặt hồ yên tĩnh.

Hyunjin quay sang nhìn Jihyo đầy ái ngại.

"Dù sao em cũng đưa được nàng ấy đến đây rồi mà." Gã trai ngồi bên hồ quay phắt lại đối mặt với cậu, khiến cậu sợ hãi rụt cổ lại. "Đừng giết em."

"Anh ấy sẽ không giết em trước mặt người đẹp." Anh chàng ngồi trên phiến đá bật cười, con thỏ ngồi trên đùi anh nhảy xuống đất rồi biến mất sau lùm cây. "Đó là quy tắc của Min Yoongi còn gì?"

"Vậy có nghĩa là khi nàng ấy tỉnh dậy và anh ấy sẽ giết em?"

Người có vẻ tên là Min Yoongi tiến đến gần chỗ Jihyo đang đứng, thuận tay vẩy nước về phía Hyunjin. Cậu ré lên một tiếng rồi chạy đến bên phiến đá, chật vật leo lên ngồi cạnh anh chàng kia, không quan tâm đến nàng nữa mà chỉ chuyên tâm nghịch ngón tay của anh.

Jihyo chớp mắt, sau một hồi im lặng quá lâu, nàng quyết định mở miệng hỏi một câu ngu ngốc. "Đây là đâu?"

"Giấc mơ của nàng." Yoongi đáp, tay gã thò vào túi quần, lấy ra một bông hồng, đưa về phía Jihyo, và nàng nhận lấy như một phép lịch sự.

"Bắt quả tang anh trộm hoa từ vườn anh Minho nhé!" Hyunjin đột nhiên lên tiếng, anh chàng ngồi cạnh khẽ đánh vào vai cậu rồi cả hai người cười rung lên.

Yoongi rít lên mà không quay đầu lại. "Im lặng chút đi."

Hyunjin le lưỡi, đá một bên chân mày với Jihyo rồi tụt xuống, kéo tay Minho chạy mất.

"Chúc vui vẻ!" Hyunjin ngoái đầu lại, cợt nhả. "Thật lòng đấy!"

"Cút đi và đừng về nữa!" Yoongi cau có, gã hẳn đã có một quãng thời gian khó khăn với hai người nhỏ tuổi hơn mình. Lúc nào gã cũng có vẻ muốn giết họ đến nơi, nhưng thật ra sự phiền phức và nghịch ngợm của họ mới đang giết gã từng ngày.

"Chàng là người ngồi bên cửa sổ, đêm nào cũng thổi khúc sáo đó?" Jihyo thốt lên sau khi nhìn Yoongi chằm chặp.

"Em nhìn thấy ta?" Yoongi không giấu nổi sự hoảng hốt. Lần nào gã cũng đến vào ban đêm và cách nàng một cái cửa sổ, gã không nghĩ rằng có ai đó sẽ nhận ra gã, vì trước khi đi đâu Minho cũng sẽ bắt gã khoác chiếc áo rộng thùng thình và quấn khăn che gần nửa mặt. "Bị ai đó bắt gặp sẽ không tốt cho anh." Minho từng nói, và mặc dù gã không lên tiếng nhưng tế bào trong não nhắc nhở gã rằng điều đó không hề sai, kín đáo một chút cũng không phải là thừa thãi. Nhưng có vẻ chúng không có tác dụng, ít nhất là người trước mặt gã.

"Không." Jihyo lắc đầu. "Cảm giác. Chàng đem lại cảm giác quen thuộc. Ban đầu em nghĩ rằng người đó là Hyunjin, nhưng sau đó em nhận ra từng ngọn cỏ hay cành hoa ở đây đều từng xuất hiện trong kí ức mờ nhạt của em. Em đã từng đi qua đây, và thậm chí từng gặp chàng, nhưng em lại không thể nhớ nổi gương mặt chàng khi thức dậy."

Gã bối rối. "Là ta tự ý đưa em đến đây, tự ý xoá kí ức của em." Gã không thể nói ra lý do vì sao, bởi vì đây chỉ là khởi đầu, gã không muốn nàng cảm thấy sợ hãi mỗi lần nhìn thấy gã.

"Nhưng lần này chàng sẽ không làm thế." Jihyo mỉm cười, cẩn thận cài bông hoa lên mái tóc đen dài của mình.

"Người đã gặp kẻ đánh cắp giấc mơ rồi thưa công chúa." Sharon chậm rãi đóng cửa sổ. Cô đến bên cạnh Jihyo, vẻ mặt lo lắng. "Người biết điều đó có nghĩa là gì chứ?"

"Ta không biết. Chàng ấy dẫn ta lên đỉnh núi, trên đó ánh nắng mặt trời chiếu thẳng xuống, và bông hoa thì rực rỡ sắc màu." Nàng vân vê cánh hoa nhạt màu trong tay. Những loài hoa nơi ánh sáng ít khi chiếu tới thường rất yếu ớt và nhợt nhạt. "Chàng biết thổi sáo, chàng thổi rất hay."

Và Jihyo không nói thêm rằng anh chàng tên Minho kia còn có thể chơi nhạc bằng cách gõ cành củi khô lên những viên đá xếp chồng lên nhau. Hyunjin thì biết khiêu vũ, còn tiếng hát của nàng thì khiến những nàng tiên cá ở đó phải ghen tị. Nàng tự hỏi vì sao một cuộc sống trong giấc mơ lại có thể vui vẻ đến thế, rồi khi nàng tỉnh giấc và nhận ra mình chỉ là một nàng công chúa yếu đuối được bao bọc kĩ càng trong toà lâu đài lạnh lẽo, quanh năm chỉ có thể học thêu thùa. Trong khi Hyunjin mở to mắt ngạc nhiên khi biết nàng không hề có kiến thức gì về thời tiết cả, sau đó nàng lớn tiếng cãi rằng nơi nàng ở thậm chí mặt trời còn không chiếu tới. Yoongi ném cành cây vào người Hyunjin và cậu ngậm miệng. Jihyo bật cười. Thời gian ở cùng bọn họ lúc nào cũng rất vui.

"Công chúa của tôi." Sharon quỳ một chân xuống, nắm lấy bàn tay của nàng. "Người biết vị hoàng tử bé xứ Meloum chứ?"

"Cậu chàng nhỏ thó yêu đời đó?" Jihyo nheo mắt, hình ảnh Han hiện ra cùng với đôi cánh rộng có thể che phủ cả bầu trời. "Có chuyện gì sao?"

"Xứ Meloum gần như đã rơi vào tận thế, bởi vì đôi cánh mang cả sinh mệnh của vương quốc đó đã được mang cho một kẻ cắp đến từ Trái đất. Cậu ấy đã làm một việc sai lầm nhất trong cuộc đời. Người có biết điều gì khiến cậu ấy trao đôi cánh cho hắn không? Bởi vì tình yêu. Công chúa, xin người đừng yêu kẻ đánh cắp giấc mơ đó."

Jihyo ngạc nhiên nhìn Sharon, trong đôi mắt của cô chỉ có bóng nghiêng nghiêng của nàng, và sự van nài.

"Chàng rất tốt."

"Người chỉ đang thuyết phục chính mình." Rồi Sharon bật khóc, nước mắt rơi xuống váy nàng, loang lổ.

Yoongi ngả người trên thảm cỏ, hai tay gác sau gáy, ánh nắng nhảy múa trên mi mắt nhắm hờ. Gã chẳng bao giờ trông có vẻ như một người đang sống. Lúc nào cũng treo trên mình vẻ lờ đờ thiếu năng lượng, cho dù xung quanh gã toàn những người ngược lại.

"Bây giờ hối hận còn kịp đấy!" Minho từ đâu bước tới, ngồi cạnh gã. "Em đã nói rồi còn gì."

"Anh không hỏi lại." Gã đáp, giọng đều đều.

Minho tung một quả thông lên rồi bắt lấy, anh lặp đi lặp lại hành động này khoảng mười lần, rồi mạnh tay ném nó về phía trước, đáp xuống mặt hồ.

"Jihyo là một cô gái thuần khiết. Nàng ấy sẵn sàng đấu tranh vì tình yêu của mình." Minho liếc gã. "Nàng ấy thật sự yêu anh."

Yoongi không đáp. Minho thì tiếp tục nói như độc thoại.

"Bởi vì em biết anh, nên em để yên cho anh làm những gì anh muốn. Điều đó không có nghĩa là em đồng ý với những việc anh làm." Minho đứng dậy, phủi tay vào quần. "Anh không thể điều khiển được rằng anh sẽ yêu nàng khi nào. Và hận thù thì giết chết tình yêu. Anh không thể có cả hai thứ cùng một lúc."

"Ta sẽ giết chết tình yêu này?" Yoongi cuối cùng cũng mở mắt, đón nhận thông tin vào đại não.

"Một câu hỏi thông minh đấy. Tự đi mà tìm câu trả lời."

Buổi đêm ở nơi nàng ở, là buổi chiều tà nơi Yoongi sống. Nàng gối đầu lên chân gã, tay nghịch ngọn cỏ lau. Không gian yên tĩnh vì không có hai con người nghịch ngợm kia ở đây. Vừa nãy Minho đã khiến Yoongi bực mình vì liên tục biến vòng hoa hiện ra trên quả đầu xám của gã. Yoongi ban đầu không để tâm lắm. Nhưng Hyunjin cứ liên tục cười khùng khục ở phía sau và ánh mắt ái ngại của Jihyo khiến gã hơi nghi ngờ. Cuối cùng gã cũng chẳng thể làm gì được ngoài việc tức tối nhìn hai người em của mình làm mặt quỷ rồi chạy mất. Jihyo bật cười.

"Chàng trông đẹp với cái thứ đó."

Yoongi không nói gì, yên lặng cố định ánh nhìn lên nàng. Jihyo cố giữ cho hơi thở bình tĩnh và vươn tay lấy vòng hoa trên đầu gã xuống một cách tự nhiên nhất có thể. "Họ tặng em."

Yoongi không phủ nhận, cho nên sự im lặng cứ kéo dài cho đến bây giờ.

"Giá như em có thể ở đây lâu hơn một giấc ngủ." Jihyo thì thầm, nàng đưa tay lên che mặt và để ánh nắng nhảy nhót trên làn da trắng sứ. "Em có thể đi cùng chàng không?"

Yoongi hơi cúi đầu, nheo mắt. "Cha của em không thích ta đâu."

Jihyo ngồi dậy, sánh vai mình cùng gã. Bóng họ đổ dài trên nền cỏ. Nàng hơi nghiêng đầu, và cái bóng tạo thành một tư thế thân mật. "Em tin chàng, thế là đủ."

Gã quay sang, ngắm nhìn Jihyo trong khoảng cách gần. Nàng yêu những ngày nắng, đó là lí do nàng thích nơi này. Nhưng Yoongi lại nghĩ đến đôi mắt màu trà của nàng dưới ánh sáng lấp lánh của những vì sao. Chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều.

"Em có thể đi cùng chàng không?"

Jihyo hỏi nhỏ, khi chóp mũi hai người chỉ cách nhau vài phân, và hơi thở của nàng trở nên gấp gáp. Nàng nhắm mắt, hai cánh môi chạm vào nhau, thổi bùng ngọn lửa trong trái tim đang rung động của nàng. Hai cái bóng quấn quýt lấy nhau, và tiếng gió cười khẽ trên tán lá đã không còn là việc khiến họ phải bận tâm.

Yoongi không đáp, nhưng Jihyo lại xem đó như một câu trả lời.

Hyunjin cụp mắt, ngồi xuống phiến đá gần đấy.

"Em nghĩ chuyện này sẽ tốt cho anh ấy không?" Minho ngẩng mặt lên khỏi bó hoa, chau mày.

"Jihyo tốt cho anh ấy. Còn việc này thì không." Hyunjin buồn bực, nhận lấy cánh hoa từ tay Minho rồi cho vào miệng. Nó có mùi của dâu tây. "Anh ấy sẽ hối hận sớm thôi."

"Không sớm đâu." Minho lắc đầu, đưa cả cành khi Hyunjin xin thêm. "Chỉ khi mọi chuyện xảy ra."

"Và chúng ta mặc kệ anh ấy làm thế?"

"Có thể khiến anh ấy dừng lại thì chúng ta đã làm từ lâu." Minho chống cằm. "Trừ khi Jihyo lên tiếng. Nhưng chắc chắn nàng ấy sẽ không làm vậy."

Khi màn đêm buông xuống, bầu trời đen như đổ mực, không một vệt sáng, Jihyo lặng lẽ cất những vật dụng cần thiết vào tay nải, cả chiếc kẹp tóc là món quà sinh nhật năm mười lăm tuổi từ Sharon, cả chiếc khăn tay đang thêu dang dở. Nàng biết sẽ không ai đứng về phía nàng trong cuộc bỏ trốn này, vì thế nàng chỉ còn cách âm thầm làm mọi thứ, đôi chân trần lướt trên sàn đá lạnh dần đỏ ửng.

Nàng không muốn sống mãi trong giấc mơ, đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, chỉ có Yoongi, Hyunjin và Minho là không thuộc tập hợp đó. Nàng muốn ở lại đó kể cả ngày hay đêm, và tự do sống với tình yêu của mình.

Cánh cửa sổ mở toang, nàng quay lại nhìn căn phòng của mình một lần nữa, khắc mọi thứ vào trí nhớ, rồi buộc một đầu tấm lụa vào chân giường, còn lại thì nàng buông tay cho chúng rơi xuống, gần chạm đất.

Nàng cẩn thận trùm mũ qua đầu, tay nải móc vào khuỷu tay, leo ra khỏi cửa sổ, chậm chạp tụt xuống.

"Đi về phía nam, tôi sẽ ở đó đợi cô." Minho và Hyunjin đã nhắc nhở nàng như vậy.

Nhưng khi nàng vừa tiếp đất, cơ thể lảo đảo chực ngã, ánh sáng bùng lên trong mắt nàng như thể cả nghìn ngọn đuốc được thắp. Cha nàng ー vị vua đứng đầu vương quốc, mái tóc đã bạc hơn nửa, dùng đôi mắt thất vọng xoáy sâu vào nàng, cùng với gần một đôi quân phía sau.

Nàng không nghĩ rằng cha biết được kế hoạch bỏ trốn của nàng, trừ khi

Sharon!

Cô hầu gái đứng bên cạnh cha nàng như một lẽ thường tình, một tay cấu lên mu tay còn lại, nở nụ cười yếu ớt khi bắt gặp ánh mắt chất vấn của Jihyo.

Tôi rất lấy làm tiếc.

Jihyo đi giật lùi, lắc đầu.

Cha nàng tiến lên một bước, cất giọng khàn khàn. "Con nghĩ gì về danh dự của một công chúa khi bỏ trốn khỏi đây?"

"Đây là cuộc sống của con." Jihyo ôm tay nải trước ngực, yếu ớt đáp trả.

"Nhưng kẻ đánh cắp giấc mơ không tốt đẹp gì đâu con gái." Ông thở dài. "Hắn quyến rũ những người như con vì mục đích riêng của mình."

"Mục đích riêng của chúng con là có thể ở bên nhau. Nếu cha không cấm, thậm chí chàng ấy còn có thể đến đây-"

"Câm miệng!" Đức vua dường như đã hết kiên nhẫn, ông cao giọng ra lệnh. "Đưa công chúa về phòng!"

Jihyo vùng vằng hòng thoát khỏi sự kìm kẹp của hai tên cận vệ, ánh mắt đau đáu nhìn Sharon.

Vô ích. ー Cô nàng làm khẩu hình miệng, rồi khẽ lắc đầu khi nhìn thấy giọt nước ánh lên trong đáy mắt nàng công chúa. Sharon xoay người, đi theo gót Đức vua trở về điện.

Sharon đứng đây gần nửa ngày, những gì cô thấy được chỉ là một Jihyo ngồi im như pho tượng, thậm chí đôi mắt còn chẳng buồn chớp. Nàng ôm gối, chống cằm lên mu bàn tay, mái tóc đen đổ trên tấm lưng mảnh.

"Công chúa, người cần phải ăn gì đó." Sharon gọi nàng qua song cửa, nhưng đáp lại cô chỉ là một khoảng lặng dài.

"Người đã được cảnh báo." Sharon buồn bã. "Nhưng người không nghe lời tôi."

Jihyo ngước lên, đăm đăm nhìn về phía Sharon, giống như muốn tìm ra một tia vờ vịt trong đôi mắt ấy. "Và ngươi nói với cha về việc ta đã gặp chàng trong giấc mơ?"

"Công chúa, bảo vệ người là nghĩa vụ-"

"Sharon, ta còn không thể ngủ." Jihyo bật khóc, giọt lệ lấp lánh như viên kim cương lăn trên gò má. "Ta không biết cha đã làm gì với chàng ấy, đã làm gì với ta. Bây giờ cả việc gặp chàng trong giấc mơ cũng là không thể."

Sharon dường như chết trân. Cô khuỵu gối, tay bám vào thanh sắt lạnh như băng, giọng nói trở nên run rẩy. "Công chúa, tôi đã nói với người... tình yêu vốn không tốt đẹp gì..."

"Đó là ngươi chưa từng yêu và chưa từng được yêu." Jihyo lau nước mắt, chợt nhớ đến lời của Minho khi anh chàng vô tình bắt gặp Yoongi cài bông hồng lên tóc nàng. "Công chúa hợp với hoa hồng đỏ, vì chúng tượng trưng cho tình yêu. Còn những chiếc gai, ta đoán công chúa sẵn sàng đấu tranh vì tình yêu của mình."

"Có lẽ ta biết vì sao hoa ở đây lại nhạt màu. Vì nơi này chẳng tồn tại tình yêu."

Phòng giam bốn bức tường vững chãi, thứ có thể giúp nàng nhận biết được thời gian chỉ là ô cửa sổ nhỏ tít trên cao. Sáng sớm lũ chim sẽ bay ngang qua đây tạo nên những âm thanh ríu rít, ban đêm thì tĩnh lặng đến đáng sợ. Còn nàng thì đã thức trắng tròn ba đêm. Không thể ngủ, không thể tự làm hại bản thân. Giống như có một lời nguyền đánh vào lồng ngực nàng, khiến nàng yếu đi về mặt thể lực, nhưng không làm nàng ốm yếu hay sinh bệnh. Kể cả khi nàng không ngủ, nhưng nàng vẫn cảm thấy vô cùng tỉnh táo. Điều đó làm nàng thấy sợ hãi.

Cho đến đêm thứ tư, khi Jihyo vẫn tiếp tục không có gì làm ngoài việc vân vê lọn tóc của mình. Một chú chim có bộ lông vàng óng đến chói mắt, ghé vào phòng giam qua ô cửa sổ, lượn một vòng quanh đầu nàng, bay qua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net