•22•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

56... 57... 58... 59...

"Jungkook à, chúc mừng sinh nhật!"

Yoongi đưa tay nhìn đồng hồ, miệng khẽ đếm theo từng giây chạy trên mặt đồng hồ, chờ đợi khoảnh khắc ngày 1 tháng 9 bắt đầu. Ngày đầu tiên cũng tháng 9, và cũng là ngày sinh nhật của bé con của anh.

"Vâng, cảm ơn hyung ạ".

Jungkook ngồi ở bên kia trên ghế sofa đặt trong Genius Lab ôm cây đàn ghita ngẩng đầu nhìn vị hyung thứ của mình nở nụ cười tươi, muốn bao nhiêu đáng yêu có bao nhiêu đáng yêu.

Người nào đó bị sự đáng yêu kia tấn công bất ngờ, rào chắn phòng thủ trong nháy mắt sụp đổ, trong vô thức đứng dậy tiến về phía kia đưa tay bẹo má người nhỏ tuổi sẵn tiện sờ vài cái lên mái tóc xoăn dài được em búi thành một nhúm nhỏ sau đầu trông cực kì phải nói là cực kì đáng yêu, cảm giác sờ quả thực rất thoải mái.

"Có muốn làm gì hay muốn quà gì không?" hyung đều cho em.

"Không có ạ, các hyung đón sinh nhật cùng em là được rồi ạ".

Người nhỏ tuổi ngoan ngoãn để ai kia sờ đầu mình, nhu thuận ngước mắt lên nhìn người trước mặt.

"Được rồi, vậy về thôi, mọi người đều đang chờ ở nhà kìa".

"Vâng ạ".

***

"H... Hyung... Hyung, nhìn này".

Jimin tay cầm điện thoại run nhẹ, đưa sang cho vị hyung cả, những người còn lại cũng ghé mắt nhìn. Tất cả đều có chung một biểu hiện rằng cái này giống như mơ vậy.

"Em không phải đang nằm mơ chứ?!"

Taehyung mờ mịt ngước mắt lên hỏi, không ai trả lời nhưng dù có trả lời thì chưa chắc cậu em áp út này nghe thấy nữa.

Ngay vào lúc đó, cánh cửa được mở ra, Yoongi mở cửa bước vào, theo sau là Jungkook đang rụt cổ lại vì lạnh.

"Sao vậy?"

Yoongi nhìn mọi người thuận miệng hỏi rồi đi thẳng đến nhìn cái tin đang hiển thị trên màn hình trong tay Jin hyung, biểu cảm cũng không khác những người kia là bao. Chỉ có Jungkook là ngơ ngác nhìn các anh của mình không biết chuyện gì.

"Jung... Jungkook à, chúng... chúng ta đạt no. 1 Billboard Hot 100 rồi".

Giọng nói trầm khàn vốn rất dễ nghe của Yoongi vang lên có chút run rẩy, chính anh bây giờ cũng không biết nên thể hiện niềm vui này thế nào.

Jungkook có chút khựng lại, khóe mắt đột nhiên cảm thấy cay cay, em khóc, mọi người cũng khóc, khóc vì hạnh phúc. Hôm nay chính là ngày ước mơ của họ trở thành sự thật, cũng là ngày em út nhỏ của họ sinh ra đời, trở thành một phần của BTS.

Jungkook ôm Yoongi khóc đến nghẹn ngào, Yoongi ôm lấy vai người nhỏ tuổi, niềm vui đến quá bất ngờ, ngày anh đạt được ước mơ của mình cũng là ngày tiểu thiên thần của anh sinh ra, người nhỏ tuổi chính là tiểu may mắn của anh, là hạnh phúc và ngoại lệ của anh, anh chỉ cầu mong cho bé con của anh không phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa, sống thật vui vẻ bên cạnh anh.




Đầu tiên là chúc mừng sinh nhật Bạn Bé Jungkookie, cảm ơn anh vì tất cả những gì từ trước đến giờ, em luôn rất tự hào về anh.
Và tiếp theo là chúc mừng Bangtan đạt #1 BB H100, thấy tin mà toii muốn xỉu luôn ấy TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net