Chap 15 End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong  hôm đấy, anh đã dẫn cô đến bệnh viện phụ sản khám và đúng như vậy. Anh và cô đã chính thức có con với nhau. Nhìn đứa con bây giờ của hai người vẫn còn bé như hạt đậu trên màn hình mà anh không kìm nổi mà sụt xịt. Lisa bên cạnh cầm tay anh và đã mỉm cười rất tươi, nói: 

"Từ nay lại có thêm cục nợ nữa rồi nhé" 

Nghe xong anh khẽ cười nhìn lại cô rồi ngoảnh mặt lau những giọt nước mắt hạnh phúc, đặt bàn tay ấm áp lên tay cô khẽ bảo: 

"Sau này em chắc sẽ vất vả rồi đây" Rồi chuyển qua đặt nhẹ nhàng vào bụng cô xoa xoa, cúi xuống thủ thỉ : "Bé con nhớ ngoan đừng làm mẹ mệt nếu không ra ngoài bố sẽ đánh đòn con đấy" 

Lisa nghe thấy liền đánh anh: " Anh chưa gì đã hăm dọa con rồi hả" 

Bị cô đánh anh liền cảm thấy oan ức :" Chưa gì em đã bênh con đánh anh rồi hả " cô cũng chỉ biết mỉm cười rồi xoa bụng nói

"Bé con không phải sợ, có mẹ bảo kê bố sẽ không dám làm gì con hết" 

" Hai mẹ con chưa gì đã tạo thành liên minh chống lại bố rồi hả " anh bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi :" Đã vậy sau này bố sẽ không cho con bám mẹ nữa, mẹ con là của bố" Lisa cũng đến bó tay ông chồng này thôi sao lại đi ghen tị đến cả con mình như này chứ. 

Sau khi khám về, anh dìu cô ngồi vào ghế cẩn thận rồi cũng ngồi cạnh xoa bụng ngắm nghía mãi "Vậy anh sẽ định gọi con là gì" Lisa tò mò nhìn anh. Anh nhìn bụng cô hồi lâu rồi mỉm cười 

" Rất nhiều tên " 

Cô tò mò " Là ....". Anh bình thản nói 

"Của nợ nè, kì đà cản mũi nè, người thứ 3 nè,....." Lisa lập tức cầm cái gối bên cạnh đánh anh tới tấp " Anh muốn ăn đòn hả, Yoongi" 

Yoongi chỉ ôm người tự bảo vệ vừa thanh minh :" Thật không công bằng, từ lúc có Lion em toàn bạo hành anh thôi" cô liền dừng tay lại " Lion ??" cô ngơ ngác nhìn anh rồi đính chính lại lần nữa. 

"Vậy anh sẽ gọi con bằng biệt danh là Lion sao" 

"Đúng vậy, một sự kết hợp hoàn hảo của tên anh và tên em, Li là trong Lisa còn On là trong Yoongi. Còn nữa Lion sau nãy sẽ là một người vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng dịu dàng" 

Lisa nhìn chăm chú vào anh rồi mỉm cười. Anh thấy vậy liền lấy tay đẩy mặt cô ra 

"Đừng nhìn anh như vậy"

 "Chắc anh đã nghĩ tên con trước đấy rồi phải không" 

"Không. anh đã nghĩ đến nó khi xem phim Lion King ngày hôm qua" rồi anh quay sang cười khờ với cô. Nhưng cô liền thắc mắc lại với anh :" Nhưng chúng ta chưa biết con là con gái hay con trai mà" anh liền phản bác lại :" Tên mà cũng phân biệt giới tính nữa hả, chỉ cần là con chúng ta có ý nghĩa tốt thì đối với anh tên nào cũng hay cũng được hết ".

Cô mỉm cười rồi lặng lẽ xoa bụng nói nhỏ "Lion". Anh cũng đặt tay lên tay cô rồi cả hai thủ thỉ rồi nhìn nhau cười. Mong chờ bé con chào đời từng ngày. 

Lại một ngày trôi đi trong niềm vui, hạnh phúc kèm theo đấy là sự bình yên. 

Và trong suốt thời gian mang thai Yoongi vô cùng vất vả khi phải chiều Lisa. Khi mang thai con người họ như thay đổi hoàn toàn. Cô cũng vậy trở nên nhạy cảm khiến Yoongi khổ sở không thôi chỉ biết gào thét trong lòng " Lion à mau ra nhanh đi con, đừng hành bố nữa, bố biết lỗi rồi"  giọng Lisa đã kéo anh khỏi dòng suy nghĩ ấy 

"YOONGI, ANH ĐÂU RỒI"

Anh liền chạy đến miệng không thôi dỗ dành cô :" Anh đây, anh đây" ngồi cạnh đấm bóp cho cô đỡ đau lưng. Bây giờ bụng đã to hơn nhiều, chốc chốc sẽ được đón Lion thôi. 

" Em đỡ đau hơn chưa" 

" Đau, vẫn đau lắm" 

"Thương nè, anh lấy gì cho em ăn nhé"

Lisa liền quay lại ôm anh " Không anh ở đây với em đi" rồi nằm ngoan trên đùi anh, ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Anh lăng lẽ ngồi im để cho cô gối đầu đi ngủ. Chốc lại nhoẻn miệng cười rồi nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm mượt. 

Bên ngoài cảnh mặt trời dần lặn xuống tạo ra khung cảnh xinh đẹp. Những ánh nắng hoàng hôn chiếu vào ngôi nhà nhỏ của hai người. Nhìn vô cùng bình yên và ấm áp. 

Chẳng mấy chốc ngày sinh của Lisa gần đến. Hôm nay Yoongi phải tăng ca nên không thể về ăn tối được với cô. Cũng may vợ chồng Chaeng Jimin sang nhà chơi với cô nên sẵn tiện ăn tối cùng nhau. Họ mới kết hôn vẫn còn trong thời kì vợ chồng son mặn nồng. Đôi khi ăn cơm cô lại thấy mình nhưu cái bóng đèn vậy. 

Nhìn hai người họ cười đùa lại nhớ đến tên mèo đáng ghét kia. Bỗng nhiên cô bị đau thắt phần dưới, cô nghĩ chắc vẫn bị như những lần trước nên không nghĩ nhiều. Nhưng những cơn đau co giật càng dữ dội khiến cô nhăn mặt mà kêu đau. 

Hai vợ chồng Chaeng lúc này thấy vậy liền chạy ra chỗ Lisa , Chaeng hoảng loạn không biết làm gì liền nắm chặt tay Lisa luôn miệng nói :" Không sao đâu, hãy thở đều đừng phí sức kêu có chị đây rồi". Bên cạnh là Jimin đang sốt ruột gọi điện cho Yoongi nhưng đầu dây bên kia mãi không nhấc máy. 

Thấy tình hình không ổn liền bảo Chaengyoung dìu Lisa sảnh còn anh xuống lấy xe. Lisa ôm bụng từng bước nặng nề còn Chaeng bên cạnh luôn miệng an ủi cô sẽ không sao đâu, còn nói đến bệnh viện xog lập tức lôi cổ Yoongi đến nên cô cứ yên tâm. Nhưng miệng cô không ngừng mắng Yoongi 

"Tên đáng ghét, đến lúc tôi sinh lại dở chứng tăng ca". Đúng lúc cả vừa xuống thì Jimin đã lái xe lên sảnh, anh nhanh chóng xuống dìu Lisa vô trong xe, còn Chaeng bên cạnh không ngừng lau mồ hôi cho cô. 

Bên cạnh đấy, Yoongi vừa họp mặt các quan chức cấp cao trong công ty liền thở dài mệt mỏi. Mở máy định gọi cho cô thì thấy hơn chục cuộc gọi nhỡ từ Jimin anh liền nhíu mày vừa đi về bàn làm việc vừa chửi thề 

" Cái thằng này gọi gì gọi lắm, tính đêm nay bắt anh đây hầu rượu hả" Chẳng vội anh úng dung gọi lại cho Jimin thì vừa bắt máy liền bị bên kia gào đến nỗi như là lần cuối anh nghe được bên tai này. Jimin đầu dây bên kia liền hét to vô loa 

"Mày có định về đón đứa con đầu lòng này không hả" thúc giục bây giờ có đang làm cũng phải chạy đến viện ngay lập tức vì Lisa sắp sinh rồi.

Nghe thấy vậy anh sực nhớ ra ngày Lisa sinh cũng sắp đến gần r nhưng bác sĩ dự đoán là khoảng đầu tuần sau mới sinh mà bây giờ mới thứ 6. Anh nhanh chóng cầm áo vest chạy thẳng ra cửa. Đồng nghiệp anh thấy vậy liền vọng lại " Này còn chưa xong việc đã về là sao, bây giờ công việc rất quan trọng mai còn phải kí .... " chưa để anh nói xog liền Yoongi quát vô mặt.

"CON TAO QUAN TRỌNG HƠN" rồi biến mất trong màn đêm tối. Để lại anh đồng nghiệp ngơ ngác " Thằng này hnay sao vậy ... "  thì được cô đồng nghiệp nữ bên cạnh nhắc nhở " Sắp được trông con chứ sao" cô vỗ vai anh rồi đi luôn.

Bên kia, Lisa đau đớn kêu lên không ngừng khiến hai vợ chồng nhà này cũng như ngồi trên dầu sôi lửa bỏng. Chaeng lo lắng sao mãi không thấy Yoongi đâu Lisa vỡ ối sắp sinh đến nơi rồi. Jimin cũng cuống cuồng gọi điện cho Yoongi nhưng vẫn không nghe máy khiến anh lắc đầu ngán ngẩm. 

Bỗng nhiên từ đâu ra Yoongi chạy tới vẫy điện thoại, thở dốc vừa nói :" Tôi đến rồi" Jimin không kiềm được mà chạy đến đánh cho anh một trận :" Sao bây giờ mới đến hả thằng này". Yoongi cũng không nói nhiều liền lập tức chạy đến chỗ cửa cấp cứu, không ngừng gọi tên Lisa  

" Lisa cố lên, anh đến rồi đây, thật xin lỗi em và Lion" 

Bên trong Lisa không ngừng chửi thề " Kiếp sau em không sinh con nữa, anh phải đổi chỗ cho em" Yoongi nóng lòng miệng không ngừng nói :" Được, được e đừng nói vậy Lion sẽ học theo tật xấu của e mất, kiếp sau anh đổi, anh đổi cho e nhé". 

Mấy tiếng ròng rã cuối cùng cửa cấp cứu cũng mở ra trên tay bác sĩ bế ra một bé gái. Anh lập tức đứng phắt dậy rồi nhẹ nhàng đỡ Lion trong hạnh phúc. 

"Chào mừng con đã đến với thế giới, Lion" 

Anh vừa khóc vừa mỉm cười hạnh phúc, liền nhớ ra Lisa đã vất vả sinh con. Anh chạy vội vào với cô, vợ chồng Jimin cũng vào theo. Yoongi lặng lẽ đặt Lion vào tay của Lisa. Cô khó khăn lắm mới ôm chặt được bé con khóe mắt không ngừng rơi nước mắt. Cô nhẹ nhàng hôn lên bàn tay nhỏ nhắn của Lion. 

Yoongi khen cô :" Em giỏi lắm, e làm rất tốt, Lion của chúng ta vô cùng khỏe mạnh, chắc em mệt lắm rồi phải không" luôn miệng khen cô cũng như dành những lời an ủi đến với cô. Vợ chồng Jimin lại gần chúc mừng cô mẹ tròn con vuông, cảm thấy được vui lây. Xong bố mẹ của cả hai đã đến từ bao giờ để xem đứa cháu đầu lòng. 

Bỗng chốc cả căn phòng tràn ngập tiếng cười. Hai bên nhà nội ngoại thi nhau trêu trọc chàng rể 

"Từ nay con phải tập thay bỉm, chăm sóc con đi để đỡ đần vợ nữa" Mẹ chồng đôi khi lại thương Lisa hơn cả anh, mọi việc đều bắt anh làm hết.

"Con đã đọc sách với tra rất nhiều về việc chăm sóc con cái rồi nên mẹ đừng lo" 

"Sách vở làm sao mà bằng thực hành được chứ " Mẹ vợ lên tiếng, bà mang đồ bổ đến cho Lisa tẩm bổ, hai ông bố thì xúm ngồi chơi với cháu. Mãi đến khuya cả hai mới về để dành không gian riêng cho gia đình. 

Hai người ngồi im ngắm nghía Lion suốt rồi thi thoảng lại nhìn nhau cười. Yoongi liền đứng dậy ôm cô vào lòng, miệng thủ thỉ 

"Em đã vất vả rồi, sau này bao nhiêu gánh nặng của em sẽ gánh vác hết"

Lisa bĩu môi nhìn anh đầy nghi ngờ :" Có gánh nổi không đấy" 

"Em coi thường anh hả" 

"Không có..."

Yoongi nhăn mặt bĩu mỗi nhìn cô :" Vậy em không tin tưởng anh.." Lisa thở dài 

"Không có mà.. chỉ là em muốn cùng nhau gánh vác gánh nặng sẽ đỡ hơn là 1 người gánh thôi" nghe thấy vậy. Yoongi không kiềm được mà hôn nhẹ lên môi cô một cái, Lisa cũng thuận theo anh. Nhưng chưa được bao lâu liền bị Lion khóc phá đám. Anh vò đầu 

"Con thật là Lion à, ngoan nào" Lisa liền bật cười "Sau này anh sẽ vất vả hơn rồi", Yoongi xụ mặt "Đừng nói vậy mà". Ròi cả hai cười phá lên. 

Ánh trăng sáng tròn chiếu vào khung cửa như một bức tranh đẹp đẽ, trong bức tranh tràn ngập sự hạnh phúc.

                                                                  -End- 

--------------------------------------------------------------------------------------------

Vậy là truyện " Cưng chiều mình em" đã đến hồi kết. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình suốt thời gian dài. Đây cũng như là một món quà đánh dấu sự trở lại của mình. 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net