|6|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày dài với Yoongi. Bangtan đang ở châu Âu vừa để chạy tour diễn thứ hai của mình trong năm, vừa kết hợp quay hình cho chương trình mới. Yoongi vốn đã không có nhiều hứng thú với việc quay phim chụp ảnh, nhưng cũng vì fan mà đành chiều theo. Vả lại, được nghỉ ngơi như này để đi thăm Paris xinh đẹp thì ai chẳng thích?
Mọi chuyện đã rất tuyệt vời nếu như hôm nay lại rất nóng nên có chút mệt mỏi Ngày comeback của Bangtan đang đến gần. Album lần này đã được chuẩn bị gần xong hết, nhóm đang phải tích cực luyện tập vũ đạo và chuẩn bị cho những lần thu âm cuối cùng.

Concert cuối cùng của tour diễn lần này đã kết thúc, mọi người trở về phòng nghỉ để ăn mừng cùng nhau. Tuy ai cũng kiệt sức, nhưng không vì thế mà lại thiếu nụ cười trên môi mình. Dù Bangtan đã tổ chức được nhiều concert lớn nhỏ, thu hút được rất nhiều fan, nhưng lần nào với họ cũng như concert đầu tiên. Họ hồi hộp, háo hức và biểu diễn bằng tất cả nhiệt huyết và sự cảm kích đối với fan của mình.

Vừa bước đến cửa phòng, các staff đã vỗ tay chúc mừng và còn chuẩn bị cả bánh nữa. Quả thật là Bighit, bất kể ai nhân cách cũng đều rất đáng ngưỡng mộ. Họ đối xử với nhau bằng niềm chân thành và quý mến.

Bangtan cũng lần lượt thay đồ và quay trở về khách sạn sau khi đã cùng nhau ăn bữa tối để chúc mừng cho tour diễn thành công. Vừa về đến nơi, Jin huyng và Hobie với Jimin đã cùng nhau chụp ảnh để cảm ơn fan. Namjoon và Jungkook thì vào phòng cất đồ và thay quần áo.

Yoongi định về phòng lấy đồ đi tắm rửa thì bỗng khựng lại khi nghe thấy Taehyung đang nói chuyện trên điện thoại.

" ừ mình vừa xong rồi. mai mình sẽ bay về với cậu, Jisoo à."

Phải, đúng là anh thích Kim Jisoo, thích đến mức đau lòng mà cam nguyện để cho cô đến với người khác. Chỉ cần Jisoo được hạnh phúc, Min Yoongi này cái gì cũng có thể chịu đựng được, kể cả việc phải nhìn thấy cô gọi điện với Taehyung mỗi ngày.

Lần đầu tiên anh nhìn thấy Jisoo là ở một quán cà phê nhỏ trong ngõ ở con phố Hongdae. Khi ấy là một buổi tối muộn, Bangtan vừa có lịch quay gần đó. Lúc ấy, Min Yoongi vì quá buồn ngủ nên đã quyết định chạy đi mua một cốc cà phê, ai ngờ cả dãy phố đều đã đóng cửa hết, duy chỉ có ánh sáng vàng nhạt màu ở trong một con ngõ nhỏ.

" Giờ này mà vẫn còn người mua ư?"

Mở cánh cửa nhỏ ra, đập vào mắt Yoongi là bóng lưng nhỏ bé, gầy gò với mái tóc đen dài xoăn lọn nhẹ. Anh cũng chẳng nghĩ nhiều, vì anh nghĩ chắc có thể cô ấy cũng đang đi tìm cà phê như anh.

Nhưng Min Yoongi không hề biết rằng giây phút mà mình bước chân vào quán cà phê đó sẽ thay đổi cả cuộc đời anh về sau.Trước giờ, Yoongi vốn không quan tâm đến idol nữ bởi trong mắt anh chỉ có âm nhạc mà thôi. Thế nhưng, giây phút cô gái ấy quay lại, tim anh như ngừng đập. Cô ấy có một sống mũi cao vừa vặn với khuôn mặt nhỏ và đôi môi trái tim hồng hồng. Và đôi mắt ấy là đôi mắt đẹp nhất mà anh từng thấy - đen láy và trong suốt không vướng bận bụi đời.

Thiên thần. Một thiên thần nhỏ bé giữa một Seoul đầy toan tính.

Cô ấy có một vẻ đẹp của một nữ diễn viên, mang đến cho người ta một cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng dễ mến.

" thật xinh đẹp."

Yoongi đơ lại, tim anh lại đập mạnh như hồi mới debut. Nhưng lần này mọi thứ lại khác, nhịp đập ấy không chỉ đơn giản là hồi hộp, mà nó còn có chút gì đó ... xao xuyến ?

Nghe thấy vậy, cô gái chỉ cười nhẹ một tiếng, cúi đầu chào rồi rời đi.

Anh nhìn theo từng bước chân của cô, cho đến khi cánh cửa đóng lại và tiếng chuông gió vang lên vẫn chưa hoàn hồn. Mặt Yoongi đỏ rần lên, tay xoa tâm mi.

" cô ấy nghe thấy rồi ư? ôi Min Yoongi, xấu mặt đến chết mất. sao lại có thể nói thế trước mặt người lạ được chứ !"

May thay, trên mặt anh vẫn đeo khẩu trang và đội mũ, chỉ để lại mỗi đôi mắt đen láy. Nếu không thì Min Yoongi tin chắc rằng mình sẽ chết vì xấu hổ.
Một Yoongi nhìn thì thờ ơ, lãnh đạm vậy mà trái tim cuối cùng cũng đã đập lên những nhịp đập của tình yêu. Anh chính là thích Kim Jisoo từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc anh vẫn không biết cô là ai. Yoongi cứ tưởng mình không thể gặp lại cô gái đó nữa cho đến khi anh thấy cô xuất hiện trên show âm nhạc ở TV. Khoảnh khắc nhìn thấy cô một lần nữa, mọi thứ xung quanh anh như trôi chậm lại, chỉ có cô ấy là toả ra ánh hào quang mà không thể nào anh có thể rời mắt khỏi. Sau khi tìm hiểu, anh mới nhận ra cô chính là một trong những thành viên của nhóm nữ mới của YG. Thảo nào mà Yoongi lại có cảm giác mình nhìn thấy cô ở đâu đó.

Nghĩ đến đây, Yoongi lại thấy quặn lòng. Nếu như anh đã có đủ can đảm như một người đàn ông mà quyết định theo đuổi Kim Jisoo sớm hơn thì có khi mọi chuyện bây giờ đã khác. Nhưng dù sao Jisoo cũng có Taehyung - người mà anh tin là yêu Jisoo chẳng thua kém gì mình, nhưng lại mạnh dạn và quyết tâm hơn.

Yoongi nhíu mày lại một chút rồi lại dãn ra, bước tiếp về phía phòng ngủ. Hôm nay sau khi biểu diễn xong, anh quả thực chẳng còn sức lực nào mà chỉ muốn ngủ hết cả tuần. Ngả mình xuống giường, được nằm trong chăn ấm, Yoongi thở dài một tiếng.

"Quả thật cũng chỉ có giường hợp với mình."

____

Chợp mắt được một chút, Yoongi lại bị đánh thức bởi tiếng mưa rơi lách tách bên thềm cửa và giọng nói đầy tức giận của Taehyung. Vốn định chùm chăn lên đầu mà ngủ tiếp nhưng chẳng được bao lâu, bên ngoài hiên cửa sổ đã đọng lại những giọt mưa nhỏ. mưa rơi càng ngày càng nặng hạt cùng với cơn khát nước bất chợt khiến anh không thể nào tiếp tục ngủ được nữa. Yoongi thở dài mệt nhọc, lười biếng lết người xuống giường để đóng cửa sổ, rồi bước chệch chạng ra ngoài lấy cốc nước cho đỡ khô họng.

" ... đến mức Yoongi huyng còn tỉnh cơ."

"mày nhắc gì đến anh mày đấy?"

"phòng mỗi một người bật đèn gì mà sáng thế không biết."

Không giống với trong phòng ngủ, ở ngoài phòng khách đèn bật sáng trưng làm cho Yoongi phải nheo mắt lại. Miệng làu bàu tiến đến bàn ăn rót cốc nước.

" à không có gì đâu ạ. huyng cứ ngủ tiếp đi."

" đang nói chuyện với ai thế?"

" là Blackpink Lisa."

Nghe thấy cái tên này, Yoongi chỉ à một tiếng. Hết Jisoo bây giờ lại đến Lisa, Bangtan cũng thật là quá có duyên với Blackpink rồi. Cũng phải thôi, nếu anh nhớ không nhầm thì cô bé tóc vàng ấy hình như bằng tuổi Jungkook nên có nói chuyện với nhau cũng dễ hiểu.

Hình như Jisoo và Taehyung cũng vậy thì phải.

Đóng cửa phòng lại, Yoongi bước chậm chạp về phía giường. Để chiếc cốc xuống, anh định nằm xuống ngủ tiếp thì bỗng nhiên điện thoại lại sáng lên, hiển thị một tin nhắn. Nếu như là thường ngày, Yoongi sẽ mặc kệ mà quay lại ngủ tiếp, nhưng chẳng hiểu hôm nay ma quỷ xui thế nào mà anh lại với tay cầm lấy chiếc điện thoại.

" Chúc tiền bối ngủ ngon."

Yoongi nhíu mày. Chắc lại là idol nào đó muốn làm quen. Nhưng cũng thật không may cho họ, Min Yoongi không có nhu cầu quen biết ai thêm cả.

" chẳng ai đi nhắn tin vào giờ này cả. phá cả giấc ngủ của người ta."

Vừa để điện thoại xuống bàn, màn hình lại hiện lên một dòng tin nhắn nữa.

" em biết bây giờ tiền bối đang ngủ rồi. nhưng lúc dậy tiền bối đừng block số em nhé, em tuyệt đối không phải saessang đâu ạ ㅠㅠ."

không phải saessang thì cũng là người quấy rối. người ta bảo trời đánh tránh lúc người ta ngủ mà lại không biết sao?

____

" ah mình đúng là điên thật rồi."

Tin nhắn thứ hai vừa được gửi đi, Lisa đã vò tóc mình bù xù lên không khác gì lúc vừa ngủ dậy. Cô cũng không hiểu mình lấy dũng khí đâu mà lại nhắn tin cho Min Yoongi, còn chưa kể là không chỉ một lần mà hai lần.

" mày đúng là bị điên rồi. nhỡ đâu anh ấy đang ngủ thật thì bị mày làm phiền thì sao? trời ơi Lalisa đúng là uống nhiều Coca quá sẽ ảnh hưởng đến thần kinh mà."

" yah Lalisa, cậu bị làm sao thế?"

Chaeyoung vừa đi qua phòng Lisa thì lại bị làm cho giật mình bởi vẻ mặt nhếch nhác như sắp khóc với cái đầu bù xù của bạn mình. Lisa mếu xệch quay ra giơ điện thoại của mình lên mà thút thít bằng giọng mũi.

" Chae à, mình nhắn tin cho người ta rồi. không chỉ một lần mà hai lần liền. ahhhhhhh"

" cái gì cơ? cậu nhắn tin cho ai?"

Lisa không trả lời mà chỉ lấy tay che mặt đi hét lên thật to.

"yah yah đừng bảo mình ... là cậu nhắn cho người tình trong mơ của cậu nhé."

" cái gì mà người tình trong mơ? "

" ơ thế không đúng à? "

" này Park Chaeyoung, bạn cậu đây đang khổ sở như này rồi cậu còn trêu được sao."

" được rồi mình không trêu nữa, thế cậu nhắn cái gì?"

Chaeyoung đón lấy điện thoại từ tay Lisa rồi mở điện thoại mà đọc. Càng đọc, nụ cười trên môi cô càng rõ hơn.

" cái gì mà ngủ ngon, xong lại còn icon khóc nữa, ugh Lisa à nghe ghê quá đấy."

" mình biết rồi cậu không cần phải chê nữa."

" cơ mà cậu xin số từ ai đấy? "

" mình có xin đâu, là Jungkook cho mình đấy chứ. Cái tên mặt thỏ đó mà không cho mình số thì mình đã không bẽ mặt đến thế này. Thật là."

Nói rồi Lisa ngẩng mặt lên, cướp lại cái điện thoại. Chaeyoung chỉ nhún vai, vẻ mặt thản nhiên quay lưng lại tiến về phía cửa.

" ah mình không biết đâu, thôi mình về đây, làn da mình cần được dưỡng ẩm và nghỉ ngơi. chúc cậu may mắn với tình yêu của mình nhé."

" ơ này này Chaeng, cậu không thể bỏ mình thế được. này ! "

Đáp lại cô chỉ là một tiếng đóng cửa. Lisa thở dài, thả mình xuống giường, vứt điện thoại sang một bên rồi dãy dụa. Lòng cô bây giờ rối tơi bời, mặt mũi cũng nóng hết cả lên, làm vậy đúng mất hết cả thanh danh của bản thân. Nhưng tất cả ngưng lại khi điện thoại bỗng phát một tiếng ting. Lisa lằm im bất động, mắt mở to ra. Cô có thể nghe thấy tiếng nhịp đập của tim như muốn văng ra khỏi lồng ngực của mình. Cô quay đầu lại, với lấy chiếc điện thoại một cách nhẹ nhàng, tay run run không dám quay mặt màn hình lại để xem ai nhắn tin. Nếu mà Yoongi có nhắn lại, cô sẽ chết vì ngại mất. Đấu tranh tư tưởng một hồi, cứ ném điện thoại đi rồi lại nhặt lại, cuối cùng Lisa cũng đã bình tâm hết sức lại để mở màn hình lên. Nhưng vừa đọc xong dòng tin cũng là lúc trái tim của cô đông cứng lại.

" nếu đã biết là phiền thì lần sau đừng có nhắn tin."

____
tớ đã về rồi đây ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net