PART 12(3)-H!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tay của Yoongi bắt đầu di chuyển xuống nơi tối mật của cậu, tiếng thắt lưng và kéo khóa quần dường như chẳng lọt vào tai cả hai. Bởi người kia đều quá ngọt, chẳng muốn dứt ra, lao vào rồi liền tất thảy không muốn để ý gì bên ngoài nữa. Dương vật của Jimin đã cương cứng, trên đầu khấc còn rỉ một chút dịch nhầy đầy quyến rũ, thứ đó của cậu quả thực rất mềm, lại hồng hào trông rất đáng yêu.

" Anh rất thích dương vật nhỏ này của em"

Sao lại nhỏ chứ? Vì nó chẳng phải 20cm như ai đó từng khoe....

" i...im....đi", gương mặt cậu đã đỏ bừng, anh lại nói thêm câu đó làm cậu chỉ muốn chùm chăn đi trốn cho rồi...

Tay của Yoongi bắt đầu di chuyển lên xuống, cứ mỗi lần thế lại càng nhớp nháp hơn,ngón trỏ của anh chạm ngay đầu khấc mềm mịn xoa vòng qua vòng lại. Dương vật của cậu được bao trùm bởi bàn tay thô ráp của anh cùng thứ nhớp nháp tự mình tiết ra. Thi thoảng Yoongi lại trêu chọc, đặt "cậu bé" giữa ngón trỏ và ngón giữa, tưởng như điếu thuốc rồi cúi đầu xuống hút hít từng tí một. Thi thoảng lại cắn nhẹ ở đỉnh dương vật, một bên lại không chịu yên mà nghịch ngợm với hai khối tinh hoàn của cậu...... Nhục dục ngày càng tăng cao làm Jimin không kìm nổi liền rên lên một tiếng giải phóng tất cả. Một phần Yoongi nuốt xuống, một phần tự đưa đến khuôn miệng của cậu, một chút còn thấm trên ghế xe.

" Anh sẽ không bao giờ rửa xe nữa"....

" vô liêm sỉ" , jimin mắng nhưng lại chả có chút hơi sức nào vì cơ thể cậu đều đã mềm nhũn cả rồi

Trận kịch liệt tiếp theo, Jimin tự động cởi áo, Yoongi lại rướn người lên liếm láp từ tai, xuống cổ, xương quai anh, rồi dừng tại hai điểm hồng ở ngực. Hết liếm, cắn rồi lại xoa, làm nó cương đỏ lên càng xinh đẹp. Tiếng thở dốc của Jimin ngày càng trở nên nặng nề.

Thân thể của cả hai đều khát khô, đều thèm muốn người kia. Jimin từ ghế phụ tự mình trèo qua ghế lái, ngồi hẳn dưới ghế, đem nam căn của nam nhân bao trùm trong khoang miệng của mình, bắt đầu khẩu giao cho anh. Jimin đây là lần đầu, chẳng có mấy kinh nghiệm, đầu lưỡi liếm loạn qua lại, răng không biết nên cắn ở đâu 

" aissss.....răng em như răng mèo vậy, đừng có cắn loạn nữa"

Jimin tự biết không nói gì liền cứ tiếp tục, được một lúc thì cải thiện hơn hẳn. Yoongi sướng không ngại mà gầm lên một tiếng, dương vật lại trướng to hơn. Cậu bắt đầu leo lên đùi anh ngồi, hai vật cương cứng tiếp xúc liền được một bàn tay Yoongi bao trùm rồi vuốt ve, tay kia lại không yên mò đến lỗ hậu của người kia. Chẳng chút do dự cho hẳn 3 ngón vào làm cậu giật thót, rên to lên như sợ không ai nghe thấy.

" ahhhhh....đ..đau...anh trước tiên rút một ngón ra có được không?"

" Gọi Anh Yêu nghe nào"

" A...anh..yêu"

" Gọi ông xã"

"Ô..ông...xã"

" Gọi daddy"

"...."

Yoongi bắt đầu mạnh tay, khuấy mạnh kịch liệt bên trong làm cậu điên đảo như muốn chết đi sống lại. Jimin đã bị dục vọng xé nát tới không còn một mảnh

" Da..daddy"

" ngoan lắm"

____________________________

thôi tắt nứng đi nha....stop

mai viết típ (4) nữa nha ....

vote vote vote :3




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net