63

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_jeikei
anh !

taehiongg
anh nghe 

_jeikei
đi nhậu với em không ?

taehiongg
em biết uống bia rượu khi nào vậy ?

_jeikei
em đã biết đâu ? em kêu anh đi chung để chỉ em mà

taehiongg
em đang ở đâu, anh đến đón

_jeikei
trước cổng bệnh viên X , ngay gần nhà anh

taehiongg
ok! em đợi anh tí

_jeikei
vâng

taehiongg đã xem

----

Taehyung phóng con xe moto mới tậu về hồi đầu tuần, ai cũng trêu anh là chia tay Jungkook thì đổi qua chơi moto lấy hên, anh chả thích tí nào, vì anh đã hứa với em rằng khi anh có đủ tiền, anh xe mua con moto đó và chở em đi khắp Đại Hàn Dân Quốc. Bây giờ thì xe anh cũng có, nhưng có điều, anh chẳng được chở Jungkook trên con xe ấy nữa, Taehyung đã suy nghĩ như vậy suốt 1 tuần qua, cho đến hôm nay đột nhiên em bảo anh đi nhậu với em, anh đã nghĩ "a thời cơ đây rồi ".

Jungkook đứng đợi tình cũ của mình đến lạnh cóng cả tay, nhưng làm sao lạnh bằng trái tim cậu bây giờ nhỉ. Khó hiểu thật, rõ ràng cậu với Taehyung yêu nhau lâu hơn rất nhiều, cả hai lại còn rất hạnh phúc, nhưng khi chia tay em chẳng đau khổ tí nào, vậy mà hôm nay vừa nghe Yoongi phủ định mối quan hệ này, em lại đau khổ đến tận xương tủy. Có lẽ do khi bên Taehyung, Taehyung đã yêu chiều em quá mức để em không còn cảm giác yêu đương với anh nữa... có lẽ vậy, hoặc do tự em nghĩ ra để bào chữa cho sự sai lầm của mình.

Tiếng máy xe moto ồm ồm đau hết cả đầu, thế mà Jungkook lại thích lắm, Jungkook là loài sinh vật khó hiểu nhất hành tinh chỉ sau bọn con gái.

Taehyung gạt chống, tắt máy xe, đưa tay gài nón bảo hiểm cho em, em lại không ngại mà đưa đầu cho anh đội, chắc do thói quen suốt một năm, bây giờ có đổi cũng không được.

Cả hai chở nhau đến quán nhậu cạnh sông Hàn, nó chỉ là quán nhậu bình dân, nhưng mà lúc nào cũng đông khách cả, chắc do món lòng xào gia truyền. May là Taehyung phóng nhanh kịp lúc nên xí được cái bàn bé bé ngay góc quán, cả hai gọi 6 chai Soju uống lấy vị, cả món lòng xào gia truyền ngon chảy nước miếng luôn các bạn ơi.

Taehyung chỉ em cách rót rượu, chỉ em cách nhấp môi, chỉ em cách cảm nhận vị ngọt của rượu, nhưng có lẻ chỉ mỗi anh thấy ngọt, chứ hiện tại cổ họng Jungkook lại đắng gắt một vị, đây là vị của thất tình ư ?

- Sao em lại bảo anh chở đi nhậu vậy ?
Taehyung cho miếng lòng vào miệng rồi hỏi.
- Thấy không ổn, nên hẹn anh thôi. Không thích à ?
Jungkook đánh một bên chân mày lên, ánh mắt dò hỏi cấp độ mạnh.
Taehyung hơi nghẹn, đưa tay xua xua trước mặt, nói lắp bắp, ý là không phải không thích, mà là cực thích cơ.

Jungkook coi vậy mà đô mạnh hơn Taehyung à, Taehyung mới uống sáu chai đã lăng quay ra bàn, Jungkook thì uống đến chai thứ 10 rồi đó. Jungkook lấy áo khoác mặt vào rồi đi ra ngoài, trước khi đi không quên bỏ túi chườm ấm vào áo anh.
Một mình đi trên bờ sông Hàn trong tiết trời đêm lạnh xỉu này, aizz, thật khiến người ta cảm thấy bi thương mà. Jungkook chỉ đi như vậy thôi,không suy nghĩ gì, ngắm nhìn ánh trăng phản chiếu lên mặt sông, đi đi lại lại, hướng lấy hơi lạnh một tí. Hơi gió lạnh thổi qua, áp vào gương mặt bầu bĩnh của em. Em khẽ rùng mình, vừa định quay gót vào quán thì liền cảm nhận gương mặt mình áp vào lòng ngực của ai đó. Ấm áp lắm, cái mùi hương quen thuộc này, em dù có lừa ai đi nữa, thì cũng không lừa được chính bản thân mình, em nghiện mùi này mất rồi.

Mùi của Kim Taehyung.

----
Hihi, tui đã lặn quá lâuuu. Đừng giận tuiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net