65

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_jiminier

ơ thế ai đón tao đấy hoseok ?

hopiee_
mày đang nhà à ?

_jiminier

không, đang ở kí túc

hopiee_
xuống sảnh đi

_jiminier

okay.


_jiminier

sao không nói đại cho rồi -,-

hopiee_

xuống chưa ?

_jiminier

đang đi thang máy, sắp rồi

hopiee_
ừ, yoongi hyung sẽ chở mày

_jiminier

what ?????

hopiee_
có gì đâu bất ngờ

_jiminier

:)) bất ngờ vãi

hopiee_
r đi lẹ đi

hopiee_
tao đi đây

_jiminier

ừa à :v okiii hihi

----

Hiện giờ thì cậu sinh viên năm nhất đang ngồi yên trên yên sau của tiền bối kiêm crush của cậu ấy. Thề chứ Jimin ngại muốn xỉu, đợt trước mặc dù đi triển lãm chung nhưng mà cũng là đi bộ, lần này thì đi xe, hiện giờ Jimin cứ mong có một cái ổ gà gì đó để Yoongi thắng gấp lại để Jimin cũng sát lại gần anh hơn. Vừa dứt cái suy nghĩ là y như rằng Yoongi thắng gấp thật, cái yên thì láng quá, cặp mông quả đào của Jimin không sức bám trụ liền tuột xuống, ngực em chạm lưng anh, đầu theo quán tính đập lên vai anh. Cảm giác đau vai dùm Yoongi. Nhưng mà sao tự dưng lại thắng gập vậy trời ? rõ là có cái ổ gà gì đâu, Jimin cứ suy nghĩ mãi mà quên luôn việc ngồi xa ra, chứ Jimin làm gì biết bà tác giả bắt Yoongi thắng gấp thì Yoongi thắng thôi.

" Ê Jimin, Yoongi hyung ! "

Taehyung từ xa phóng xe lên, nói thiệc chứ con moto Yamaha MT-03 2017 của Tae làm Yoongi điếc cả tai, thật thì Yoongi chả có hứng thú với moto cho lắm, thay vì bỏ số tiền ngang giá để hốt một chiếc moto thì anh thà cuỗm em oto về. Anh thì không thích, chứ Jimin thì thích lắm, chắc chơi nguyên team đến giờ chắc cũng vì đam mê moto giống nhau, Hoseok cũng đang chạy con Vyrus 987 C3 4V , thề trong team có mỗi Hoseok dám quăng cái số tiền lên đến 100 triệu USD để mà rước moto về, cái độ giàu của Hoseok nó lên đến trình "Bill Gate" rồi. Jimin nhìn team mình chạy moto, em cũng muốn chạy đó, mà ngặt nỗi người thì mảnh ốm, không có đô như Taehyung và Hoseok, nên làm sao mà chống nổi đây, Jimin đành khóc trong lòng một chút.

Còn về phần hội ' những người già yêu thích sự yên tĩnh ' thì Yoongi chọn con  Vespa Sprint vì anh thích kiểu xe thập niên 80 90, Namjoon thì muốn chạy moto nhưng ba má không cho, nên lẳng lặng chọn con Triumph  Bobber  cũng chẳng qua là Namjoon cũng thích kiểu xe cổ điển lắm, thế mới chơi được với Yoongi. Còn Seokjin thì mạn phép bỏ qua, vì anh lái oto, giàu quá trời giàu.

Cả đám thi nhau mà phóng xe đến Daegu, cũng hên nay chẳng có chốt công an nào, chứ không thì đi tông vài củ. Cả đám vừa chạy vừa nói chuyện với nhau, Taehyung thì cứ gạ Yoongi đua, sự thật là Taehyung lúc biết Jungkook thích Yoongi, anh cực kì ghét Yoongi, nhưng sau khi Hoseok nói cho anh là Jungkook rất giống em trai đã mất của Yoongi thì ác cảm trong anh đối với Yoongi biết mất hoàn toàn. Jungkook thì vẫn còn chút buồn, à không chút đau lòng thôi, nhưng mà hiện giờ em cũng đã có Tae, dù gì cũng yêu nhau hơn một năm trời, tình cảm em dành cho Tae cũng không ít nên em tin anh có thể dễ dàng làm cho em quên đi cảm giác ấm áp khi bên Yoongi, hoặc em cũng như Yoongi xem Yoongi như là anh trai mà yêu thương, có lẻ vậy. Kết thúc mọi khúc mắc, Jimin thì cứ mãi thích Yoongi, còn Hoseok thì cứ mãi thích Jimin. Từ lúc xuất phát đến giờ, cậu chỉ chạy phía sau đoàn người, đưa mắt nhìn bóng lưng của Jimin, cậu biết em thích moto lắm, nên cũng sắm con đắt tiền như vậy, chỉ để được đèo em sau lưng mà phiêu du, con xe này mua cũng lâu rồi, thế mà mãi mãi chẳng có dịp chở em. Hoseok tự hỏi, nếu tối đó không báo giúp Taehyung, không gọi Jungkook đến bệnh viện mua hộ trái cây cho cậu, thì liệu hôm nay Jimin có ngồi phía sau cậu không ?

Namjoon hạ ga xuống, vừa đủ để chạy ngang với Hoseok, Jin đưa tay vỗ vai Seok một cái

- làm sao đấy ?

- không, em có làm sao đâu !

Jin cau mày nhìn thái độ và gương mặt tỏ-vẻ-không-có-gì của Hoseok toát lên chữ " không ổn tí nào " mà tặc lưỡi

- thôi đi, chú làm như anh không hiểu chú, nặng tình chú đứng thứ 2 thì không ai dám đứng hạng nhất

Hoseok quay sang nhìn Jin 5 giây, rồi tiếp tục nhìn đường chạy thẳng

- em không sao đâu mà

- cũng đừng có mà bi lụy quá Seok, chưa yêu mà đã bi lụy thế, sau này yêu vào thì tính sao ?

Namjoon yên lặng nãy giờ cũng đã chịu lên tiếng, anh không thể nào không quan tâm. Biết Hoseok từ nhỏ, mà bây giờ Seok thay đôi quá nhiều chỉ vì Jimin, rồi bây giờ lại bi lụy cái tình cảm đơn phương này.

----

hi cả nhà iu, bữa giờ ktra sấp mặt nên hong ra chap được, sorry các tình yêu nhaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net