Em, nghề và đời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Jimin vẫn thường hay về trường hướng dẫn cho đàn em khoa nhảy của mình. Tốt nghiệp rồi, cũng chẳng được cái danh trợ giảng nhưng cứ mỗi lần kì thi đến lại có dịp thấy vũ công nổi tiếng Park Jimin của studio Hope World lừng lẫy lăn lộn trong phòng tập của trường mà tẩn mẩn sửa từng bước nhảy cho các em. Thầy cô rồi cả sinh viên trong trường quý Park Jimin lắm, quý cái tài, quý cả cái tâm của em.

Cho nên cũng phải lẽ thôi khi cứ mỗi một năm Park Jimin lại kiếm thêm được cơ số người ái mộ, sẵn tiện cũng kéo thêm về được kha khá "crush hụt".

Park Jimin vì chuyện này cũng đau đầu khó xử tí chút. Lần nào cũng chỉ có thể dùng cái lí do "anh có người thương rồi em ơi" mà từ chối người ta. 'Kết hôn' là cái từ thiêng liêng Min Yoongi và Park Jimin trao cho nhau chứ xã hội hiện tại đâu có chấp nhận cho hai người. Em muốn lắm nhưng chẳng thể khoe rằng em có bạn đời rồi nhé, người đó còn là producer thiên tài Min Yoongi. Đừng hiểu lầm, cả Min Yoongi lẫn Park Jimin đều không lấy gì làm hổ thẹn gì về mối quan hệ của mình. Tỉ như giáo viên nhảy của Jimin hay bạn cùng lớp cũ của Jimin đều biết về Min Yoongi, người từng là sinh viên xuất sắc khoa sản xuất nhạc tại chính ngôi trường này.

Sở dĩ Park Jimin càng về sau càng ít nói thẳng là vì em cũng bị tổn thương, bởi lời nói của người ta. Họ nói em và anh trái luân thường, họ nói em và anh có bệnh, họ hỏi rằng liệu đám fan của anh có biết anh như thế hay không, rằng ba mẹ hai bên có biết em và anh làm ra loại chuyện gì hay không.

Nhưng Park Jimin yêu nhảy lắm, yêu cả những người vì đam mê của mình mà cố gắng. Em hiểu rằng chẳng thể buộc mọi người đều chấp nhận em, em chỉ biết nỗ lực đến khi nào còn có thể.

Min Yoongi thương em, thương luôn cả cái tính cố chấp của em. Mỗi khi Min Yoongi nhận ra tổn thương trong tim em chất đầy thì Min Yoongi sẽ đi đến bảo em rằng bọn người kia đều là kẻ ngốc, họ ganh tị. Ganh tị với anh, vì anh có được Park Jimin. Cũng may là Min Yoongi lâu lâu mới nói, mấy câu này cũng ảo tưởng sức mạnh quá rồi nhưng chả hiểu sao Park Jimin nghe Min Yoongi nói lại thấy đáng tin ghê luôn. Thế là năng lượng lại được sạc đầy, đủ để em lại tiếp tục mang tình yêu và những điệu nhảy của mình đi tô đẹp cho cuộc đời buồn nhiều hơn vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net