I. tường vy đỏ ( ix )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ bữa tiệc sinh nhật đó, Hoseok trở nên lầm lì hẳn. Em không nói, cũng ít khi đáp lời. Trước kia vốn đã ăn rất ít, giờ lại càng ít hơn, người gầy đi thấy rõ. Yoongi đau lòng vô cùng. Ngoài trừ lúc đến tổng bộ hoặc đi xã giao thì chính là ở nhà chăm sóc Hoseok. Đến mùa đông, Hoseok chỉ còn hơn năm mươi cân, yếu ớt không chịu nổi. Min Yoongi ôm em ngồi ở sô pha trước lò sưởi, không ngừng dụ dỗ em ăn thêm một chút. Có bánh ngọt, sữa, nước hoa quả... toàn là đồ ăn ngon lành tinh xảo, nhưng đều không thể khơi lên một chút hứng thú nơi Hoseok. Yoongi nắm lấy bàn tay nhỏ gầy của em, tận lực khuyên nhủ, "Seokie, em ăn nhiều một chút được không? Thế này thì làm sao đi Hawaii vào hè tới được? Anh đã sắp xếp hết rồi. Em có thích biển không?"

Nếu là trước đây, chắc chắn Hoseok sẽ cười thật tươi mà đáp lại Yoongi. Thế nhưng bây giờ em chỉ rũ mắt, ậm ừ không nói. Dù ở đâu cũng như vậy thôi. Min Yoongi sẽ không buông tha em. Thời gian trôi qua càng dài, Hoseok càng ý thức rõ được điều này. Yoongi sẽ không buông tha em.

Cơ thể này yếu nhược như vậy, bắt đầu từ bao giờ? Là từ năm hai mươi tuổi ấy em nói muốn chuyển ra ngoài cùng Jimin, Yoongi tàn bạo giữ em lại; hay là sau khi nhìn thấy Jimin cùng Taehuyng làm cái loại chuyện kia vào ngày sinh nhật của mình? Khoé miệng Hoseok bất giác kéo lên, tạo thành một nụ cười chua xót. Một nụ cười này vừa lúc rơi vào đáy mắt Yoongi, khiến anh không khỏi ngây người, lại cố tình hiểu rằng đó là vì Hoseok vui vẻ. Đã rất lâu rồi Hoseok chưa cười trước mặt anh. Min Yoongi biết mình u mê đến phát bệnh rồi. Mà quả thật, anh cũng đang có bệnh đó thôi. Bệnh này là vì Hoseok mà thành.

"Seokie, ăn cái này nhé?" Anh đưa đến trước mặt em một khối bánh ngọt thật đẹp, ánh mắt đầy chờ mong, giống như đứa trẻ. Hoseok đối diện với ánh mắt của Yoongi, trong lòng không rõ là chán ghét hay chua xót, nhưng vẫn hé miệng để anh đút cho mình. Thấy Hoseok không còn bài xích, Yoongi mừng rỡ như điên. Anh biết Seokie sẽ chấp nhận anh. Anh biết mà.

Nhất định sẽ có một ngày, em yêu anh thôi, có phải không?

Tối đến, Yoongi ôm Hoseok trong ngực, chìm vào giấc ngủ. Thời gian trôi qua thật lâu. Trong không gian chỉ vang lên tiếng hít thở đều đều của hai người. Rồi Hoseok mở mắt. Xác định Yoongi đã ngủ say, em mới cẩn thận gỡ tay anh ra, nhẹ nhàng trườn khỏi giường. Vì có Yoongi ở cùng, nên ban đêm cửa phòng không khoá. Hoseok có thể dễ dàng ra khỏi phòng.

Lúc cánh cửa đóng lại, người nguyên bản mà Hoseok tưởng rằng đã ngủ say, lại mở mắt. Đôi mắt sâu thẳm như đêm đen, nhìn chằm chằm vào cánh cửa im lìm.

...

Biệt thự này của Min gia có nhiều phòng, nhưng ngoại trừ khu dành cho người hầu và quản gia, thì ở khu chính đa số đều là phòng trống dành cho khách. Hoseok dựa theo trí nhớ mà đi lên cầu thang, tới căn phòng ngày đó Namjoon đã dẫn em đi. Cửa khoá rồi. Nhưng Hoseok dường như vẫn nhớ rõ cảnh tượng ngày hôm đó. Nước mắt giống như chuỗi hạt đứt dây, chảy dài xuống má. Em ngồi thụp xuống, đầu vùi vào hai đầu gối. Dù đã cố gắng để không phát ra âm thanh, thế nhưng không thể ngăn lại tiếng nức nở. Mà ở ngã rẽ gần đó, Min Yoongi gần như có thể nghe được rõ ràng những lời nghẹn ngào của em. Tim anh khẽ siết lại.

"Ji... Jimin... em yêu anh mà..." Hoseok khóc lớn. Âm thanh bị cố tình chặn lại càng khiến tiếng khóc thêm thê lương. Thật giống như con thú nhỏ bị dồn vào đường cùng.

Min Yoongi nhợt nhạt cười. Anh rời khỏi chỗ đứng. Vừa về đến phòng ngủ, Yoongi đã không nhịn được nữa mà ho nghiêm trọng. Những cánh hoa tuôn ra đỏ thắm, màu sắc thê lương không nói thành lời.

Anh biết, Min Yoongi anh thua rồi.

Dù có dùng bất cứ cách gì. Huỷ hoại Jimin, giam cầm Hoseok, ôn nhu đối đãi với em ấy, thì đến cuối cùng, người em hướng tới, chỉ có Kim Jimin mà thôi.

Nhưng mà đã đi đến bước này, sao có thể đành lòng quay đầu. Dù anh có phải xuống địa ngục, cũng phải kéo Hoseok xuống làm bạn cùng anh. Em là mặt trời duy nhất có thể cho anh biết thế nào là ấm áp, thế nào là dịu dàng. Anh không thể buông em được.

Vĩnh viễn cũng không.

_

Note

Kết thúc kiếp ( I. tường vi đỏ ), sẽ có phiên ngoại của Yoongi. '3'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net