Chương 32 : Cô Ấy Là Bạn Gái Tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yoona cùng Yuri chạy đến lớp đặc biệt, đám sinh viên lúc này đã đứng kín hết cửa ra vào, hai người thật vất vả mới lách được vào bên trong.

"Uy, Chuyện gì đang xảy ra ?!?!?" Yoona kinh ngạc thốt lên nhìn tình huống diễn ra trước mắt. HHS cố gắng can ngăn Krystal và một nữ sinh không thấy rõ mặt đang đánh nhau. Bầu không khí bấy giờ khá ồn ào khiến HHS không nhận ra sự hiện diện của cô và Yuri. Mắt thấy mục tiêu tấn công của cô gái kia không phải Krystal mà là nhằm vào Jessica đang đứng sau lưng em gái nàng. Yoona vội vàng lao vào hỗn chiến kéo Jessica về phía mình, bảo hộ nàng phía sau lưng, đồng thời hướng về phía Krystal và cô gái lạnh lùng quát

"Mọi người dừng tay!!!"

Lần này, tất cả bọn họ đều nghe được, Yoona xuất hiện cô gái nhanh chóng đình chỉ động tác, ánh mắt dữ tợn chuyển sang mừng rỡ, cuối cùng cô cũng gặp lại người mà cô ngày nhớ đêm mong! Đáng tiếc vui mừng chưa được bao lâu, cô nhận ra người kia không hề nhìn thấy mình, sự chú ý của cô ấy chỉ dành cho cô gái tên Jessica kia.

"Cô không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?" Yoona đưa lưng về phía HHS, đỡ vai Jessica lo lắng hỏi

"Không có! " Jessica nheo mắt đẩy tay Yoona ra khỏi người mình, lùi lại hai bước giữ khoảng cách với cô, lạnh nhạt đáp

"Không sao là tốt rồi" Yoona thở phào nhẹ nhõm, cảm giác Jessica có gì đó không đúng, định lên tiếng hỏi, bỗng phía sau vang lên một giọng nói khiến cô chấn động.

"Duẫn!!! " Cô gái khẽ lên tiếng gọi Yoona

Yoona giật nảy mình, quay ngoắt lại ngỡ ngàng nhìn cô gái, là Chu Tử Du! Cô như không thể tin được vào mắt mình, con bé đáng lí ra đang ở Mỹ chứ, sao lại ở chỗ này.

Yoona từ ngữ lộn xộn "Em...sao, Sao e lại ở đây?!?!?"

"Em không thể ở đây hả ? Em là đến thăm chị~" Chu Tử Du, còn gọi là Windy bĩu môi đáp, cô cố gắng khắc chế con quỷ dữ trong lòng của mình. Cô nghĩ lại rồi, trước hết phải làm cho ra lẽ, cô tin tưởng Duẫn sẽ không phản bội mình, cô không có ở đây cho nên Duẫn nhất thời là bị con hồ ly tinh kia quyến rũ. Cô xuất hiện chắc chắn Duẫn sẽ vứt bỏ cô ta mà thôi.

"...À, haha có thể. Em qua Hàn sao không báo trước với chị " Yoona cười lấy lệ, trong lòng rất bất an, cô không nghĩ Tử Du đến sớm như vậy.

"Hì, em muốn cho chị bất ngờ mà" Windy mỉm cười ngọt ngào, không để ý tới đám đông đang nhìn cô chằm chằm, bước về phía trước ôm lấy Yoona đang cứng đờ tại chỗ, mặt dụi vào cổ cô nũng nịu.

Yoona vội tránh né cái ôm, cô còn loay hoay tìm cách đối phó với Windy, đã nghe Krystal giận dữ hét lên "Im Yoona!!! con nhỏ này là ai? Cô ta và cô có quan hệ gì?!?!? "

Krystal nãy giờ nhìn hai người đứng chung một chỗ ôm ôm ấp ấp, tức giận không chịu nỗi mới lên tiếng. Chou Windy từ lúc bước vào lớp đặc biệt cô còn tưởng là một cô bé ngoan hiền lễ phép, vừa mới có hảo cảm được một chút con bé đột nhiên nói mọi người rằng nhỏ là bạn gái của tên móm, chị Tiffany nghĩ nhỏ đùa cười híp mắt nói "Em nói vậy Jessica sẽ hiểu lầm Yoona bắt cá hai tay nha~"

Ấy vậy mà nhỏ liền biến sắc, trừng mắt nhìn Jessica "Em là bạn gái chị Yoona, cô ta có tư cách gì hiểu lầm chị ấy!"

Krystal nhíu mi, chưa bao giờ có người dám dùng thái độ xấc láo nói chuyện với chị cô, định đứng lên tẫn cho nhỏ một trận, chị cô im lặng nãy giờ bỗng lên tiếng.

"Im Yoona vài ngày trước có tỏ tình với tôi, như vậy đủ tư cách rồi chứ? " Jessica thái độ điềm tĩnh nói một câu rồi dừng để xem phản ứng của đối phương, sau nhiều lần bị lừa, nàng sẽ không dễ dàng tin chuyện gì đó qua lời nói của người khác, huống hồ là một kẻ mà nàng không quen, trừ khi chính mắt nàng thấy, chính tai nàng nghe thì may ra nàng tin. Nhưng điều đó không có nghĩa là nàng tin tưởng Yoona, nàng chỉ là cân nhắc một chút, hỏi rõ sự tình. Nếu sự thật như lời con bé này nói... Jessica nghĩ đến đây nội tâm ẩn ẩn đau, tốt nhất không phải, nếu không nàng sẽ rất hận Im Yoona.

"Cái gì? Không thể nào!!" Windy trợn mắt, ngay lập tức phủ nhận, Duẫn sẽ không làm như vậy! Cô kích động "Nhất định là cô dùng thủ đoạn quyến rũ chị ấy!"

"Với cái nhan sắc này, tôi cần dùng tới thủ đoạn? " Jessica nhướn mi, môi đỏ khẽ nhếch, tay chóng cằm cười như không cười nhìn cô gái trước mặt. Nàng nói thêm "Cô nói như thể Im Yoona là một người rất dễ dụ vậy? Theo tôi được biết, cô ấy không phải. Tôi có nên nghi ngờ độ chính xác lời nói ban nãy của cô không?"

"Lời tôi nói là thật!"

"Có bằng chứng mới nói"

Windy đảo mắt suy nghĩ, cố gắng lục lọi ký ức của mình, qua một hồi cô mới tìm ra được bằng chứng "Tất nhiên là có! Tôi và Yoona từng nắm tay nhau rồi"

"Chỉ nhiêu đó?" Jessica khoanh tay trước ngực, lưng dựa ghế thờ ơ hỏi, nàng đợi cả buổi mà đối phương chỉ đưa ra một bằng chứng hết sức không thuyết phục, cô ta rõ ràng là ăn không nói có!

Windy gật đầu khẳng định,nội tâm không khỏi đắc ý.

"...." Mọi người

"Nói như em, Chị và mọi người ở đây cũng hay nắm tay Yoona lắm, thế bọn chị là bạn gái của Yoona hết ư ?" Sunny nín cười, chỉ chỉ tay vào mọi người trong lớp, cô thầm nghĩ cô bé này tuy hung dữ nhưng quá ngây thơ rồi. HHS gật đầu đồng tình với Sunny.

"Chị nói dối, chị ấy trước giờ không thích người khác động vào!!" Windy phản bác, Duẫn lúc ở Macau rất ghét người khác chạm vào mình, cũng như không thích tiếp xúc thân mật với ai ngoại trừ cô, mặc dù mỗi lần là do cô chủ động, nhưng cô ấy chưa bao giờ từ chối, không tỏ ra khó chịu.

Chou Windy đâu biết rằng, bởi vì cô là con gái của Hắc Lão cho nên Im Yoona mới nhượng bộ. Không tỏ ra khó chịu là do lúc ở Macau, Yoona lúc nào cũng trưng ra khuôn mặt không nóng không lạnh đối với người xung quanh, cô không muốn trên mặt mình có quá nhiều cảm xúc, như vậy rất dễ lộ điểm yếu. Chính vì thế, Chou Windy càng ngày càng ảo tưởng Yoona là của cô.

"Bạn bè nắm tay nhau là bình thường, cô từ chỗ nào chui ra thế hả? Ai cho cô cái khái niệm nắm tay nhau là người yêu vậy, cô diễn hài cho ai xem đây" Krystal cười khẩy, nói tiếp "Nói cho cô biết, Im Yoona mới là người dụ chị tôi !!"

"Krystal!!!!!" Hani im lặng nãy giờ bỗng hoảng hốt lên tiếng ngăn Krystal lại, Chou Windy là người không dễ chọc, nếu làm phật lòng con bé, cô không biết nó sẽ làm gì với người đó đâu. Cho dù Krystal có ba làm chức vụ ở Đại Hàn, chính bản thân ông cũng không thể nào đảm bảo được sự an toàn cho con gái. Đám người Hắc Lão hành động trong tối, ba Krystal ở ngoài sáng, mọi thông tin của ông chúng rõ như lòng bàn tay trong khi ông không biết gì về chúng, ngay cả cảnh sát Đại Hàn vẫn đang đau đầu với họ suốt mấy năm qua, điều tra trong vô vọng.

"Em nói không phải hả? Im Yoona suốt ngày lảng vảng trước mặt chị Sica, còn ăn đậu hủ của chị ấy. Giờ tự nhiên con nhỏ này lại nói là chị tôi dụ dỗ tên móm đó, nghe có tức hay không?" Krystal tưởng Hani bênh vực bạn cũ, liền làm mặt lạnh với Hani, hai tay nắm thành quyền, cô muốn đánh nhau ghê.

" Cô nói bậy! " Windy tức giận gào lên, cô chỉ tay vào Krystal ra lệnh với Jackson "Jackson, mau cho hai con ả đó một trận!!!!"

"Này..." Jackson khó xử, ở đây đông người như vậy, kêu hắn một thằng con trai đánh hai người con gái thật không phải chút nào, hơn nữa hai người này còn là mỹ nữ a. Jackson vội tìm cái cớ
"Windy, hôm nay là ngày đầu chúng ta nhập học, anh nghĩ không nên gây chuyện..."

"Hừ, có ngon thì solo với chị, đừng có núp sau lưng người khác như thế, hay cô sợ đánh không lại tôi?" Krystal đứng dậy, cười mỉa mai thách thức Windy

"Krystal, không nên.. " Jessica nhăn mi ngăn cản, nàng không muốn lại dính thêm rắc rối, mà Krystal nào có để ý, trong người cô bây giờ rất hiếu chiến!!

"Được rồi, ai sợ cô chứ!!!!" Windy tức đỏ mặt, ngay lập tức xông thẳng về phía Krystal, móng tay dài nhọn nhắm thẳng mặt Krystal.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, HHS không kịp tiêu hoá đã thấy hai người Krystal và Windy lao vào đánh nhau, bọn họ nhanh chóng tiến lên ngăn cản.

Krystal là dân taekwondo, hơn nữa là đai đen dĩ nhiên chiếm ưu thế. Còn Windy trước giờ được đám người Hắc Lão bảo hộ như ngọc quý, nào có kinh nghiệm đánh nhau. Jackson mặc dù không nghe lệnh đánh Krystal nhưng trách nhiệm của hắn là bảo hộ Windy.
Các đòn tấn công của Krystal đều được hắn đỡ được. Windy nhận ra Krystal có học võ, cô đánh nãy giờ mà không đụng nổi một sợi tóc của cô ta huống chi là làm bị thương. Nhận ra được điểm này, Windy chuyển sang mục tiêu là Jessica đang đứng lo lắng cho em gái, cô ta thoạt nhìn tay trói gà không chặt, là người cô có thể đối phó, huống hồ người cô ghét cay ghét đắng là nàng. Nghĩ là làm, Windy chuyển sang hướng Jessica đánh tới. Krystal đoán được ý đồ đối phương, cô nhanh tay lẹ mắt đứng chắn trước người chị cô, cản lại ma trảo của Windy. Hai người lại tiếp tục vờn qua vờn lại. Chỉ khổ HHS với Jackson ra sức can ngăn đến mức đầu đầy mồ hôi.

Ngoài hành lang, có hai sinh viên đi ngang qua vô tình trông thấy tất cả, họ nhanh chóng chạy đi loan tin khắp trường, hai người này làm như có thù với HHS từ trước, thêm mắm thêm muối nói rằng HHS có mâu thuẫn đánh nhau đến đổ máu bla bla bla... Con người sinh ra vốn dĩ có tính tò mò, nghe được HHS có chuyện liền ùn ùn kéo tới lớp đặc biệt xem xem. Sau đó thì mọi người cũng biết rồi, Yoona cùng Yuri xuất hiện. Mọi chuyện chỉ có như vậy!!!

Trở lại tình cảnh hiện tại, Windy nghe Krystal hỏi Yoona về mối quan hệ giữa hai người mới nhớ đến chính sự, cô cần Yoona khẳng định với mọi người, Yoona là của cô!

Windy mỉm cười tự tin kéo tay Yoona "Đúng rồi, chị mau nói cho con nhỏ đó biết chúng ta là mối quan hệ gì đi," lại chỉ chỉ Jessica "Và cô ta là ai?"

"Hả?" Yoona mặt ngơ ngác, cô vẫn chưa hiểu ý tứ của đối phương, khi không vừa mới gặp mặt đã hỏi vấn đề này?? Hơn nữa mặt ai cũng nghiêm trọng hết a, chẳng lẽ Tử Du đã nói bậy cái gì? Yoona nhìn sắc mặt Jessica và HHS mong tìm được đáp án, nàng không biểu lộ gì nhìn chằm chằm cô đợi câu trả lời. Ngược lại, HHS nhìn cô trông chờ tìm đáp án. Riêng Hani căng thẳng thấy rõ, nắm bắt được mấu chốt, ánh mắt Yoona liền dừng lại trên người Hani, hai người bắt đầu trao đổi bằng ánh mắt.

Hani mím môi đảo mắt nhìn Tử Du rồi chuyển sang Yoona lắc đầu, theo như cô quan sát hiện giờ Tử Du có chịu chứng sắp tái phát, Yoona không nên làm con bé bị sốc tâm lí, nếu không hậu quả khó lường. Hai người từng được Hắc Lão giao nhiệm vụ làm chung, Hani làm vài cử chỉ nhỏ Yoona ngay lập tức hiểu.

"Yoona, cô mau nói điiii" Krystal hối thúc, cô lúc này đã hết kiên nhẫn

Yoona thở mạnh một cái, cảm nhận được ánh mắt Jessica vẫn đang nhìn mình ở phía sau. Dù trên mặt nàng không biểu hiện gì nhiều, cô vẫn nhìn ra được Jessica nàng đang căng thẳng, ánh mắt của nàng làm sao giấu được cô.

Xin lỗi Sica, là Yoong ích kỷ... Yoong muốn bảo vệ em. Yoona nhắm mắt, sau đó làm ra quyết định. Cô mở mắt đứng thẳng lưng, nhìn Windy từ từ mở miệng

"Cô ấy là bạn gái.."

Windy nghe được câu trả lời như mong muốn, cô  cười không khép được miệng nhìn chọc tức Krystal "Hahahaha, Mấy người nghe rồi chứ!!! "

"Ồ!!!!" Đám sinh viên ồ lên, bọn họ trước kia cũng biết Yoona và Jessica là một cặp thông qua cuộc thi Cặp Đôi Hoàn hảo, giờ Yoona lại nói cô gái tên Windy là bạn gái mình, nói tóm lại là Yoona bắt cá hi tay a

"Cô!!!!!!!" Krystal trợn mắt, thở hổn hển chỉ tay về phía Yoona

Jessica nghe Yoona nói như vậy, tâm rơi vào đáy cốc. Khuôn mặt ngụy trang nhanh chóng bị sụp đổ, mắt nàng bắt đầu có hơi nước. Jessica bây giờ giữ không được bình tĩnh nữa rồi. Im Yoona, sao cô dám đối xử với tôi như vậy chứ? Tôi đã tin cô và cô ta không có gì, vậy mà..

"Yoona! Em thật quá đáng!" HHS trăm miệng một lời nói, lúc này họ bất bình dùm Jessica, HHS và Yoona tuy chơi thân với nhau lâu hơn chị em nhà Jung nhưng ở phương diện này họ không thể nào bênh vực nổi cô! Yoona giấu nhẹm chuyện có bạn gái bọn họ có thể cho qua, nhưng nếu đã có bạn gái còn đi trêu chọc Jessica chuyện này họ không thể nào chấp nhận được!!!

Yoona nhìn phản ứng của mọi người rồi thở dài, cô xoay người bước về phía Jessica, khom người cẩn thận lau nước mắt cho nàng.

"Tránh ra!!!" Jessica mặt đầy nước mắt tức giận hất mạnh tay Yoona ra, lùi lại vài bước ánh mắt đầy căm phẫn "Cô là đồ tồi! " Nàng mắng

"Ngốc!!!" Yoona nói xong, tiến đến ôm Jessica vào lòng trước sự ngỡ ngàng của mọi người, bao gồm cả Windy.

"Cô làm gì?" Jessica giẫy giụa, không biết Yoona muốn giở trò gì. Nghĩ nàng dễ dãi lắm ư? Muốn ôm liền ôm?

"Windy, chị còn chưa có nói hết em đã cắt ngang lời chị rồi " Yoona không nhanh không chậm nói, tay vẫn ôm con mèo đang quấy phá trong lòng không buông, cô nghĩ nếu buông, con mèo này sẽ chạy mất.

"S.. Sao cơ?" Windy chứng kiến Yoona ôm Jessica nội tâm đã muốn phát điên, cô có dự cảm bất an, trực giác cho cô biết những lời tiếp theo của Yoona đối với cô không có lợi.

"Ban nãy em hỏi tôi, cô gái này là ai" Yoona đưa lưng về phía Windy, vừa nói vừa cuối đầu nhìn Jessica, nàng hiện tại đã ngừng vùng vẫy, nàng hình như nghe ra được mấu chốt gì đó? Jessica ngẩng đầu lên nhìn người nọ, Yoona nhìn nàng cười ôn nhu rồi nói với Windy "Thì chị mới trả lời với em rằng, cô ấy là bạn gái...chị"

Hani trừng lớn mắt, Im Yoona gan cậu to thậtt!!!!

Jessica nghe đến đây mặt liền đỏ, một phần vì hạnh phúc, một phần là do mất mặt vì hiểu lầm người ta. Nàng muốn kiếm cái lỗ để chui xuống trốn quá! a a a a a

Mọi người bấy giờ mới ngộ ra, hóa ra bọn họ hiểu lầm câu nói của Yoona. Người cô ấy nói chính là Jessica chứ không phải Windy, cũng chả trách được họ, Yoona ban nãy chưa có nói xong đã bị con bé Windy cướp mất lời khiến bọn họ hiểu sai.

"Chị nói cái gì vậy hả? Cô ta là bạn gái chị thế em là cái gì của chị?? ?" Windy hai tay nắm chặt thành quyền, trừng mắt nhìn về hướng Yoona và Jessica, ngực cô bắt đầu hô hấp nặng nề gằn từng chữ hỏi, tốt nhất là chị nên nhận sai, nếu không, nếu không em sẽ không biết mình sẽ làm gì con hồ ly tinh đó nữa!

" Là em gái, chị trước và bây giờ vẫn vậy, luôn xem em là em gái. Nếu chị có làm gì khiến em hiểu lầm thì cho chị xin lỗi" Yoona buông Jessica ra, xoay người nhìn Windy nhàn nhạt đáp, cô không muốn Windy tiếp tục hiểu sai về mối quan hệ giữa hai người.

"Nhưng em không nghĩ như thế! Chị là của em, của riêng em mà thôiiii, chị là do em nhặt về, cô ta có quyền gì cướp chị từ tay em, có quyền gì..... " Windy mắt đầy lệ, điên cuồng rống lên rồi ngất tại chỗ, may mắn có Jackson đỡ kịp.

"Windy? Windy!!!!" Jackson lo lắng gọi

"Mau đưa em ấy đến phòng y tế!!" Yoona cũng sợ hết hồn, cô vội nói

Jackson nhanh tay bế Windy lên, đưa lưng về phía Yoona, trước khi đi hắn bỏ lại một câu.

"Cô sẽ phải hối hận với những gì đã làm với Windy!!! "

-------------------Hết Chương---------------
Helu mọi người au đã trở lại rồi đây, mn còn ở đó không? Đăng đêm khuya chắc chưa ai đọc hehe =))))

Đọc xong rồi có ai bị lừa khúc Yoona nói với Windy chị nhà là bạn gái của mình hem, tui cố ý gài đọc giả đó =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC