LỜI CUỐI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, tớ là YYDuDu.

Cuối cùng, chúng ta đã đi đến hồi kết thực sự của Những Lát Cắt Cảm Xúc.

Tớ không chắc quyết định chỉnh sửa Những Lát Cắt Cảm Xúc là đúng nhưng ít nhất thì tớ cảm thấy sẽ tốt hơn nếu tớ làm lại nó. Những bạn đã đọc đến cái kết của Những Lát Cắt Cảm Xúc trước đây có thể khó lòng chấp nhận. Nhưng bởi vì Những Lát Cắt Cảm Xúc đối với tớ, tớ muốn nó trưởng thành hơn, sâu lắng hơn, đúng với cái tên tớ đã đặt cho nó. Ở bản cũ, thông điệp tớ gửi vẫn thực sự mơ hồ, ngay cả nội dung cũng nhanh quá mức cho phép. Thế nên, vì những gì còn sót lại trong đầu, tớ sẽ chỉnh sửa Những Lát Cắt Cảm Xúc thực sự xứng đáng với tên gọi.

Qua ba lần sửa chữa, rốt cuộc tớ cũng đã tạo ra Những Lát Cắt Cảm Xúc mà tớ muốn. Tớ không biết sau bao năm nữa, khi đọc lại tớ có còn cảm thấy như vậy không nhưng chắc chắn, đây là một trong những tác phẩm quan trọng trên chặng đường viết lách của tớ, đánh dấu một cột mốc thành tựu mà tớ sẽ không quên. Thật ra những gì tớ viết đều là trải nghiệm và suy nghĩ thực sự của tớ, tớ không cố để viết một cách hoa mỹ, tớ chỉ muốn mọi người có thể cùng tớ đồng cảm. 

Cám ơn mọi người đã theo Những Lát Cắt Cảm Xúc đến cuối, cùng tớ khép lại một trang truyện này. Tớ mong có thể nhìn thấy nhận xét của mọi người.

Một lần nữa, tớ chân thành cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net