Chap 12 : TaeHyung vào bẫy (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bị YoonGi hôn một cách mãnh liệt như vậy TaeHyung cơ bản lần đầu được hôn đến kích thích như thế nước bọt không tự chủ được mà tràn ra từ khoé miệng, hô hấp như bị rút cạn TaeHyung nhăn mặt cổ họng cố gắng phát ra tiếng nói.

- Uh...ưm....Yoon....YoonGi....

YoonGi vẫn cúi đầu mút mát hết vị ngọt nơi miệng lưỡi TaeHyung. Biết được cậu đã bị mình hôn đến hô hấp khó khăn YoonGi mới chịu rời khỏi môi cậu, trước khi rời đi còn cắn lên môi dưới của TaeHyung khiến nó đỏ ửng, lúc dứt khỏi môi TaeHyung còn vương lại sợi chỉ bạc.

- Haa haa.....uh

TaeHyung hít lấy từng ngụm không khí, khuân ngực phập phồng khiến hai nhũ hoa cũng thế mà chuyển động lên xuống....nhìn rất thích mắt.

- Mới bị tôi hôn mà em đã nhũn hết cả ra thế này rồi nếu mà làm thì em nghĩ em sẽ thành dạng gì đây?

YoonGi cười lưu manh, hai tay hết vuốt lên ngực xoa nhũ hoa của cậu lại lướt xuống sờ soạn xoa nắn đủ kiểu.

- Yoon....YoonGi....

- Em lại muốn chửi tôi hửm?

- Tay....tay tôi đau....

YoonGi lúc này mới ngớ người đem cả cơ thể TaeHyung lật lại để cậu nằm úp sấp trên bàn rồi nhìn vào bàn tay đang tím đỏ lại của TaeHyung. YoonGi có chút đau lòng cúi xuống hôn lên tay TaeHyung rồi lại liếm lòng bàn tay của cậu, TaeHyung bị YoonGi liếm nhột mà nắm chặt lấy cả hai tay lại.

- Làm em bị thương rồi.

TaeHyung không nói gì tiếp tục chôn mặt xuống bàn cơ thể bất giác run rẩy lên từng đợt.

- Không.... không sao...

- Không sao là không sao thế nào, là thầy giáo của em tôi sẽ có trách nhiệm đền bù cho em.

- K-không.... không cần.... không cần đâu....

TaeHyung càng nói càng run bần bật, cơ thể không tự chủ muốn chạy thoát khỏi YoonGi. Tóm TaeHyung lại YoonGi lấy trong ngăn bàn giáo viên một lọ gel bôi trơn rồi đổ thẳng lên nơi tư mật giữa hai cánh mông tròn đầy đặn của TaeHyung. Đột ngột bị thứ nước nhớt nháp, lạnh lẽo đó chảy trên cơ thể TaeHyung khẽ rùng mình co rúm lại.

- Ugh...l-lạnh....

- Em sẽ cảm thấy nóng ngày thôi.

- Agh....uh...

Ngón tay YoonGi đã nằm trong nơi tư mật của cậu mà khuấy động, một ngón rồi lại hai YoonGi ra rồi lại vào nới lỏng nơi tư mật hồng hào đang có rút.

- Thầy.....thầy tính làm gì?

- Ha.....em đoán xem.

YoonGi giải phóng dương vật đang cứng chắc trong quần, xé bao cao su ra đeo vào. Dương vật phải chịu đựng quá lâu mà nóng rực, gân xanh nổi lên từng cơn rõ ràng.....kích thước chính là doạ người.

- WHAAA...... KHÔNG.....đ-đau.....tôi đau....làm ơn......rút ra.....Agh...

TaeHyung bị YoonGi một lần thúc đến gần hết chiều dài của dương vật, nơi tư mật chưa quen bị một vật lạ tấn công liền đau đến mức co rút chặt lại ép dương vật của YoonGi có chút đau.

- Mẹ nó, em chặt quá TaeTae à.

- Ugh....làm ơn d-dừng lại....em đau....thầy làm em đau.....tha cho em.....

TaeHyung bị tấn công mà đau đến há miệng trợn mắt, nước mắt cứ thế mà ướt đẫm hết mặt cả cơ thể cùng gương mặt đỏ bừng nóng lên bởi tình dục, bị YoonGi liên tục thúc đến loạn thần trí TaeHyung vừa rên vừa nói năng lộn xộn.

YoonGi bị nơi tư mật nóng bỏng của TaeHyung co rút chặt dương vật YoonGi thật sự sướng đến loạn tình, đưa đẩy dương vật của mình ngày một nhanh rồi cứ thế mà thoả mãn bắn ra.

Sau khi bắn ra YoonGi đứng thẳng người tay một phát vuốt hết tóc ra đằng sau, miệng nhếch lên cười....hành động này cmn quá đẹp trai khiến cả đoàn phim khẽ lấy tay che mặt đang có tia đỏ của mình.

- Cắt, ok làm tốt lắm.

Các nhân viên nhanh chóng đưa khăn cho YoonGi, chưa vội xử lý cho mình YoonGi đã nhanh chóng lấy chăn che chắn lại cho TaeHyung. Ôm lấy cơ thể nhũn như bún của cậu rồi ngồi xuống để TaeHyung nằm nghỉ trên đùi mình cẩn thận rồi mới đến làm của mình.

- Vất vả rồi YoonGi, phong độ vẫn như ngày nào.

- Hừ, phong độ của tôi lúc nào mà chả tốt.

- Thật sự là biểu cảm của nhóc TaeHyung cũng quá dễ thương đi, cả cái giọng nữa tôi ở ngoài nghe mà suýt không chịu nổi rồi đấy.

YoonGi lườm bộ mặt đang giở ra một nụ cười chỉ muốn đấm của NamJoon.

- Tốt nhất cậu đừng làm mấy việc khiến tôi phải đấm tung cái bản mặt thèm đòn của cậu.

Bỗng người dưới thân của mình cử động không ngừng, YoonGi rời ánh mắt khỏi NamJoon nhìn xuống TaeHyung khẽ lay lay cậu

- Em sao vậy, khó chịu ở đâu à?

TaeHyung bò dậy vươn cơ thể lại gần YoonGi tay túm lấy vai áo, hai chân đã ngồi đè lên một bên đùi của YoonGi lúc nào mà ma sát không ngừng.

- T-tôi khó chịu quá...giúp....giúp tôi....YoonGi....uh ưm....nóng quá....

YoonGi điếng người khi nhìn thấy cái biểu cảm gợi tình trên gương mặt đỏ ửng của cậu, YoonGi nhanh tay lấy chăn chùm kín TaeHyung lại bế cậu đi về phía phòng của mình không quên dặn NamJoon.

- Nói với đạo diễn là TaeHyung hôm nay mệt rồi không diễn nữa đâu cả tôi nữa.

- Haha.... được thôi nghỉ vui vẻ.

______________________________________

Gong
27 / 6 / 2019

Trưa nay đang viết H hăng say thế quái nào vừa nằm nghĩ để viết mà ngủ quên cmn luôn chứ:)))) nhạt quá hay gì không biết nữa:))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net