Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SG là một tác giả đam mỹ best-seller, đương nhiên SG chỉ là bút danh, còn tên thật thì không ai biết.

SG viết rất nhiều bộ tiểu thuyết, hầu như bộ nào cũng phi thường được hoan nghênh, hành văn mạch lạc, tình tiết chặt chẽ, văn phong tươi mát. Bấy nhiêu đây cũng đủ cho hắn được tôn xưng là đại thần trong giới đam.

Kim Tại Hưởng là một chủ quán ăn nhỏ, đam mê rất nhiều, nhưng thích nhất là lên mạng đọc tiểu thuyết BL, đương nhiên tác giả Kim Tại Hưởng thích nhất cũng là SG đình đám nhất, tên trên mạng của Kim Tại Hưởng là: Fan trung thành của SG đại thần.

Hôm nay, nhân lúc quán ăn vắng khách, Kim Tại Hưởng theo thường lệ mở trang chuyên san của SG.

Sau đó xem cấp tốc xem xong chương mới, quyết đoán comment:T T đại thần. Cầu H a a a a! Tha thiết cầu! Khát khao cầu =3= Yêu đại thần nhất.

Đương nhiên, Kim Tại Hưởng cầu không được, tại sao à?

Hắc hắc hắc. Đó là vì tuy SG là đam mỹ tiểu thuyết gia nổi danh nhất nhưng đồng thời cũng nức tiếng là thanh thủy văn tiểu thuyết gia. Mỗi bộ tiểu thuyết đến điểm liền dừng, không hề viết theo lối***XXOO gì đó.

Cho nên một thanh niên bình thường quanh năm lấy chuyện xem GV làm niềm vui như Kim Tại Hưởng bị tiểu thuyết của SG dày vò đến càng ngày càng cơ khát.

Cuối cùng, Kim Tại Hưởng vào tuần trước, lên diễn đàn đồng nhân đăng ký một tên tác giả, chuyên môn dùng để viết tình tiết H giữa công thụ trong tiểu thuyết của SG. Viết rất khá, trong vòng một ngày lượt view với bình luận luôn duy trì trạng thái tăng liên tục.

Đáng hổ thẹn nhất chính là, mỗi lần Kim Tại Hưởng viết H xong, đều quăng link đến chuyên trang của SG, thế là SG rốt cuộc cũng chú ý đến tên này.

Đương nhiên, đại thần dùng một phương pháp rất lí trí, rất lãnh tĩnh để đối phó hắn, chính là xóa bỏ bình luận mang theo link của Kim Tại Hưởng tuyên bố ngay tại đầu đề, không được mang những thứ không hài hòa vào đây.

Hành động của SG trực tiếp hoặc gián tiếp tổn thương đến trái tim hết sức chân thành, nhiệt tình dành cho BL của Kim Tại Hưởng.

Đương nhiên trái tim tan nát kia, vẫn kiên cường tái bổ trở về.

#Ygth

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ygth