Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Có hai người tỏ tình thất bại đang ủ rủ một đống.

Sooyoung ngồi cà phơ cà phất nhìn tên bạn thân, kế bên là Taeyeon, kẻ thất tình trước Yuri đúng một ngày.

Hai đứa cùng cảnh ngộ nhìn nhau đắm đuối, Taeyeon mỗi khi buồn lại pha chế ra cái loại nước uống mà chỉ mỗi Seohyun mới dám cảm nhận. Mật ngọt, chua chua, cả thơm thơm đủ thứ.

- Giải quyết từng người trước nhé?

Sunny la cà ngồi xuống, đến muộn chút xíu, đừng có nhìn người ta như sinh vật sống. Dù sao Sunny cũng là bác sĩ, cũng tốt nghiệp khoa tâm lý mới lấy bằng chứ.

- Taeyeon, cậu làm sao mà Fany lại từ chối thẳng thừng như thế?

Cái mặt mất sức sống nhìn lên, không tưởng tên này lại bị thất bại thảm hại thế. Đáng lẻ phải là người ăn mừng đầu tiên chứ.

- Cậu ấy bảo mình biến thái. _ Khóc huhu

- Đúng mà? _ Cả ba đứa đồng thanh.

- Im miệng. Mình chỉ pha một loại nước có máu trắng đục, và cậu ấy suy nghĩ ra đủ thứ trên đời. Chưa mở miệng tỏ tình đã hung hăng đánh mình một cái rồi quẩy mông bỏ đi.

Taeyeon tức quá nói một tràn dài, không ngắm được, àh không...ngắm từ từ, mấy đứa nhỏ ngồi một lát mới thắm từng câu chữ. Nghệch cái mặt ra dài thượt.

- Vậy ra cậu chưa tỏ tình mà?

- Cậu ấy từng chối trước khi mình tỏ tình. _ Tỉ mỉ giải thích.

- Nhưng mà cậu chưa tỏ tình cơ mà? _ Sooyoung nhấn mạnh.

Trên đời này có tên ngốc như vậy sao? Đã tỏ tình đâu mà bị từ chối, hôm qua cậu ta còn làm ầm ỷ cả cái quán bar của Soo, khóc lóc ỷ ôi, lăn cả xuống sàn ăn vạ. Thật rất thương tâm. Bây giờ nhìn lại giống như một trò hề.

- Ngu thế? Pha nước uống trắng đục. Cái cầu vòng đẹp thế không pha. Ngày mai đi xin lỗi người ta ngay đi.

- Không, mình sợ ăn đánh lắm. _ Taeyeon lắc đầu.

Bốp~

Mới nói ăn đánh thật.

- Kwon Yuri, sao đánh mình.

- Đi mà tỏ tình cho đàng hoàng, Seohyun nó mà nghe cậu thất bại là nó đi cua Fany đó.

Có một kẻ đang rất khó hiểu, nhớ không nhầm thì hôm trước của trước nữa thì chính miệng Seohyun nói sẽ cua Sooyoung. Lee Sunny đảo mắt một lượt, sao giờ thành qua Fany rồi, ruốt cuộc thì con bé nó đang học tập triệt để "sư phụ" đi thả thính khắp nơi?

- Đừng mơ. _Taeyeon đập bàn cái rầm. - Mình sẽ pha cho Fany màu hồng đủ mọi vị.

Yuri uể oải dựa vào ghế, ai mà thèm quan tâm cậu ta pha ra cái thứ gì. Ngày mai YoonA ra viện rồi, chính cô sẽ phải đưa em ấy đi trung tâm bảo trợ. Còn gì đắng hơn.

- Yul, chuyện của cậu thì sao?

Tên bạn thân cao kều uống một ngụm bia, hất mặt hỏi han. Chuyện ngày mai ai chẳng biết, có điều phải làm vậy thật sao? Con bé cố chấp không nói nhưng sao Yuri có thể nghe theo vậy?

- YoonA muốn sao mình làm vậy!

- Cậu bị ngốc àh?

Taeyeon đấm vào vai tên bạn, mặc dù chưa gặp YoonA lần nào nhưng chuyện của Yuri thì cô đã nghe rồi. Việc yêu một ai đó không có lỗi, cũng rất hiểu cảm giác của YoonA. Nhưng thay vì làm theo thì tốt nhất nên chứng minh bản thân có thể hảo hảo bảo trợ tốt cho em ấy chứ.

- Sunny, chẳng phải cậu từng học qua tâm lý học sao? Không thông não cho cậu ta đi.

Hơ, ai vừa bảo Taeyeon thất tình? Cậu ta còn tỉnh táo quá đi chứ.

- Đúng! Mình cũng nghĩ cậu quá ngu.

Trợn mắt, bạn với chả thân. Một đứa bảo ngốc, một đứa chửi ngu.

- Ngày mai cậu cứ đưa YoonA về nhà. Hảo hảo tốt với em ấy, phải chứng minh cậu yêu con bé chứ?

Sunny vừa nói vừa rút một tờ giấy ra ghi chép cái khỉ gió gì đấy. Hai đứa kia cũng gật đầu lia lịa. Nhưng...vấn đề bự đây, Yuri chưa từng có kinh nghiệm chăm sóc người khác, lại không hay ở nhà, nếu để con bé ở nhà thì phải có người chăm nom chứ?

Là ai mới được?

---

Hú hú...bằng bằng...

Cái khỉ gió gì đang diễn ra vậy? Một hệ thống tạp âm ồn ào long trời lỡ đất khi mở cánh cửa này ra.

- Unnie, đây là đâu vậy?

- Nhà Yul~

YoonA chợt khựng lại, bàn tay nắm tay Yuri càng thêm siết chặt. Lưỡng lự không bước tiếp, đây không phải điều con bé muốn.

- Unne, Đi đi vào.

Seohyun nhanh nhảu chạy tới nắm tay cả hai kéo vào thì Yuri đã ra hiệu dừng lại. Cái này là cô với bọn họ quyết định mà không hề báo trước với YoonA.

- Vào chơi một hôm rồi mai đi cũng được mà, bạn Yul đợi cả buổi rồi.

Này Kwon Yuri, cậu là luật sư đấy, tại sao lại thiết phục như cái kiểu mẹ thuyết phục con vậy?

Kim Taeyeon xông ra ngoài cửa, lôi kéo YoonA đang vô cùng bối rối vào trong nhà. Con bé bất ngờ rời khỏi tay Yuri với một người lạ, không khỏi hoang mang, liền một tiếng mà kêu lên.

- Unnie?

- Taeyeon, đừng làm em ấy hoảng.

Thân ảnh nhanh chóng nhảy vào nhà, Sooyoung và Sunny ở dưới bếp cũng tay chân bưng đồ ăn đầy ấp trên bàn. Ngó ra cửa thấy một màn lôi lôi kéo kéo, Hyunie cũng lẻo đẻo chạy ùa theo sau.

- Mừng em ra viện nha YoonA~~~~!!!

Giọng Sunny ngân dài vắt ra nước, mới một ngày không gặp mà tưởng tám năm tình cũ. Bọn họ lôi kéo nhau đến sofa phòng khách làm một vòng làm quen.

- Chị là Taeyeon, bạn từ thuở cởi chuồng tắm vòi sen với Yuri. _ Taeyeon nắm tay YoonA từ nãy tới giờ chưa buông lắc lắc.

Sau màn trấn an định thần, ổn định tâm lý thì YoonA đã vui vẻ chấp nhận sẽ gặp mặt bạn của Yuri vui chơi hôm nay. Liền cố gắng lắng nghe, ghi nhớ từng giọng nói cũng như hình dung ra dung mạo từng người trong đầu.

- Nói cho em biết, Yuri rất nhiều tật xấu...

- Im... _ Yuri đưa tay bịt hẳn miệng tên lùn. Không làm gì giúp ít thì tốt nhất là có nháo ah~

- Đúng, đúng...em quyết định như vậy là đúng. Yuri không ai chịu nổi cậu ấy.

Sooyoung chen vào nói móc, Yuri lườm nguýt mấy đứa bạn, còn mỗi Seohyun là theo phe mình. An ủi, an ủi.

Không, Yul àh~. Hyunie đã hoá cáo từ lâu, cưng không biết sao?

- YoonA unnie, em nghĩ là Yuri chị ấy mèo mỡ gà đồng bên ngoài cũng cho là xấu đi.

O.o~...

Đây? Kế hoạch nằm ở đâu trong đầu mấy đứa tiểu quỷ này? Tốt không kể, được. Nhưng xấu cũng nhất thiết phải giấu kín chứ? Như thế thì cơ hội giữ YoonA ở lại đi bằng con số không àh?

- Em không nghĩ là em sẽ ở đây, nên không sao đâu! Haha...

YoonA cười cười, không rõ họ đang kể xấu Yuri hay đuổi khéo mình đừng dây dưa với bạn của họ. Dù sao ý tứ cũng không ngốc mà không hiểu đi.

Có một người giận tím mặt mũi, vẫn không hiểu đám bạn thân đang dở trò gì, lại không thể cắt ngang mà lôi từng tên đi hỏi tội. Đây câm câm nín nín mặt như sao quả tạ chiếu, mắt muốn thiêu chết từng đứa.

---
Các cậu, các cậu là muốn gì đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net