Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Soạn một hồi thì cô chọn bộ này của mình, thấy Taehyung rất thích phong cách cổ điển nên coi đã chọn 1 set này để đi

Nhìn vừa sexy mầm dịu đang nữa coi đem tầm 3 cái vali và một cái túi để đựng hồ sơ cho cty còn 2 cái vali kia đựng đồ bận.

Bữa nay cô sẽ lên máy bay cảm giác hồi hộp biết bao ( t/b nghĩ không biết anh ấy có nhận ra mình không nhỉ anh ấy có biết mình là ai không, mấy câu hot đó cứ hiện trong đầu của t/b như thế càng khiến cô thêm phấn khích) . Vừa bước xuống máy bay cô đã chọn một cái khách sạn gần concerct để đi cho dễ. Xung quanh đây không thấy khách sạn nào cả nên đi một hồi thì cô cũng thấy một cái khách sạn năm sao rất đẹp nên cô đã chạy ào vào trong đấy thuê một phòng, căn phòng rất đẹp nhìn rất ấm cúng. Vừa bước vào phòng t/b đã đánh một giấc say tới 1-2 giờ trưa vừa dậy thì cô liền chuẩn bị đi tắm pla pla makeup đồ. Sau khoảng 2 tiếng chuẩn bị thì cô cũng bắt taxi đi đến chỗ diễn vừa vào ta nói nó đông hơn gì luôn ấy. Đi vòng vòng chỗ đó một mình, có một coi bạn kia cũng dth mà 2 người đều có cùng chí hướng là đi concerct nên làm thân rất nhanh. Sau một hồi thì coi với cậu ấy phải xa cách với nhau cậu ấy thì mua vé thường còn t/b muốn thấy TAEHYUNG nên đã mua vé VIP.

Chờ tầm 15-20p thì các anh cũng ra , không khí lúc đấy báo nhiệt hơn hẳn tiếng các bạn Army hò hét các khiến t/b sung hơn. Sau một hồi lâu coi thấy thì không Taehyung thấy mình cô hụt hẫng ra hẳng, nhìn vì bầu không khí quá vui nên làm cô xung hơn nữa ( mới đầu anh cũng nhìn coi với anh mắt bất ngờ nhưng cùng quen ) nhờ coi hét khí thế nên các thành viên BTS ai đi qua đều cười với cô vì nhìn cô bên ngoài xinh đẹp vậy thôi chứ bên trong lầy muốn xỉu, các thành viên đều đi qua lúc đó Jungkook nói nhỏ cho Taehyung cái gì đó thì cô cũng không để ý Tae cho lắm vì Namjoon lúc này rất đẹp trai và lãng tử. Một hồi thì t/b cảm nhận có người nào đang nhìn mình cô ngước lên thì thấy Taehyung đang nhìn cô với 4 con mắt bất ngờ nhìn nhau ( anh thì hú hồn t/b lại ở đây còn t/b thì nghĩ anh sẽ không thấy mình tranh thủ cơ hội ngắm trai đẹp) lúc đó Taehyung hạ người mình xuống tặng cho cô cái vòng tay của mình rồi xoa đầu cô một cái chạy đi diễn tiếp từ sau khi thấy coi thì anh sung hơn hẳn chắc thấy cô tiếp sức nên khiến anh vui hơn còn cô thì ngại mặt vẫn còn đỏ chót, gần cô toàn ánh mắt ghen tị nhờ ơn Phước của anh. Anh thì hay đi ngang qua chỗ cô thì thấy cô lúc nào cũng cười tươi như hoa vậy một nụ cười như thiên thần khiến anh rơi vào lưới tình của cô sâu hơn nữa. Đêm diễn kéo dài tới 10h thì cũng kết thúc, t/b thấy mọi người đông quá nên đứng đợi cho mọi người ra hết rồi cô ra đang đứng tự nhiên có một người phụ nữ kêu cô rồi dẫn cô vào một chỗ mà anh đnag nghỉ ngơi ( do t/b rất dị ứng với đàn ông nên anh đã kêu chị trợ lý của mình đi) vừa vào thì thấy Taehyung anh mắt đang trong chờ nhìn ra ngoài cửa để đợi cô và mời cô một bữa ăn, vừa vào thì thấy cô đang run run ( thật ra t/b đang đóng phim coi thử anh phản ứng ra sao)
Taehyung liền nói trước:
- chào! Lâu ngày không gặp nhỉ
T/b
- đây là lần đầu tiên tôi thấy anh mà lâu ngày hồi nào
Taehyung:
-hoang mang ing . Có phải em là t/b không
T/b
Xin lỗi anh nhận nhầm người rồi tên tôi không phải là t/b
Thấy anh mắt buồn của Taehyung coi không nỡ kiềm lòng mà cười lên một cái và nói
T/b
- xin lỗi đây không phải là t/b mà là Đinh t/b
Taehyung vừa nghe xong liền chạy nhào tới ôm cô. Cô vừa ôm anh vừa khóc rất nhiều vì ta đã tìm thấy nhau
T/b nói:
- có lẽ em cũng gặp lại anh sao chừng mấy năm rồi nhỉ ?
Taehyung giọng khẽ run;
- Umm... cuối cùng anh cũng gặp lại em, có thể cho anh ôm một chút nữa được không
T/b:
- um anh cứ tự nhiên
Vừa nói xong anh hôn vào môi cô một cái đẻ cho đỡ nhớ .
Taehyung :
- em đợi anh một xíu anh đi thay đồ một cái rồi quay lại, rồi mình cùng nhau đi ăn
T/b:
- um anh cứ đi đi
Cô đang ngồi một hơi thì thấy có Jungkook lại bắt chuyện với cô. Anh nói:
- chị là người yêu của anh ấy lúc nhỏ đúng không. Thảo nào đó giờ anh ấy không cho em coi ảnh hồi nhỏ của Huyng ấy và chị. Không nhờ chị lại xinh đến mức này
T/b:
- oh. Mà anh đừng khen như vậy em ngại lắm
Jungkook:
Không phải chị lớn hơn em à.
T/b:
-Dạ không năm nay em mới 19tuổi thôi
Jungkook
- vậy phải gọi là Hyung rồi
T/b
- vâng , em biết chứ
Rồi các 5 thành viên còn lại cũng ra bắt chuyện với cô . Nói chuyện với cô thì thấy cô rất lạnh và nói chuyện rất mặn, càng nói càng khiến mấy anh cảm thấy cô như biển mặn cực.

Nói chuyện cười đùa một hồ thì thấy Taehyung đã ra.lúc đó T/b nói lời tạm biệt của mình một cái rồi đi ăn với anh rồi lên xe hơi của anh đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#pyshyco