ta nỡ buông đôi tay nhau khi còn đang dở dang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có nhiều điều đem theo thì nặng

giữ lại thì không biết cất vào đâu

thôi thì cứ ở trong tim nhau

có đi đâu cũng không mất

một giờ chiều, trời mưa rồi. có những điều mình không biết phải nói thế nào với bạn, nhưng càng vì thế lại càng chần chừ bày tỏ cho bạn biết mình cũng thích bạn lắm. bạn là một người tốt, những người theo đuổi mình đi được đến ngày hôm nay đều là những người mình rất trân trọng. đều là những người vô cùng kiên nhẫn, vô cùng bao dung, sức chịu đựng thế nào mình không rõ, nhưng có người chịu mình qua những cơn tiêu cực. mình biết ơn thế nào không nói nổi thành lời đâu, vì mỗi khi tiêu cực bản thân mình còn không chịu được mình nữa là.

bạn nói bạn không muốn làm mặt trời chiếu sáng ai cũng thấy được, bạn không muốn lúc nào cũng tỏa dương quang, bạn nói bạn muốn làm mặt trăng, bởi vì mặt trăng không phải ai cũng thấy, ai cũng để ý, nhưng trong đêm tối, trong lúc cô đơn cùng cực, trong lúc mình yếu đuối nhất, bạn sẽ như mặt trăng, ở lại để an ủi mình.

mình xúc động thật sự, bạn ơi, mình xin lỗi. tình cảm của bạn đẹp tựa ánh trăng vậy, trong suốt và thuần khiết, không vấy bẩn toan tính của con người, bạn ơi, mình xin lỗi, xin lỗi bạn.

trời mưa, mình ghét trời mưa, mình xin lỗi bạn.

28.07.2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC