Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung cho rằng bản thân Hoseok đã là một điều kỳ diệu, một phép lạ, là một thiên thần được gửi đến từ thiên đường dưới hình hài của một vũ công tài năng và quyến rũ. Nhưng khi cha Jimin ngắt lời thú nhận của cậu, nhắc rằng ổng sẽ rất vui khi không phải xử lý bất cứ vấn đề gì liên qua đến khỏa thân hay lõa thể, Taehyung thật sự không thể thốt nên lời.

KHÔNG, cơ thể trần truồng của con người không thể bị xem là một tội lỗi hay cái gì tương tự, đối với bất kỳ nghệ sĩ nào, chọn một người cùng ngành là hình mẫu lý tưởng có thể vướng vào với rắc rối nếu họ có ham muốn với người đó. Ừm, nó là cách mà Hoseok chuyển động cơ thể của mình trong khi thực hiện bài tập nhảy, và kết thúc với cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Và mỗi khi Hoseok trở về ký túc xá để tắm, Taehyung đã có thể đếm số lần mà cậu '' vô tình'' nhìn thấy Hoseok khỏa thân - tất cả là do tai nạn - Taehyung giải thích. (yep :)) tai nạn)

Lần đầu tiên điều đó xảy ra là khi cậu bước vào phòng tắm, với cơ thể bẩn thỉu đến mức kinh khủng Taehyung mở cửa mà không suy nghĩ, bởi cậu cho rằng không ai ở bên trong và đèn mở là do ai đó đã quên tắt. Taehyung không thể nào tưởng tượng nổi khi vặn nắm cửa, cậu được chào đón bởi cảnh lõa thể của Hoseok, với mái tóc ướt dính vào gáy, từng giọt nước chảy theo vai, trườn qua đường cong mông trượt xuống bắp đùi trước khi rơi xuống nền gạch (Kiếp sau tui xin làm giọt nước :))) . Nhưng mất không lâu để Hoseok thẳng lưng và quay người lại, toàn bộ cơ thể anh hiện ra trước mắt Taehyung. Trước khi anh kịp nói gì, Taehyung che mắt mình với bàn tay còn lại nhanh chóng lẩm nhẩm lời xin lỗi, đóng sầm cửa nằm lăn ra giường.

Cho dù tấm ga giường đã trùm bao phủ cả người để Taehyung có thể che giấu sự bối rối, ngượng ngùng thì nó cũng không thể ngăn chặn rặng đỏ đang lan rộng trên gò má khi mà cậu vẫn không thể ném ra khỏi đầu hình ảnh Hoseok. Anh đã trở lại sau khi gột sạch cơ thể và trèo lên giườngriêng của mình. Taehyung không thể không đặt tay giữa hai bắp đùi mình, xấu hổ khi nhận ra rằng mình đang có phản ứng với những suy nghĩ về người anh đang ngủ ở phía bên kia.

Đó chỉ là sự khởi đầu cho chuỗi dài những đêm không ngủ của Taetae bé nhỏ, khi mà dục vọng khiến cho cậu quên rằng mình phải nghỉ ngơi và thay vào đó là giấc mộng xuân ẩm ướt.

Taehyung thức dậy với cái quần đùi nhơ nhuốc cùng với những vệt trắng đục ẩm ướt trên ga giường vào sáng hôm sau .

Lần thứ hai Taehyung thấy Hoseok khỏa thân là khi chỉ có cả hai trong ký túc xá. Trùng hợp là hôm đó các thành viên còn lại đã có lịch trình riêng, có ti tỉ lý do để bọn họ không có mặt ở nhà, chẳng hạn như '' Jimin hyung và em sẽ ra ngoài đi dạo'', '' Bọn này sẽ bận rộn cả ngày ở trong phòng thu âm vậy nên đừng có làm phiền đấy'' hay ''Hyung cần phải quay EatJin để upload lên Youtube''.

Taehyung có thể đi theo Jimin và Jungkook hoặc dành một ngày cho riêng mình thơ thẩn loanh quanh trong thành phố, nhưng trong những ngày như thế này, Taehyung chọn ở nhà, nằm chảy thây trên sofa và lướt điện thoại.

Yeah, và tất cả đã rất hoàn hảo cho tới khi bóng Hoseok lọt vào tầm mắt.

Taehyung đã lo lắng ngay thời điểm cậu rời khỏi màn hình điện thoại, mặt cậu sẽ đỏ bừng cùng tiếng thình thịch trái tim đang gia tốc, một sự lặp lại kể từ lần cuối cậu thấy Hoseok ...trần truồng. ''Oh God, save me '' Ở sâu thắm trái t(r)im, Taehyung đã hi vọng rằng Hobi hyung của cậu sẽ nhận ra sự tồn tại xinh đẹp này trong phòng khách và rời đi, nhưng Hoseok chỉ bước lại gần, dừng lại trước mặt cậu khi thấy cậu đang nằm trên sofa.

'' Taehyung, em có thấy cái áo phông đen của hyung không? Cái mà có hình Mickey Mouse ở trển? ''

'' Tại sao, ôi chúa cứu thế của con, tại sao hyung ấy lại đứng quá gần ?'' Taehyung nghĩ, tâm trí cậu rơi vào vô cực với mớ suy nghĩ tại sao Hobi đứng quá gần và cố gắng bình tĩnh. Duy trì bộ mặt bình thản nhất có thể, Taehyung nhướn mày trước câu hỏi của người kia.

'' Uhh, hyung thử kiểm tra trong ngăn kéo phòng Jungkook xem? Có thể thằng bé lại cho rằng áo hyung là của nó.''

Mắt taehyung vẫn dán vào màn hình mà không thèm nhìn Hoseok lấy một lần và cho rằng anh sẽ rời đi. Ba mươi giây trôi qua và rõ ràng rằng Hoseok không hề di chuyển, nhận ra rằng người kia ghét khi người ta lờ đi anh ấy và không thèm nhìn. Taehyung nuốt nước bọt, thận trọng chuyển mắt từ màn hình điện thoại, tới Hoseok, cậu đã lỡ một nhịp khi nhìn thấy hyung mình hoàn toàn khỏa thân đứng trước mặt. Cố gắng giữ cho mắt mình không nhìn chằm chằm vào phần dưới người đối diện, Tae nghiêng đầu nhìn lên Hoseok đang vòng tay qua đầu.

''Hyung, tại sao hyung không mặc quần áo?''

Anh ấy mỉm cười, buông thõng hai tay dọc theo cơ thể, '' Oh, em không biết sao?'' Taehyung lắc đầu '' Theo internet, khỏa thân giúp cơ thể khỏe mạnh.''

Tahyung mở to mắt, miệng há ra sau khi nghe những gì Hoseok nói. Thông thường, Taehyung sẽ phản bác hoặc ngẫu nhiên xen vào cuộc trò chuyện, nhưng lần đầu tiên trong đời, cậu không còn gì để nói.

'' Và nó như thế nào..?''

Hoseok liệt kê những lợi ích và lý do để khỏa thân trên đầu ngón tay mảnh khảnh '' Xem nào, khỏe mạnh, da săn chắc, tinh thần vui vẻ, ... và cả" cậu bé" khỏe mạnh ''

'' Được rồi, dừng lại, em hiểu rồi.'' Taehyung ngắt lời, bịt hai tai và ném điện thoại xuống ghế.

Hoseok cười lớn, cuối cùng rời khỏi phòng khách như cái cách anh xuất hiện, bước vào hành lang. Taehyung chộp lấy một chiếc gối trên ghế, vùi mặt mình vào đó, bịt chặt những tiếng hét từ sâu thắm sau tất cả những gì vừa xảy ra khi cậu còn nghe tiếng cười nhạt của Hoseok phía sau.

Taehyung muốn chết.

Vài lần tiếp theo, Taehyung lại '' vô tình'' bắt gặp Hoseok khỏa thân khi anh '' phải vào phòng tắm'', hối lỗi vì đã bước vào phòng khi anh đang thay đồ, một lần nữa =''= . Nhưng tất cả đều là nói dối, bởi vì trong thực tế Taehyung chỉ cần tránh bắt gặp Hoseok trong tình trạng không quần áo, ít nhất một lần. Và nếu như may mắn, 2 lần? Ngay cả sau khi Taehyung xông vào không báo trước hết lần này đến lần khác, Hoseok vẫn không khóa cửa, và anh chẳng có vẻ gì là khó chịu với cậu.

Sau tất cả những lần đụng mặt trong vài tuần tiếp theo, Taehyung dần dần biết rõ từng chi tiết nhỏ trên cơ thể Hoseok, như 2 nốt rồi trên bắp đùi trái, vết bầm tím nhạt trên đầu gối phải, nơi anh ghì chân xuống khi tập vũ đạo. Mộng xuân trở thành mơ tưởng, và tất cả những gì Taehyung có thể nghĩ tới là những ngón tay mảnh khảnh đẹp đẽ của Hoseok mơn trớn cơ thể cậu và họ sẽ làm tình, chứ không phải lắp bắp xin lỗi và bỏ chạy .

Nỗi ám ảnh của Taehyung dành cho Hoseok trở nên đáng quan ngại hơn nhiều, nó khiến cậu đến gặp cha Jimin để thú nhận về những tội lỗi gần đây - điều mà cậu chẳng bao giờ để ai biết ngoại trừ chính mình. Và khi cậu cố gắng để thú nhận với chúa cha và cầu xin sự tha thứ bằng cách nói những câu không đầy đủ, những tội lỗi của cậu đủ khiến cho Cha Jimin phát hoảng bởi sự ghê tởm của nó. Ông yêu cầu Taehyung thú nhận một điều gì khác thích hợp hơn cho ông nghe.

Cậu phàn nàn về thói sinh hoạt lộn xộn của tên nhóc Jimin thay vào đó và rời khỏi phòng giải tội.

Tối hôm đó, Taehyung lê xác về ký túc xá trong sự chán nản, bởi buổi thú tội. Trượt tay hất ngược mái tóc nâu xen kẽ một vài sợi light xanh lá, Taehyung lột bỏ áo phông ra khỏi người. Ngay khi cậu vặn tay nắm cửa, một '' Hoseok trần truồng '' mở cửa từ phía bên kia , kéo cậu vào, đóng sập cửa và thô lỗ ghì cậu lên tường.

'' Hyung?''

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là lần đầu tui trans fic, sẽ có sai sót mong mọi người bỏ qua TTvTT Và tui có edit đôi chỗ TTvTT

Sau đây là cảnh H :)) chưa có đâu :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC