(29)Jimin(H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn m.n vì cái số lượt vote là 57, đối vs tui vậy là quá nhìu r nên tui viết tặng tập H này nhá. Đến khúc H sẽ đổi "bạn" thành "cô"
-------------------------------
Khi bạn là một người cuồng gấu bông, lúc nào cũng dính theo con gấu bông bên người, khiến người kia rất khó chịu và muốn vứt luôn con gấu đó để bạn chỉ để ý mình hắn thôi.

Hôm nay cũng thế, bạn đến một cửa hàng gấu bông, mua xong đi ra ngoài đứng ngắm một hồi, hắn đi làm về đi ngang thấy bạn đứng trước cửa hàng gấu bông hắn dừng xe lại ngay chỗ bạn, mở cửa xe ra và dựt lấy con gấu bông đang trên tay bạn.
-"ơ... Oppa trả cho em!"

-"nếu em còn gọi tôi là Oppa được thì bỏ hết mấy con gấu bông này đi!"

-"không được... Trả cho em!"

Bạn nhảy lên lấy nhưng không tới vì chiều cao quá khác biệt, khổ nỗi sao bạn lại có ông ck cao thế cơ chứ, chỉ có 1m55 mà yêu ông ck 1m75.

Hắn vứt con gấu bông vào xe, bạn phản ứng tự nhiên nên nhảy lên xe kiếm con gấu bông, nhân cơ hội đó hắn đóng cửa xe lại và chở bạn một mạch về nhà nhưng sao con gấu bông lai không có trên xe, ây da hắn lại chơi trò ném đá giấu tay với bạn nữa rồi. Trên xe bạn cứ liên tục hỏi:"Oppa con gấu bông của em đâu rồi" nên hắn có hơi tức giận.

Về đến nhà

Hắn bỏ một mạch vào nhà bạn thì mặt trù ụ như bánh bao hấp đi theo sau hắn, cố nhịn cười vì cái độ dễ thương đó hắn cô lạnh lùng và chờ đợi câu hỏi từ miệng bạn.
-"con gấu của em đâu Oppa"
-"ở trên phòng đấy, em lên đấy đi"
Bạn chạy lên phòng kiếm(ngu gòi con T/b: ngu gì?. Ko ko có gì, lên lên đi)
Lúc sau, bạn lục tung hết phòng nhưng vẫn chưa thấy. Hắn lên phòng rồi đóng khoá cửa lại.
_____________________________________
Chuẩn bị chưa. Let go
_____________________________________
Cô vừa quay qua và nói chữ:"con gấu bông..." thì đã bị anh đè xuống giường và hôn mạnh bạo, như muốn nuốt chửng cô, cắn môi dưới của cô đến chảy máu rồi nhân cơ hội luồn lưỡi vào trong khám phá khoang miệng và tham lam hút hết mật ngọt của cô. Cô bị anh hôn đến mức cơ thể mềm nhũn ra anh mới chịu buông tha cho cô.

Đôi bàn tay cũng chẳng yên phận mà xé nát bộ đồ cô ra, chỉ còn bộ nội y ren đen gợi cảm, và cũng là loại anh thích cô mặc nhất.

Tay kia thì lướt đường cong quyến rũ của cô, rồi cũng đồ thời cởi nội y của cô và đồ anh ra. Từ lúc cưới nhau đến giờ anh vẫn chưa đụng vào người cô.

Nhưng hôm nay là lần đầu cô làm anh giận đến mức như thế này. Bình thương anh luôn cưng chiều cô hết mực nhưng không ngờ lúc anh giận lại đáng sợ đến thế.

Người cô dần xuất hiện những dấu đỏ tím. Tay anh xoa nắm cặp gò bông thành những hình dạng khác nhau. Đưa ngón tay xuống hang động tối tăm đó mà khuấy đảo. 1,2,3 ngón cô đau đến phát khóc nhưng giọt nước mắt đó không còn có hiệu lực với anh nữa rồi. Cầm dương vật đang căng cứng mà đâm thẳng vào không chút chần chừ. Tay cô bấu mạnh vào vai anh.
-"Jimin... Đau quá anh rút ra đi... Aaa!!!"

-"Chưa đâu bảo bối, đêm còn dài, anh không tha cho em dễ vậy đâu"

Anh thúc càng ngày càng mạnh và nhanh, nâng đùi cô lên rồi thýc sâu hơn nữa. Dòng máu đỏ tươi đang chảy xuống drap giường. Cô khóc lớn nước mát chảy dàu xuống gối, anh xót nên rút ra mà ôm cô lại.

-"đau lắm không, anh xin lỗi"

-"Oppa hết thương em rồi... Hic... Hic..."

-"ai nói anh hết thương bảo bối, tại em làm anh giận quá nên anh mới làm vậy, đừng khóc nữa, nín đi. Còn muốn gấu bông nữa không"

-"không muốn nữa, ôm Oppa là sướng nhất"

-"ngủ đi, mai anh dắt lên cty chơi"

-"anh hứa nha"

-"ừm"
Cô hun cái chụt vào má anh rồi cả hai ôm nhau ngủ cho đến sáng.
Thật ra cô có cái tật là không có gấu bông nên ngủ không được. Mà cũng đã bao giờ ôm anh đâu, nên đâu biết anh ôm anh còn dễ ngủ hơn cả gấu bông.(Mochi mà, sao không mềm được)

Suốt ngày cứ sáp sáp bên con gấu bông thậm chí là gấu bông chiếm hết chỗ nằm của anh trên giường nữa, thử hỏi sao anh không giận
__________________________________
Con au này sẽ cố viết nặng hơn nữa cho mấy thím xem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net