Day 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai người giật mình trở về thực tại khi được staff nhắc nhở. SeokJin đỏ ửng cả mang tai lui về phía sau, cúi thấp đầu im lặng như một đứa trẻ nhút nhát.

- Tiếp nào.

Taehyung ngay tắp lự kéo SeokJin đến gần, vì khoảng cách giữa hai người ngắn hơn các đội còn lại nên vòng nào cũng thành công vượt qua. Đến vòng chung kết.

Ôi Chúa ơi cái khăn được gấp lại chỉ đủ cho bàn chân một người, nếu mỗi người chống đỡ bằng một chân thì sẽ rất khó để giữ cân bằng. Taehyung nhanh trí suy nghĩ, ngay khi tiếng còi vang lên, SeokJin cảm giác mình được nâng bổng lên, anh hoảng hốt túm lấy vai người đối diện, tạo thành một tư thế có vẻ kì quặc đối với hai người đàn ông.

- Đội của J-Hope đã chạm đất, kết quả đội của V chiến thắng!

- Déeeeeeeeee

Mặc dù game có hơi lạ lùng, nhưng người chơi với Taehyung là nam, fan girl không những ủng hộ mà còn la hét khí thế. Cậu thấy vậy được dịp cười hả hê, đan tay SeokJin cùng bước lên nhận phần quà: là một vòng tay đôi.

Vì tay Taehyung khá lớn nên cậu lấy size rộng, còn SeokJin có cổ tay thon hơn nên lấy size nhỏ - vốn dĩ được chuẩn bị cho fan girl.

Taehyung sau đó còn ôm SeokJin trước khi anh xuống sân khấu, trong mắt người ngoài có vẻ là một cái ôm hữu nghị giữa hai người bạn chơi. Nhưng chỉ riêng cậu và anh mới biết, cảm giác không hề giống vậy.

---

11:46

"Ớ ớ
Taehyung à~~~~"

"Nổi hết da gà r
nè, ai nhập cậu hả?!? -.-"

"Hiếm lắm mới có
hôm tôi nch nhẹ nhàng
vs cậu, nhưng có vẻ cậu
thích tôi phũ hơn nhở??"

"Thôi thôi tôi xin,
nói xem hnay có
gì vui nà :)"

"Ờ thì ~~~"

"Hở?"

"Hì hì"

"Cái gì nói đi chớ?"

"Hoy ngại lắm (////)"

"..."

"Cậu đùa tôi à, nói mau"

"Ơ dạ"

"Chuyện là...
hnay tôi đã skinship vs
V đó á há há (////)"

"...cười duyên
dáng chút coi"

"Dạ :)"

"S 2 ng skinship đc? :))"

"Thì là ..."

SeokJin kể lại tất tần tật về buổi offline, mà không cần kể cũng biết, người đang nhắn tin với anh là Kim V - thanh niên đã skinship với anh cơ mà.

Taehyung thích thú đọc những dòng tin nhắn quắn quéo của SeokJin, không ngờ biểu hiện của anh đáng yêu đến vậy. Chỉ với những cái đụng chạm vô ý đã có thể khiến anh vui vẻ như bay lên trời, Taehyung cảm giác vô cùng hài lòng ~

TBC.

Bông: các cậu thấy thích thì nhớ vote nha ~ nhấp 1 cái vô ngôi sao xinh xinh là đc r (╹◡╹)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net